fredag 24 januari 2014

กฎของโจร "บูชายัญ" การฆ่าปิดปากถือเป็นเรื่องธรรมดา แล้วจะให้โจรอันธพาลมานั่งบริหารประเทศชาติได้อย่างไร โจรก็คือโจรไม่มีกฎหมายมีแต่กฎของโจรเท่านั้น. แล้วจะกลายเป็นคนดีได้อย่างไร?....เหล่าคนดีของพระราชา...

กกต. และ ตลก. ไม่มีสิทธิ์มาริดรอนสิทธิประชาชนคนไทย!!
ศาลรธน....ก็เครือข่ายโจรกบฎ...
ขอให้รัฐบาล  เดินหน้า  จัดให้มีการเลือกตั้งในวันที่  ๒ก.พ.๕๗ เพราะประชาชนพร้อมแล้ว
โปรดฟังเสียงและความต้องการของประชาชนไทยบ้าง  ไม่ใช่ฟังเสียงศาลรธนเถื่อน ที่มาจากรัฐธรรมนูญโจรปี๕๐....
16.30 น.ด่วน. ศาลรธน.มีมติเอกฉันท์ 8 ต่อ 0 เลื่อนลต.ทำได้ ชี้ เป็นอำนาจ"นายก-ปธ.กกต." ต้องร่วมหารือกันเพื่อออกพ.ร.ฎ.เลือกตั้งใหม่.. โดยไม่แถลงข่าว คงอาย เลยแจกเอกสารนักข่าว...สรุป ตลก.ใหญ่กว่าในหลวงท่านหรอ ?????

เป็นไปตามที่คาด คือ ตลก.ใช้วิธีให้คำแนะนำแทนการตัดสินตามข้อกฏหมาย เพราะไม่ต้องรับผิดชอบอะไร วนกลับมาที่เดิมคือให้ นายกฯ คุยตกลงกับ กกต.กันเอง โดยไม่ีกฏหมายรองรับ

[​IMG]





กกต.ก็เครือข่ายโจรกบฎ....ประชาชนโปรดจับตาดูให้ดี...

18:44 กกต.ออกแถลงการณ์ ขอให้ผู้ออกพรก.ฉุกเฉิน คำนึงถึงนโยบาย ต่อการจัดการเลิอกตั้ง...
[​IMG]


อีกรายประชาชนของพระราชา  แสดงจุดยืน เปิดตัวเข้าร่วมม็อบกบฏ"เทพ+เทือก"  อดีตเป็นอีแอบกินเงินเดือนจากภาษีของประชาชน..แต่เนรคุณประชาชน..ไอ้"ปราโมทย์ ไม้กลัด"คือคนที่ปล่อยน้ำท่วมกรุงเทพฯปี๒๕๕๔ใช่ไหม??
"ปราโมทย์ ไม้กลัด" อดีตอธิบดีกรมชลประทาน ขึ้นเวที กปปส. ที่แยกปทุมวัน ยืนยันเป็นข้าราชการของในหลวง
[​IMG]
ม็อบโจรสร้างสถานการณ์  โจรจับโจร   ???
[​IMG]




[​IMG]


 ชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่มีสื่อมวลชนและทาง Socail media ต่างๆ ได้ลงรายละเอียดการเสียชีวิตของ นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ เกี่ยวข้องกับ แนวร่วมคปท.รื้อป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วถูกยิงเสียชีวิต นั้น ขอชี้แจงรายละเอียดที่ถูกต้องในกรณีดังกล่าวดังนี้ ผู้ตายชื่อ : นายศุภกาล อยู่บรรยงค์ อายุ 56 ปี ข้าราชการทหารบำนาญ ยศสิบเอก ประกอบอาชีพเปิดร้านรับจ้างซักผ้าอบรีดกับภรรยา โดยมี พ.ต.ท.พงศกร เข็มราช พงส.(ผนพ) สภ.เมืองราชบุรี ได้สอบปากคำ 2 นายคือ 1.นายนันทเกียรติ อยู่บรรยงค์ (บุตรชาย) 2.จ.ส.อ.ชยุต สุดประเสริฐ (พยานที่อยู่ใกล้เหตุการณ์) วันเดือนปีที่เกิดเหตุ วันที่ 24 ม.ค.2557 เวลาประมาณ 11.00 น. สถานที่เกิดเหตุ : ถนน บายพาส หมู่ที่ 2 ต.บ้านไร่ อ.เมือง จ.ราชบุรี พฤติการณ์ :ตามวันเวลาที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน กจ-6989 ราชบุรี ไปทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายยิง รถเสียหลักตกข้างทาง แล้วเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยนายนายนันทเกียรติ อยู่บรรยงค์(บุตรชาย)ได้ดูรูปภาพที่ปรากฎตาม ทางสื่อมวลชนและทาง Socail media แล้ว ยืนยันว่าบุคคลที่ปรากฎตามภาพ(วงกลมสีแดง)ที่มาร่วมทำลายป้าย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั้น ขอยืนยันว่า ไม่ใช่บิดาของตนแต่อย่างใด
[​IMG]




ตรงจากสนามข่าว
กฎของโจรเเถื่อน  ยิ่งใหญ่เหลือเกิน
กปปส. บุก! ขัดขวางการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ที่ "เขตพญาไท" 12.15 ขบวน กปปส .อนุสาวรีชัยฯ ประมาณ 200 คน เคลื่อนไป สนง. เขต. พญาไท 13.00 ขบวนถึงหน้า สนง. เขตพญาไท โดยที่หน้า สนง. เขตฯ มีการติดป้ายไว้ว่า "งดประชุม" 13.20 ผช.ผอ .เขตพญาไท ได้ออกมาเจรจากับแกนนำ กปปส. ว่า "วันนี้ไม่มีการประชุมอบรม จนท. ประจำคูหาเลือกตั้ง" จากนั้นกลุ่มฯ ได้พยายามกดดันให้ จนท. ใน สนง.เขตพญาไท หยุดงาน 13.38 จนท.เขตพญาไท หยุดงานตามคำสั่งของ กปปส .และทยอยออกจาก สนง.เขตฯ 13.45 เมื่อ กลุ่มฯ มั่นใจว่า ไม่มี จนท. ทำงานใน สนง.เขตฯ แล้ว จึงตั้งขบวนเดินทางกลับ เวทีอนุสาวรีย์ชัยฯ

[​IMG]
 


ภาพหลักฐาน  ใครเป็นใคร  ระวังตัวด้วย 
รู้ว่าไม่ถูก ไม่ดี ไม่ควร ไม่น่ากระทำ ทั้งๆที่ผิดยังทำ!
[​IMG]



[​IMG]

[​IMG]


 [​IMG]

[​IMG]

 



[​IMG]





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar