måndag 20 januari 2014

ความคิดดีๆ ของคนดี ทำสื่งดีๆ ตามสิทธิหน้าที่ในฐานะพลเมืองไทย ที่มีความรักชาติ รักความถูกต้องยุติธรรม รักประชาธิปไตย มองเห็นคุณค่าของความเป็นคนเท่าเทียมกัน ต้องการให้ประเทศชาติมีความเจริญก้าวหน้าทัดเทียมนาๆอารยะประเทศ หลุดพ้นจากความล้าหลังกดขี่ของพวกอำนาจมืดเหนือรัฐธรรมนูญที่กำลังทำลายประชาชนและประเทศชาติอยู่ในเวลานี้ ดังนั้นประชาชนทุกคนจงช่วยกันออกมาใช้"แสงสว่าง" ขับไล่ต่อต้าน"อำนาจมืด"ที่ป่าเถื่อนให้หมดสิ้นจากแผ่นดินไทย แล้วนำความเจริญความสงบสุขกลับคืนสู่สังคมไทย...





พระราชธรรมนิเทศ (พยอม กัลยาโณ) ระบุว่า "การนำม็อบของพุทธะอิสระ อาตมารับไม่ได้ พุทธะอิสระไปที่ที่ไม่ควรไป ไปที่ที่อโคจรเสียเอง เถียงแม้กระทั่งสมเด็จวัดปากน้ำฯ"
[​IMG]

[​IMG]
'ยิ่งลักษณ์'นายกฯเข้าทำงานที่สำนักปลัด กห.ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ปัดตอบประกาศใช้ พรก.ฉุกเฉินคุม กปปส.


[​IMG]
นางฟ้าแห่งวงการเหล็กเส้นของไทย คุณจรรยา สว่างจิตร นักธุรกิจสาวสวยรวยหลายพันล้าน รวยแบบมีมันสมอง ไม่ต้องอวยพวก กปปส ชัดมั๊ย


.
[​IMG]


ถ้าแน่ใจว่าคนเยอะจิง บอกมีคนเห็นด้วยมากมาย และสามารถปฏิรูปการเมืองได้ พวกมึงก็ตั้ง พรรค กปปส สิ ออกนโยบายดีๆมาหาเสียง หาคนดีๆมาอยู่ในปารตี้ลิส ... อยากรู้เหมือนกัน ว่าพรรคไหน กลุ่มไหนจะมาเป็นรัฐบาล ถ้า กปปส ชน่ะ เลือกตั้ง พวกคุณก็ตั้งรัฐบาลไป ปฏิรูปได้ตามสบายอย่างที่พวกคุณต้องการ... มวลมหาประชาชนมันต้องคนทั้งประเทศ ไม่แค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ถ้าคิดว่าคนที่อยู่ข้างคุณมีเยอะ คุณก็ตั้งพรรคขึ้นมาเลยยยยย สู้ด้วยกติกา แต่อย่าเหมารวมคนอื่นว่าเป็นพวกเดียวกับคุณ อย่าเหมารวมว่าคนที่ไม่เห็นด้วยเป็นฝ่ายตรงข้ามกับคุณ.... จบ
18.00 น. บรรยากาศ ลานหน้าหอศิลปฯ กทม. ประชาชนร่วมกิจกรรมจุดเทียนเขียนสันติภาพ "ยุติม็อบรุนแรง เรียกสติกลับมา แล้วไปเลือกตั้ง" Cre.ภาพ @PanusD
 






[​IMG]
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=DorEeTVDFZE&list=UU6S1mez4I0c86zEyObiYiKA
ข่มขู่ข้าราชการของรัฐโดยพวกโจรกบฎนอกกฎหมาย...สันดานถ่อยเถื่อน
เก็บภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อลากคอมัน..เข้าคุก
พ.ต.อ. นิรันดร์ ปฏิเสธ ที่จะออกไปจากตึกทำงาน นายชุมพล จุลใส จึงเข้าไปจับกระชากแขนและเสื้อ จนพ.ต.อ.นิรันดร์ และเลขาฯผู้หญิง ต้องถอยเข้าไปในลิฟท์ พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าให้ผู้ชุมนุมใช้ความรุนแรง


[​IMG]
กลุ่มผู้ค้าราชประสงค์ ไล่ม็อบกปปส.ประกาศหากไม่ยุบเวทีภายในวันที่ 20 นี้ จะไปประท้วงงดจ่ายค่าเช่าให้ "ชาย ศรีวิกรณ์" http://t.co/0qY1ah9hQM
‪‎ถูกต้ิงแล้วไอ้ชายมันนั่งแดกนอนแดกค่าเช่ามันเลยออกมาเห่าว่ามันไม่เดือดร้อน‬

ผู้ประกอบการย่านราชประสงค์ ด่ากกปส.ยับ เตรียมฟ้องศาลหากไม่รื้อเวที



ยศพิเศษอะไร? คุมสามเหล่าทัพ? ใครให้? ให้ทำไม? ถามมาด้วยความสงสัย  ใครพอให้คำตอบได้ช่วยที

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557


ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานยศ พลเรือเอกและพลอากาศเอก ให้แก่ พลเอก นิพัทธ์ ทองเล็ก (ปลัดกระทรวงกลาโหม)


วันนี้(20 ม.ค.2557)  ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ฯ พระราชทานยศพลเรือเอกและพลอากาศเอก ให้แก่ พลเอก นิพัทธ์ ทองเล็ก(ปลัดกระทรวงกลาโหม) และแต่งตั้งเป็นนายทหารพิเศษ ประจำกรมนักเรียนนายเรือรักษาพระองค์ โรงเรียนนายเรือ และประจำกรมนักเรียนนายเรืออากาศรักษาพระองค์ โรงเรียนนายเรืออากาศ ตั้งแต่วันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๖


[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar