måndag 27 januari 2014

ประเทศชาติจะดำรงคงอยู่ได้ ต้องมีกฎหมายใช้ในการปกครอง คนไทยทุกคนต้องเคารพกฎหมายและอยู่ภายใต้กฎหมายอันเดียวกันไม่มีข้อยกเว้น...


ใช้กฎหมายพูดขู่...กบฎ.....


[​IMG]

ลงมือจัดการเลย  ปฎิบัติหน้าที่ตามกฏหมายกำหนดไว้....เพื่อประเทศชาติและประชาชน....เท่านั้น...
ให้ เวลา โอกาส มานานมากแล้ว เพื่อชาติ กลับออกไปก่อนที่จะสาย บ้านเมืองมีขื่อมีแป ไม่มีใครอยากทำร้าย ผิดร้ายแรงขนาดนี้ปล่อยไว้บ้ามเมืองพังไปเกินไปแล้วพอกันที ป๋าก็ห่วงถึงเตือนก่อน อิ อิ
เฉลิม กร้าว! ขอผู้ชุมนุมย้ายออกสถานที่ราชการ-สะพานพระราม 8 ภายใน 72 ชม./ ถ้าไม่ออกส่งชุดจู่โจมพิเศษจับกุมทั้งหมดทันที via@Wiroon_PJ
‪#‎VoiceTV‬ ‪#‎VoiceLive‬ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่อได้ที่ http://news.voicetv.co.th/democracycrisis/95385.html



-พวกโจรกบฎเส้นใหญ่  เห่า ขู่กลับ..ไม่กลัว




[​IMG]
กปปส.มีมติไม่เจรจากับศรส.ชี้ไม่จริงใจเชื่อจ้องสลายผู้ชุมนุม-ระบุปิดกทม.เพื่อให้ขรก.หยุดงานไม่ให้รับใช้ระบอบทักษิณ
จับแล้วจ้าาาาาา กปปส. รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ! ด.ต.จำเนียร หงษ์ไทย ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.บก.น.6 ***** จับผู้ชุมนุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายจับศาลแขวง ดุสิต วันนี้(27ม.ค.57)เวลาประมาณ10.30น. จนท.ตร.สน.นางเลิ้งร่วมกับสน.ยานนาวาได้ทำการจับกุมนายสมบัติ หรือตู่ นีลดานุวงศ์ อายุ46ปี(ชายตามภาพถ่าย) ตามหมายจับศาลแขวงดุสิตที่จ.447/56ลงวันที่ 22พ.ย.56 ข้อหา"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิต ใจ" จับกุมได้ที่สน.ยานนาวา กล่าวคือเมื่อวันที่ 7 พ.ย.56 ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมได้รุมทำร้าย ด.ต.จำเนียร หงษ์ไทย ผบ.หมู่งานสืบสวน กก.สส.บก.น.6 จนได้รับบาดเจ็บ ต่อมาศาลแขวงดุสิต ได้ออกหมายจับบุคคลตามภาพหลักฐาน จากการสืบสวนทราบว่า นายสมบัติฯ(ผู้ต้องหา) ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ ถนนสาธร 11 แยก 13 จนถูกจับกุมตัวในที่สุด จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมบัติฯ ให้ภาคเสธโดยปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย จนท.ตร.แต่อย่างใด
[​IMG]
[​IMG]

-พรรคประชาธิปัตย์...โจรกบฎเหี้ยถาวร...ออกลายสันดานเดิม...


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar