söndag 26 januari 2014

หนังสือประทับตรา "ด่วนที่สุด" ว.๐ เอราวัณ ๕ คำสั่งใคร?? สั่งขัดขวางการเลือกตั้ง..ผิดรัฐธรรมนูญ ต้องเอาผิดทั้ง กทม.




ว.๐ เอราวัณ ๕ แจ้งทุกสำนักงานเขต เขตใดที่มีการลงคะแนนล่วงหน้าไปแล้วให้เจ้าหน้าที่ของเขตนั้น ๆ เลิกปฏิบัติหน้าที่ และเดินทางกลับทันที ยกเว้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้อยู่ปฏิบัติหน้าที่

วันเดือนปี 26 มกราคม 2557, เวลา 10.45 น.
หนังสือสั่งการ จาก เอราวัณ 5 (รหัสเรียกขาน ของ รองปลัดกรุงเทพมหานคร) ออกคำสั่งให้ ทุกเขตหยุดการลงคะแนนทั้งหมด
หนังสือประทับตรา "ด่วนที่สุด"



[​IMG]






ดย  ราษฎรไทย
๒๖ ม.ค.๕๗
ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนไทยทั้งประเทศต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ  ออกมาปกป้องรักษาสิทธิเสรีภาพ"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง"ของตนเองอย่าให้ใครมาปล้นหรือยื้อแย่งเอาไปได้...

วันที่๒ ก.พ.๕๗ อย่าให้เกิดเหตุการณ์เหมือนวันนี้ที่กรุงเทพฯ ที่คนกรุงเทพฯ  ถูก"อำนาจเถื่อน"สั่งให้สมุน  กกต.และ พวกโจรกบฎทำการก่อกวนขัดขวางไม่ให้คนกรุงเทพฯได้ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

วันนี้เชื่อว่าประชาชนไทยเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศได้ตื่นตัวแล้ว โดยออกมาแสดงพลังบอกให้"อำนาจมืดที่ไม่มืดอีกต่อไปแล้ว" ได้รู้ว่า ความถูกต้องยุติธรรมเท่านั้นที่จะพาประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติไปได้  ประเทศชาติต้องมีกฎหมายปกครองไม่ใช่ปล่อยให้"อำนาจมืด"และพวกโจรเถื่อนทำลายประเทศชาติอีกต่อไป....  พอกันทีกับความเถื่อนถ่อยที่ไร้กฎเกณฑ์...

"การเลือกตั้ง" ที่ชอบธรรมตามรัฐธรรมนูญกำหนด ในวันที่ ๒ ก.พ. ๕๗ คือทางออกที่ดีที่สุด  ให้ประชาชทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสินใจเลือกอนาคตตนเอง   อย่าไปขัดขวางหรือคิดแทนความต้องการของประชาชน   ให้ประชาชนเลือกเอง...  










Inga kommentarer:

Skicka en kommentar