onsdag 22 januari 2014

เหตุเกิดที่ กรมการบินพลเรือน.. ทุ่งมหาเมฆ...เมื่อม็อบโจรกบฎ กปปส. มาเยี่ยมเยือน ขอยกย่องชมเชยอธิบดีและเจ้าหน้าที่ข้าราชการของกรมการบินพลเรือนทุกท่าน...ที่ใช้สติปัญญาความสามารถแก้ไขปัญหา มีความหยิ่งทรนงในศักดิ์ศรีของข้าราชการที่ไม่ก้มหัวให้พวกไอ้ม็อบโจรกบฎ"เทพ+เทือก"มาข่มขู่ทำลายความถูกต้องยุติธรรม นับเป็นตัวอย่างของข้าราชการที่ดี ขอให้อดทนอีกนิดเพื่อประเทศชาติและประชาชน คงไม่นานเกินรอทุกสิ่งทุกอย่างคงจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ประชาชนไทยทุกคนต้องช่วยกันพวกเราเดินทางมาไกลมากแล้วอีกไม่นานก็ถึงจุดหมายปลายทาง ด้วยจิตคารวะ...


วันนี้เวลา13.30 น. ม็อบกปปส นำโดยนายชินวรณ์ บุญยเกียรติ นายสาทิตย์ เซกัล ได้นำมวลชนมาปิดล้อมกรมการบินพลเรือน
[Image: 36311.jpg]




[Image: 1601535_10202390413338259_967516004_n.jpg]


ขอบคุณสำหรับความห่วงใย และกำลังใจ สบายใจได้ครับว่าที่หน่วยไม่มีอะไร
งานบริการการบิน

งานอนุญาตการบิน

งานมาตรฐานการบิน (ความปลอดภัย)

งานมาตรฐานสนามบิน มั่งคงและปลอดภัย

ยังคงรันตามปกติ

แต่ต้องยอมรับว่าในส่วนสนับสนุน งานธุรการ ที่ไม่มีอะไรจำเป็นเร่งด่วน หรืองานแผนหรือนโยบายใหม่ ๆ คงชลอออกไป ไม่ต้องให้ใครบอกให้หยุด ก็ไม่มี ครม.อนุมัติอยู่แล้ว

วันนี้ ผมรับโทรศัพท์ ให้กำลังใจ แสดงความห่วงใย เกือบทั้งวันแต่จะยุ่งกับการคาดเดาและประเมินสถานการณ์ทั้งวัน แผนสำรองมีไว้ล่วงหน้าหมดแล้ว ตามคำสั่งของ คค.ที่สั่งให้ดำเนินการเมื่อสองอาทิตย์ก่อน

การรับมือ กปปส. จึงไม่ยากเย็นอย่างที่คิด เพราะหากจะปิด รัฐบาลไม่พัง แต่ที่พังคือ กปปส. เนื่องจากมันกระทบต่อความมั่นใจ ของภาคีระหว่างประเทศโดยตรง

วันนี้ผมทำหน้าที่ให้ข้อมูล ให้คำแนะนำ และแก้เกมชอร์ทต่อชอร์ทบ้าง ตลอดเวลา แกนนำ กปปส. ก็เหมือนกัน หากมามือเปล่า ไม่ได้อะไรเลย ก็คงบากหน้าไปรายงานกำนันไม่ได้ แต่ข้อสังเกตุคือวันนี้ การ์ด ของพวกมัน เป็นพนักงานรัฐนอกเคืรองแบบทั้งนั้น ต่างคนต่างสบตากัน โดยเฉพาะไอ้หัวหน้าการ์ด มันจ้องผมเขม็ง ผมก็กอดอก จ้องมันเขม็ง เหมือนกัน

วันนี้หัวหน้าหน่วยฉลาด โยกไปโยกมา เอาความเดือดร้อน เป็นหัวข้อหลัก เล่นเอา กปปส. ถอยกรูด ๆ แต่ท่าขอให้พวกเรา นิ่ง เฉย ทำหน้าที่ที่สำคัญต่อไป สวนอันอื่น ๆ ที่ไม่สำคัญ ก็ปล่อยไป

จึงถือว่า งานหลักยังคงมาทำงานกันตามปกติ และขอชี้แจงมา ณ กระทู้นี้ว่า ผมทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบแล้ว แม้นอยากจะทำอะไรมากกว่านี้ ก็คงทำอะไรไม่ได้

ขอบคุณผู้ใหญ่ทีรักและหวงดี ถึงขนาดลงจากรถมาจับแขนเขย่าว่า ขอให้ทำอะไรที่ตั้งอยู่บนสติ

ขอบคุณน้อง ๆ ผู้หญิงตัวเท่าลูกหมาหลายคน ที่พยายามประกบผมไว้ในตอนแรก คงกลัวจะเจอแบบ ดีเอสไอ มั้ง

ขอบคุณมดดำ ที่ตั้งข้อสังเกตุเรื่องชี้เป้า แต่พี่ยอมรับว่าวันนี้ หากจะเกิดอะไรก็ต้องเกิด

ขอบคุณน้อง ๆ ใน บพ.ทุกคนที่เชื่อฟัง ผมเห็นหน้าตอนลงมาออหน้าประตูแล้ว บอกกันตรง ๆว่า กลัวใจพวกมัน

สุดท้ายขอบคุณมิตรสหายในโซเชียลที่สอบถามด้วยความห่วงใยกันทุกคน

เอาเป็นว่าผมยังไม่ตายก็แล้วกันครับ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar