söndag 19 januari 2014

ถามว่า.. สิทธิเถื่อนนี้โจรได้แต่ใดมา " อำนาจเถื่อน"ประทานให้พวกโจรกบฎมา? ใช่ไหม? พวกเจ้าหน้าที่ของรัฐเขาผิดอะไร? พวกเขาทุกคนมีหน้าที่การงานรับผิดชอบ ทำงานบริหารงานในฐานะข้าราชการของรัฐรับใช้ประชาชนและประเทศชาติ เพราะพวกเขากินเงินเดือนจากภาษีประชาชน จะให้เจ้าหน้าที่กรมกองต่างๆไปฟังคำสั่งโจรถ่อยเถื่อนกบฎปล้นทำลายล้มล้างอำนาจรัฐได้อย่างไร นอกจากนี้หัวหน้าคนสั่งงานอยู่เบื้องม็อบโจรกบฎทั้งครอบครัวก็ไม่เคยเสียภาษีให้รัฐ แถมยังใช้เงินภาษีประชาชนเลี้ยงดูทั้งครอบครัวอีกด้วย สถานที่ราชการทุกแห่งทั้งที่กรมป่าไม้ กรมสรรพากร กรมทรัพยากร กระทรวงการคลัง ปตท. ฯลฯ คือทรัพย์สมบัติของชาติและของประชาชนทั้งชาติ

"อำนาจเถื่อน" ที่ประทานให้พวก  กปปส.   คปท.  ต้องไล่คนโน้นขู่คนนี้สร้างความเลวระยำเถื่อนถ่อย ทุกวันเพื่อเรียกทหารออกมาล้มอำนาจรัฐปิดประเทศ... ผู้ออกคำสั่งช่างใจดำอำมหิตเสียจริง....

[​IMG]

 "แกนนำ คปท. ประกาศให้เวลาตำรวจออกจากทำเนียบ ก่อน10โมง หากไม่เป็นผล คปท.พร้อมไล่ออกทันที"
21.10 น. นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. กล่าวบนเวทีปราศรัยที่ถนนพิษณุโลก ทำเนียบรัฐบาล ว่า ในวันพรุ่งนี้ ก่อนเวลา 10.00 น. ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปจากทำเนียบรัฐบาล ถ้ายังไม่ออก คปท. จะไปเชิญออก และพร้อมจะเข้าไปอยู่ทำเนียบรัฐบาล เนื่องจาก มองว่า หากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ใกล้กับผู้ชุมนุม แล้วจะไม่ปลอดภัย
ดังนั้นให้พี่น้องผู้ชุมนุมเตนียมตัวให้พร้อม 10.00 น. คปท.จะทำกิจกรรมในการเชิญตำรวจออกจากทำเนียบรัฐบาล

[​IMG] 

ไอ้นี่ก็คลั่งหนัก   ดีแต่เห่า  หลอกพาคนมาตาย...ไม่รับผิดชอบ 
เป็นตำรวจอยู่ดีๆไม่ชอบ   ชอบคบโจรเลยลาออกมาช่วยโจรปล้นอำนาจรัฐ

[​IMG]


19 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คตอบโต้หลังมีการขว้างระเบิดและลอบยิงใส่กลุ่มผู้ ชุมนุม กปปส.หลายครั้งในช่วงหลายคืนที่ผ่านมา โดยระบุว่า "พวกมึงระวังตัวไว้ให้ดี พวกมึงทำได้มึงทำต่อไป ต่อไปนี้กูและลูกน้องจะงดไปร่วมชุมนุมชั่วคราว แต่กูจะวางแผนเพื่อเจอกับพวกมึง ถ้าวันไหนพวกมึงพลาดเข้าทางกู พวกมึงจะได้รับการกระทำอย่างสาสาม ยิ่งกว่าที่พวกมึงกระทำกับพี่น้องกูหลายเท่า พวกมึงจะได้รู้ว่านรกมีจริง ไอ้พวกสัตว์นรก ไม่นานเกินรอ พวกมึงต้องเจอกับกูแน่"
ในปลายเดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 พล.ต.ต.วิสุทธิ์ได้จัดแถลงข่าวที่โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ ถึงเรื่องการโยกย้ายนายตำรวจระดับรองผู้บัญชาการ (รองผบช.) ถึงผู้บังคับการ (ผบก.) ประจำปี ซึ่งเพิ่งมีการพิจารณาแต่งตั้งไปก่อนหน้านี้ไม่นาน ซึ่งตัว พล.ต.ต.วิสุทธิ์ได้ถูกคำสั่งย้ายไปประจำตำแหน่ง รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (รองผบช.กมค.) โดยกล่าวว่าตนถูกกลั่นแกล้ง ไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะถูกนักการเมืองระดับชาติที่มีฐานเสียงในภาคใต้ผู้ หนึ่งสั่งการ เพราะตนเคยจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายหลายคดีและนักการเมืองผู้นี้มาขอไว้ แต่ตนไม่ยินยอม และยังวิจารณ์ถึงเรื่องอื่น ๆ อาทิ การปฏิบัติหน้าที่ของรัฐบาลและยังตำหนิและท้าทาย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อย่างรุนแรงอีกด้วย[5]

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ได้ลาออกจากราชการเมื่อวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 เพื่อมาร่วมชุมนุมกับเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ขับไล่รัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยให้เหตุผลว่าสุดทนแล้วกับระบอบตำรวจในรัฐบาลชุดนี้[6]
[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar