fredag 7 februari 2014

๗ ก.พ.๕๗ อัพเดทข่าวดีๆ เรื่องราวที่น่าสนใจ

เทพองค์ใดอยู่ในร่างทรง?....ภาพปริศนาฝากให้หาคำตอบว่า.....[​IMG]ชมคลิป http://shows.voicetv.co.th/voice-news/96586.html
[​IMG] 

นายโทมัส บัค ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากล และนายบัน คี มูน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ ร่วมวิ่งคบเพลิงที่จะใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว หรือโซชี เกมส์ 2014 ที่จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการคืนนี้ตามเวลาประเทศไทย

[​IMG]

พรุ่ง นี้ ทหารไทยและทหารสหรัฐฯ จะเริ่มเตรียมการฝึกภาคสนามร่วมกันสำหรับการฝึกซ้อมทางทหารคอบร้าโกลด์ 2557 ที่ ค่ายสมเด็จพระนเรศรวรมหาราช กองพลทหารราบที่4 พิษณุโลก ..

ในภาพเป็น ชุดโจมตีที่ 2 กองพลทหารราบที่ 25 ของสหรัฐฯ กำลังเดินทางไปพิษณุโลก..
ภาพ : U.S. Embassy Bangkok

 [​IMG]
คนไทยที่รักประชาธิปไตย เราจะไม่ทิ้งกันส่งมอบแล้วครับ นี่คือรายการฝันที่เป็นจริง ไม่ช่ายยย!!
คือคุณลุงคำถง แกมีอาชีพขายของเก่า เมื่อเดือนที่แล้วแกก็ออกไปเก็บของเก่าตามปกติ แต่ดันไปเจอพวกม็อบ กปปส.ที่ห้า แยกลาดพร้าวขอตรวจค้น ปรากฎว่าไปเจอเสื้อยืดลายยิ่งลักษณ์ ในกระเป๋าแกเข้า การ์ด กปปส.ไม่รอช้า จัดการหัตถเวช ให้แกชุดใหญ่หลายชั่วโมง ข้าวของเงินทองของลุงมันเอาไปหมด พอทางสหายสีแดงทราบข่าว จึงพาลุงไปรักษาตัวที่ รพ.จนหาย แล้วเมื่อวานนี้ผมจึงเป็นตัวแทน
‪#‎สหายสีแดง‬ ได้ซื้อรถสามล้อเครื่องบรรทุกของ ให้ลุงหนึ่งคันไว้ประกอบอาชีพ กับมอบทุนอีกนิดหน่อยไว้ดำรงชีพช่วงยังไม่มีรายได้ ขอขอบคุณทุนจากต่างประเทศ ที่ช่วยเหลือมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

[​IMG]

ชาวเฟซบุ๊ครวบรวมรายชื่อท้วงศาลรัฐธรรมนูญอย่าริบเสียงปชช.-ล้มเลือกตั้งhttp://thaienews.blogspot.tw/2014/02/blog-post_5361.html




[​IMG]
ด่วน ผู้ตรวจการแผ่นดินไม่ส่งคำร้องเลือกตั้งโมฆะต่อศาลรัฐธรรมนูญ http://t.co/7mF3BD8Cbs
[​IMG]
พล ตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า จะต้องมีการดำเนินการกับแกนนำ กปปส. ที่ถูกออกหมายจับ ฐานผิด พรก.ฉุกเฉิน โดยมอบหมายให้ พลตำรวจโทวินัย ทองสอง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับผิดชอบ แต่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจาก ไม่ใช่หมายจับคดีอาชญากรรมปกติ แต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมือง และเป็นหมายจับที่คาดว่า จะมีมวลชนเข้ามากดดันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตำรวจไม่ได้กำหนดเงื่อนไขระยะเวลาดำเนินการเข้าจับกุม เพราะทุกอย่างต้องพิจารณาจากปัจจัยหลายอย่าง ยืนยัน ตำรวจต้องปฏิบัติตามขั้นตอนของกฎหมาย




[​IMG]
ชาวบ้านย่านหลักสี่จุดเทียนสันติภาพ ตรงจุดที่ลุงอะแกว ถูกยิงที่ไอทีสแควร์ จนกลายเป็นอัมพาตทั้งตัว
[​IMG]
คน ดินแดงไปรวมตัวขับไล่ ผอ.เขตดินแดง วันนี้ เบื้องต้น เขาลาพักร้อน10วัน. และวันนี้มีหนังสือยืนยันว่าขอย้าย...วันนี้มีผู้ชว่ยทั้ง2ท่านดำเนินการ เช่นเดิม..และมี กกต.กทม.มาร่วมแถลงด้วย.. ว่าจะรว่มมือกับประชาชนเดินหน้าเลือกตั้งต่อไปตามที่ กกต.จะประกาศออกมา..คนดินแดง ก็พอใจในจุดนี้จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน...สาธุ สาธุ...



[​IMG]
ชาวนาบางระกำวอนม็อบ หยุดขวาง รบ.จ่ายเงินจำนำข้าว
ชาวนาจากอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก กว่า 150 คน ขอพบ นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เพื่อเรียกร้องให้เป็นสื่อกลางในการติดตามเงินจำนำข้าวจากรัฐบาล เพราะขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากมีหนี้ ทั้งค่าปุ๋ย ค่ายาฆ่าแมลง

โดยนายสมยง จ้อยทอง กำนันตำบลวังอิทก อำเภอบางระกำ และประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอบางระกำ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาทำทุกทางแล้ว รวมทั้งการประท้วงปิดถนน ในวันนี้ อยากวิงวอนไปยังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ชุมนุม ว่าให้หยุดทำร้ายชาวนา หยุดเอาชาวนาเป็นตัวประกัน และขอให้ยุติการขัดขวางการจ่ายเงินให้กับชาวนาของรัฐบาล เพราะชาวนาทุกครัวเรือนกำลังได้รับความเดือดร้อน การขัดขวางครั้งนี้ รัฐบาลไม่ใช่ผู้เดือดร้อนโดยตรง 


 สำหรับการดำเนินงานตามโครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี 2556/2557 ทั่วประเทศนั้น ธ.ก.ส. ได้ทยอยจ่ายเงินให้เกษตรกรไปกว่า 59,000ล้านบาทแล้ว คิดเป็นปริมาณข้าวเปลือก 3 ล้าน 7 แสนตัน โดยเป็นเงินจากงบประมาณ และเงินจากการระบายข้าวที่กระทรวงพาณิชย์ส่งมาชำระคืน โดยไม่ได้ใช้เงินทุนของ ธ.ก.ส.แม้แต่บาทเดียว
[​IMG]











    Inga kommentarer:

    Skicka en kommentar