fredag 7 februari 2014

กฎหมาย หรือ กฎเถื่อน... อย่าปล่อยให้กฎเถื่อนอยู่เหนือกฎหมาย เจ้าหน้าที่ของรัฐโปรดหยิยกฎหมายขึ้นมาใช้ ทำกฎหมายให้เป็นกฎหาย ก่อนโจรจะยึดเมืองยึดประเทศไว้เป็นของโจร.....นำคนที่ทำผิดมาลงโทษตามที่กฎหมายกำหนดไว้...


ศาลนัดฟังคำสั่งอนุมัติหมายจับคปท.รื้อป้ายสตช.

ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดฟังคำสั่งอนุมัติหมายจับ "นิติธร - รัชต์ชยุตม์" นำ คปท. บุกทำลายป้าย สตช. บ่ายโมงวันนี้
 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในเวลา 13.00 น. วันนี้ ศาลนัดฟังคำสั่งอนุมัติหมายจับ นายนิติธร ล้ำเหลือ กับ นายรัชต์ชยุตม์ หรือ อมร ศรีโยธินศักดิ์ แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ในความผิดจากกรณีนำกลุ่มผู้ชุมนุม คปท. บุกไปรื้อทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติเสียหาย เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557
ทั้งนี้ กรณีดังกล่าว พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้นำพยานหลักฐาน ทั้งเอกสาร และภาพเคลื่อนไหว จำนวนมาก ประกอบคำร้อง ยื่นต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายนิติธร และ นายรัชต์ชยุตม์ ไปเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2557 และต่อมาเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2557 ศาลได้มีคำสั่งเลื่อนการพิจารณาหมายจับมาเป็นวันนี้ โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากพยานหลักฐานมีจำนวนมาก หลายแฟ้ม

[​IMG]



[​IMG] 

กองพันนี้ พักนี้ไม่ค่อยกลับบ้าน .. อ้างนู่นนั่นนี่ ติดงานมั่ง ทำงานให้นายมั่ง ไปฝึกมั่ง ไปอบรมมั่ง ฯลฯ ..จริงไม่จิรงควรออกมาปฎิเสธ......
[​IMG]



พันโทท่านนี้จบจาก รร.กปปส.มาหรือเปล่า??  ฝากหน่วยงานทหารที่รับผิดชอบช่วยดูแลด้วย ..
วินัย  วินัย ..ขาดวินัย   .เดี๋ยวจะหาว่าประชาชนใส่ร้ายทหารอีก.....
[​IMG]
เพราะเนรคุณ จึงเนรเทศ.. !!ไม่ใช่คนแรก.. !! ไม่ใช่ข้อยกเว้น!! ..คงไม่ใช่คนสุดท้าย !!

..แต่เพราะนี่คือกฎหมายไทย และที่นี่ก็คือประเทศของกู..!! ไม่ใช่ของเทวดาที่ไหน..

[​IMG]


มันเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรี มา 6 สมัย
1.เป็นที่ปรึกษา รัฐมนตรีตัวไหน สมัยพรรคไหนเป็นรัฐบาล
2.เงินตำแหน่งที่ปรึกษา รัฐมนตรี รับจากใคร?
2.1 เลขาสภาผู้แทนราษฎร ตรวจสอบด้วย
2.2 สำนักงบประมาณตรวจสอบด้วย
หากรับเงินเดือนในตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีจริง ให้เรียกคืนทั้งต้นทั้งดอก
3.สตช.สั่งการ สตม.ให้ตรวจสอบโควต้าคนเข้าเมือง/โควต้าคนต่างด้าว(คนอินเดีย)ในสมัยรัฐบาล แมงสาบ ว่า มีจำนวนกี่ราย เพราะได้ทราบมาว่า อัตราคนเข้าเมืองและใบต่างด้าว ตกหัวละ 5-8 ล้านต่อคน โดยคนวิ่งเต้นเป็นแขกเส้นใหญ่ (มาเฟียร์แขก)

[​IMG]
ภาพหลักฐานมัดคอแขกกบฎ
[​IMG]


[​IMG]

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาขัดขวางการเลือกตั้งที่สำนักงานเขตดินแดงและสำนักงานเขตราชเทวีเมื่อวันที่ 2 ก.พ.57 ที่ผ่านมา
ศาลอาญาอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาขัดขวางการเลือกตั้งที่สำนักงานเขตดินแดงและสำนักงานเขตราชเทวีเมื่อวันที่ 2 ก.พ.57 ที่ผ่านมา
ด้วยเมื่อวันที่ 2 ก.พ.2557 ได้มีกลุ่มผู้ ชุมนุมทำการปิดล้อมสำนักงานเขตดินแดงและสำนักงานเขตราชเทวี จนทำให้คณะกรรมการเลือกตั้งได้ยกเลิกการเลือกตั้งในวันดังกล่าวและให้เลื่อน ไปวันที่ 23 ก.พ.2557
วันนี้(6 ก.พ.57) พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง และสน.พญาไท ได้ทำการยื่นคำร้องขอออกหมายบุคคลที่กระทำความผิดที่ทำการปิดล้อมสำนักงาน เขตดินแดงและสำนักงานเขตราชเทวี
ต่อมาศาลอาญา ได้อนุมัติขออกหมายจับผู้กระทำความผิดดังกล่าวดังนี้
กรณีขัดขวางการเลือกตั้งที่สำนักงานเขตดินแดง
1.นายนวการ ขอนศรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 40/2557 ลงวันที่ 6 ก.พ.2557
2.นายประเสริฐ ด้วงทิพย์ ตามหมายจับศาลอาญาที่ 41/2557 ลงวันที่ 6 ก.พ.2557
กรณีขัดขวางการเลือกตั้งที่สำนักงานเขตราชเทวี
3.นายทินกร ปลอดภัย ตามหมายจับศาลอาญาที่ 44/2557 ลงวันที่ 6 ก.พ.2557
4.นายปรีติ เชาวลิต ตามหมายจับศาลอาญาที่ 45/2557 ลงวันที่ 6 ก.พ.2557
ในข้อหา “ร่วมกันขัดขวางการปฏิบัติงานของคณะกรรมการการเลือกตั้ง และร่วมกันขัดขวางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง และร่วมกันกระทำโดยไม่มีอำนาจโดยชอบด้วยกฎหมาย เพื่อไม่ให้ผู้เลือกตั้งสามารถใช้สิทธิได้ หรือขัดขวางหรือหน่วงเหนี่ยวมิให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งไป ณ ที่เลือกตั้งหรือเข้าไป ณ ที่ลงคะแนน

โดยมีกำหนดอายุความ 10 ปี นับตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.2557 ถึง 2 ก.พ.2567

[​IMG]


ปิดเขตหลักสี่ อย่างนี้บ้านพร่องบอกไม่ขวาง ..แก้งค์น้ำมันเถื่อน>>>
"ถาวร"เผยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงตำรวจ ศรส.ยื่นคำร้องเท็จขอหมายจับพุทธะอิสระยันไม่ได้ขัดขวางการเลือกตั้ง.... อ่านต่อได้ที่ :
http://bit.ly/1izNm2I
[​IMG] 
ลุงคนนี้บอก โดนช่อง 11 มาถามว่า เป็นม็อบชาวนาแล้วทำไมถึงแขวนนกหวีด ลุงแกบอกว่า นี่ไม่ใช้นกหวีด นี่คือ พ่อหลวง กูแขวน พ่อหลวงอยู่มึงเห็นหรือเปล่า..??
[​IMG] 





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar