tisdag 7 april 2015

ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยแบบใหม่ ( Neo Absolute Monarchy ) เทวาหรือซานตาน...ก็ไม่ต่างกัน..เหนือมนุษย์มนา...เหนือฟ้าได้เยี่ยงไร....



ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยแบใหม่  ( NeoAbsoluteMonarchy )  
เทวาหรือซานตาน...ก็ไม่ต่างกัน..เหนือมนุษย์มนา...เหนือฟ้าได้เยี่ยงไร?

โดย   แสงตะวัน                    
 ๗ เม.ย.๕๘
ภายใต้ระบอบราชาธิปไตยแบบใหม่   ( NeoAbsoluteMonarchy ) เรารู้แจ้งเห็นจริงว่าจอมโจรฆาตกรที่แท้จริง  สั่งขัดขวางทำลายระบอบประชาธิปไตยมาตลอดเวลา  โดยอยู่เบื้องหลังสั่งให้ทหารยึดอำนาจครั้งแล้วครั้งเล่าทำความเสียหายให้แก่ประเทศชาติและทำร้ายเข่นฆ่าสั่งฆ่าประชาชนมาโดยตลอดนั้นคือ  "กษัตริย์ในคราบนักบุญ" ที่เป็นเจ้าของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยใช้ปกครองประเทศไทยมาเป็นเวลา ๖๙ ปี (๒๔๘๙-๒๕๕๘) 

วันนี้กษัตริย์ไม่สามารถอำพรางทำตัวเป็นสมมุติเทพเทวดาหลอกประชาชนไทยได้อีกต่อไปแล้ว  เพราะหัวโขนรูปชฎาที่ครอบหน้าไว้ได้ถูกถอดออกให้ประชาชนไทยทั้งภายในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกได้เห็นรับรู้ความจริง  โดยเฉพาะครั้งล่าสุดจากการกระทำอย่างโจ่งแจ้ง เมื่อ๒๒ พ.ค.๕๗ ที่ให้ทหารยึดอำนาจรัฐจากรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง  และวันนี้คนไทยรู้ความจริงว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังสั่งการให้ทหารฆ่าประชาชนที่มาชุมนุมมือเปล่าเมื่อปี๒๕๕๓ อย่างโหดเหี้ยมอำมหิต๙๙ ศพที่นับได้ และบาดเจ็บเป็นจำนวนหลายพัน  หายสาบสูญไปเป็นศพไม่มีญาติอีกนับไม่ถ้วน   มันคือผลงานจากใบสั่งของกษัตริย์ผู้เป็นเจ้าของระบอบราชาธิปไตยแบบใหม่นั่นเอง     

ดังนั้นกษัตริย์จึงไม่ใช่เทวดาฟ้าดินที่ไหน  แค่เป็น "เทวดาในร่างคน...เข่นฆ่าคนดั่งซาตาน " นับเป็นการกระทำของคนธรรมดาที่เป็นฆาตกรโดยสันดาน  เริ่มจากเรื่องราวในอดีตฆ่าพี่ชายแท้ๆของตนเอง ที่มาของคำว่า
"๙มิถุนา ๙ฆ่า๘" น้องฆ่าพี่ขึ้นนั่งบัลลังก์ เป็นกษัตริย์รัชกาลที่๙  เมื่อวันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๔๘๙   ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียง ๑๘ ปี  ก่อนหน้านั้นเขายังเป็นเพียงเด็กชายเล็กที่วิ่งตามพี่ชายคือ   กษัตริย์อานันทมหิดลในเวลานั้น  จากเด็กชายเล็กเมื่อขึ้นเป็นกษัตริย์ที่มีแม่เป็นเพียงสามัญชนคนธรรมดาที่"ทะเยอทะยานกระหายอำนาจ" อยากให้ลูกชายทั้งสองคนได้เป็นกษัตริย์   โดยสอนให้ลูกเป็นคนเห็นแก่ตัวทรยศคตโกงต่อประเทศชาติ   อาศัยฐานะการเป็นกษัตริย์ทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ยึดครองผูกขาดรวมศูนย์อำนาจสั่งการทั้งหมดไว้ในมือคนเดียว  ทั้งการเมือง  การเศรษฐกิจ  การทหาร ทางศาลทั้งระบบมาเป็นอำนาจภายใต้คำสั่งของกษัตริย์  สำหรับใช้จัดการกับฝ่ายศัตรู  กษัตริย์จึงมัวเมาเหลิงอำนาจ  เป็นเหลือบศักดินากาฝากสังคม  ทำนาบนหลังคน เสพสุข  และร่ำรวยมหาศาลกลายเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของโลก  ฉนั้นจึงไม่ใช่สมมุติเทพเทวดาฟ้าดินมาจากไหนหากเป็นเด็กมาจากครอบครัวที่แม่เป็นเพียงสามัญชนคนธรรมดาเท่านั้นเอง 

เมื่อกษัตริย์ผู้ปกครองประเทศที่ทำตัวไม่เหมาะสม  ก็เป็นหน้าที่ของคนไทย ทุกคนภายในประเทศ  ที่จะช่วยกันจัดการโค่นล้มระบอบกษัตริย์ลง  เพราะแผ่นดินทั้งหมดเป็นของราษฎรไทยทุกคนไม่ใช่ของกษัตริย์   จะมาชุปมือเปิบ   ผูกขาดอำนาจสั่งการและเป็นเจ้าของประเทศนี้คนเดียวไม่ได้  ในประเทศอื่นในเอเซีย  เช่นลาว  เวียตนาม  อินเดีย เนปาล  พม่า  จีน และ ประเทศอื่นๆที่ไม่มีกษัตริย์ประเทศเขาก็อยู่ได้  อย่างสงบสุข สามารถพัฒนาประเทศได้เจริญรุ่งเรืองได้  ไม่จำเป็นต้องมีกษัตริย์ฆาตกรกระหายเลือดไว้
สำหรับสั่งให้ทหารฆ่าประชาชน เหมือนอย่างในประเทศไทย   ไม่ต้องรอองค์อินทร์จากฟ้าหรือเทวดาองค์ใด  มาสั่งปลดกษัตริย์ออกจากตำแหน่งได้   มีแต่ประชาชนไทยทั้งประเทศเท่านั้นพร้อมใจกันปฎิเสธไม่ยอมรับไม่ต้องการระบอบราชาธิปไตย กษัตริย์ก็อยู่ไม่ได้ .  

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar