måndag 4 april 2016

Thailand..แดนสนธยาใกล้มืดสนิท...สองปีภายใต้ รัฐทหาร !!


Prachatai


ประยุทธ์ ออกคำสั่งคสช. ไฟเขียว เลขาฯ คสช.- ผบ.กองกําลังรักษาความสงบเรียบร้อย ภาค 1-4 ตั้ง-ปลดเจ้าพนักงานป้องกันและปราบปรามและผู้ช่วยฯ ป้องกันและปราบปราม มาเฟีย-ผู้มีอิทธิพล

อธิบดีกรมป่าไม้ เผยตั้เป้า 'ทวงคืนผืนป่า' เกือบ 3 แสนไร่ ต้นเม.ย.นี้ ชุดพยัคฆ์ไพรลงพื้นที่ชี้เป้าที่มีการบุกรุกป่า ยันรัฐบาลเน้นให้ดูแลผู้ยากไร้ไม่มีที่ดินทำกินด้วยการจัดสรรที่ดินทำกินให้




“น้ำเสียง” และ “แนวโน้ม” ในการวิพากษ์วิจารณ์ต่อ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ในทางการเมืองเกือบมิได้เป็นเรื่องแปลก หรือเป็นเรื่องใหม่ ไม่ว่าในแวดวง “การเมือง” ไม่ว่าในแวดวง “สื่อสารมวลชน”…

คสช.มอบอำนาจ ‘เลขาคสช.-ผบ.กกล.รส.กองทัพภาค’ ตั้งทหาร เป็นจนท.ปราบปรามภัยต่อความสงบกระทบเศรษฐกิจ-สังคม เมื่้อวันที่ 4 เม.ย. ราชกิจจานุเบกษา หน้า ๓๘ เล่ม ๑๓๓ ตอนพิเศษ ๗๙…
เบื้องลึก “บิ๊กตู่” ปิดเกมเจรจา ล้างไพ่ “รถไฟไทย-จีน” สร้างเอง 1.7 แสนล้าน ในที่สุด “รถไฟไทย-จีน” มูลค่า 5.3 แสนล้านบาท โปรเจ็กต์ความร่วมมือระหว่าง ไทย-จีน ก็แล่นมาหยุดสุดสาย…
เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก(อผศ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม…

คลิกอ่าน-"www.matichon.co.th












Inga kommentarer:

Skicka en kommentar