torsdag 12 januari 2017

นายกฯหัวหน้าคสช...กับ "ความจริง." ที่สื่อพูดไม่ได้??? น่าเวทนา สื่อไทย และประชาชนไทยผู้เสพข่าว.......




ประยุทธ์ติงสื่อลงข่าว 'ทรงรับสั่งแก้ไข รธน.' บอกโดนสื่อตปท.นำไปเสนอเสียหาย
พล.อ.ประยุทธ์ โวยนักข่าวไปลงข่าวได้อย่างไร บอกโดนสื่อตปท.นำไปเสนอเสียหาย พร้อมแจงว่าตัวเองพูดว่า ท่านทรงรับสั่ง หมายถึงการรับสั่งผ่านองคมนตรี ไม่ใช่รับสั่งลงมา
“เรื่องสำคัญผมต้องขอเรียนกับสื่อมวลชน ว่าอย่าไปเสนอข่าวเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ผมอ่านแล้วรู้สึกไม่สบายใจ ไปลงข่าวว่า ทรงรับสั่งแก้ไข มีที่ไหน ผมพูดหรือ เขียนข่าวแบบนี้มันเสียหาย เข้าใจหรือเปล่า ไปเขียนเอามันได้อย่างไร ไปเปิดดูก็แล้วกัน ผมบอกว่าผมรับหนังสือลงมา แล้วไปเขียนได้อย่างไรว่าทรงรับสั่งให้แก้ไข มันไม่ใช่ การทำงานรัฐบาลก็ทำงาน ส่วนข้างบนก็มีคณะทำงานส่วนพระองค์ท่าน เขาพิจารณาแล้วนำขึ้นถวายพระองค์ท่านและส่งกลับลงมาก็เท่านั้น ผมก็ดำเนินการตามนั้น พยายามจะเอามาเกี่ยวกันอยู่ได้ เสร็จแล้วก็เป็นประเด็นให้คนนำมาบิดเบือน ขอร้องก็แล้วกัน รู้จักบ้างว่าอะไรมันตรงไหน” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar