lördag 28 januari 2017

กษัตริย์ใหม่จะทรงสามารถ "ทำลายสถิติ" ของพระองค์เอง ในการพระราชทานปริญญาราชภัฎอีสานหรือไม่ (จากสถิติเดิมที่ทรงทำไว้ภาคเหนือ) .

Somsak Jeamteerasakul 
มาช่วยลุ้นกันครับว่า กษัตริย์ใหม่จะ"ทำลายสถิติ" ในการพระราชทานปริญญาราชภัฎอีสานหรือไม่...โหย ลุ้นๆ อาราเล่ตื่นเต้นๆๆ

มาช่วยลุ้นกันครับว่า กษัตริย์ใหม่จะทรงสามารถ "ทำลายสถิติ" ของพระองค์เอง ในการพระราชทานปริญญาราชภัฎอีสานหรือไม่ (จากสถิติเดิมที่ทรงทำไว้ภาคเหนือ) ... โหย ลุ้นๆ อาราเล่ตื่นเต้นๆๆ
วันพฤหัสและศุกร์ที่ผ่านมา (26-27 มกราคม) กษัตริย์ใหม่ทรงเสด็จ("แทนพระองค์"กษัตริย์ที่แล้ว) พระราชทานปริญญาบัณฑิตราชภัฎสกลนครและนครราชสีมา - งานจะมีไปถึงวันอังคาร
ตามกำหนดการ งานเริ่มเวลา 16 น. หรือ 4 โมงเย็น (ดูกำหนดการได้ที่นี่ goo.gl/2fzPSz อย่างที่รู้กันว่า ปกติถ้าเป็นเจ้าองค์อื่น จะไม่วางกำหนดการไว้"เลต"ขนาดนี้ นี่เรียกว่าวางไว้เผื่อให้กษัตริย์ใหม่เป็นพิเศษแล้ว)
วันแรก คือวานซืน พฤหัสที่ 26 ทรงเสด็จมาถึงงานตอน 4 ทุ่ม (ตามข่าวเขียนว่า 21.55 น. ก็คือ 4 ทุ่มน่ะแหละ - ดูคลิปข่าวที่นี่ goo.gl/zvN3xf)
วันที่สอง คือเมื่อวาน วันศุกร์ เห็นว่าดึกเหมือนกัน (เห็นว่ากว่าจะเลิกตีสองตีสาม) แต่ข่าวยังไม่ออกมา ต้องรอดูข่าว 2 ทุ่มคืนนี้
ถ้าเทียบกับ "สถิติเดิม" ที่ทรงทำไว้ในเร็วๆนี้ ที่ไปพระราชทานปริญญาราชภัฎภาคเหนือ (ดูกระทู้นี้ของผม goo.gl/EIEzkb) แม้ว้นแรกของครั้งนี้ (4 ทุ่ม) ยังไม่ถึงกับทำลายสถิติเดิมนั้น (เกือบเที่ยงคืน) แต่ก็มีสิทธิ์ลุ้นมากๆที่เหลืออีก 4 วัน ว่าอาจจะทรงทำลายสถิติได้ เพราะเทียบกันแล้ว ที่ภาคเหนือ วันแรก กำหนดการเริ่ม 4 โมง เสด็จจริง 2 ทุ่มครึ่ง คราวนี้วันแรกก็ 4 ทุ่มแล้ว มีสิทธิ์ลุ้นทำลายสถิติมากๆ
โหย ตื่นเต้นๆๆ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar