söndag 23 september 2012

...."กรรมสนองกรรม" ....กรรมตามสนองจากผลของการคิดชั่วทำชั่วปล่อยน้ำท่วมเพื่อนร่วมชาติเมื่อปี่ที่แล้ว เลยถูกธรรมชาติลงโทษ นอกจากนั้นยังพิสูจน์ให้ชาวกรุงเทพตาสว่าง ได้เห็นผลงานการโกหกหลอกลวงของ ผู้ว่ากทม. "หม่อมเอ๋อ" ซึ่งมาจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่ทำงานด้วยปากคุยโม้ว่าระบบป้องกันน้ำของ กทม. ไม่มีปัญหาสามารถป้องกันรับการท่วมของน้ำได้ ......


วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555"สยามสแควร์" จม! หลังฝนกระหน่ำแค่ 1 ชั่วโมง

@ เวรกรรมท่าจะมีจริง หลังจากเล่นการเมืองกับ น้ำ อย่างเมามัน เมื่อปลายปี 2554 ปีนี้โดน น้ำ เล่นเข้าให้จนพูดไม่ออก ฝนกระหน่ำกรุงเทพ น้ำท่วม ทะลักรายวัน รถติดกระจายทั่วเมือง แต่ไร้เสียงแห่งความกังวล จากบางพรรค ต่างจากเมื่อตอนน้ำท่วมสุโขทัย ตอนนี้เลยเดือดร้อน กรมราชทัณฑ์ ระดมนักโทษออกมาล้วง-ล้าง-ทะลวงท่อ ของ กทม. พบว่า ขยะ ทราย ดิน ที่ตกค้างจากน้ำท่วมใหญ่ นอนฟ้องฝีมือ และความเอาใจใส่ ของผู้บริหาร กทม. อยู่เต็มไปหมด

อุโมงยักยอกขี้ครอกพรรคประชาธิปัตย์

Posted Image

Posted Image
ดินแดง
Posted Image
หน้านึกทิปโก้
Posted Image
รัชดาภิเษก
Posted Image

รัชดา ห้วยขวาง

Posted Image
หน้ามาบุญครอง
Posted Image
สยามสแควร์
Posted Image
สยามสแควร์
Posted Image
ใต้โรงหนังลิโด้
Posted Image
แยกดินแดง ประชาอุทิศ
Posted Image

ฟ้าฝนหน้าสยามพารากอน

go6TV (20 กันยายน 2555) หลังจากฝนตกทั่วกรุงเทพมหานครในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ล่าสุดแหล่งท่องเที่ยววัยรุ่นกลางกรุงเทพฯนาม "สยามสแควร์" ก็จมน้ำอย่างสมบูรณ์ แม่ค้าตามร้านค้าต่างๆ ขนย้ายเสื้อผ้า สินค้าหนีน้ำอย่างอลม่าน โดยระดับน้ำ มีตั้งแต่ระดับ 15 ซม. ถึง 30 ซม. โดยแม่ค้าจำนวนมากต่างบ่นถึงระบบการระบายน้ำของกรุงเทพมหานครว่าไม่มีประสิทธิภาพเหมือนที่เคยพูดเอาไว้ (ขอขอบคุณภาพ)

  หมายเหตุ-ที่ดินก่อสร้างสยามพารากอน  เป็นที่เช่าจากทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar