måndag 3 september 2012

....".ท่านคือตำรวจของประชาชนที่แท้จริง"......ผลงานอีกด้านหนึ่งของ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. คือช่วยบำบัดทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชนผู้เจ็บป่วย เราขอยกย่องและเปิดเผยความเป็นคนดีที่แท้จริงของท่านให้สังคมได้รับรู้ว่าประเทศไทยยังมีคนดีอีกมากมายที่ทำความดีให้สังคมโดยไม่ต้องการชื่อเสียงเงินทองตอบแทน.....






เปิดแล้ว!! "คลินิกหมอคำรณวิทย์"ที่ บช.น. ประเดิมฝังเข็มคนไข้อาการซีกขวาหมดแรง
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1346670898&grpid=02&catid=&subcatid=
สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ห้องประชุมปารุสกวัน 3 กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้ฝังเข็มรักษาอาการชายชราที่มีอาการร่างกายซีกขวาหมดแรง เดินไม่ได้ ต้องนั่งรถเข็นมารับการรักษา ซึ่งถือเป็นวันแรกที่มีการเปิดคลินิกรักษาผู้ป่วยที่ บช.น. โดยภายในมีการปรับปรุงห้องใหม่และมีเตียงนอนสำหรับรักษา 3 เตียง จากนั้นได้ทำการรักษาชายอีก 2 คน โดยใช้วิธีฝังเข็มและกระบอกไม้ไผ่สูบเลือดเสีย
พล.ต.ท.คำรณวิทย์กล่าวว่า มาเปิดคลินิกรักษาที่นี่ เวลา 16.30-18.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ สำหรับวัน อาทิตย์ ยังคงทำการรักษาที่คลินิกย่าน คลอง 7 จ.ปทุมธานี เช่นเดิม สาเหตุที่ต้องมาเปิดเนื่องจากคนมาทำการรักษาเยอะมากและไม่เพียงพอ วันอาทิตย์ที่ผ่านมามีคนมารักษากว่า 100 คน ซึ่งทำได้อย่างมากแค่ 50 คน ส่วนที่นี่เปิดก็จะรับได้วันละ 20-30 คนต่อวัน ซึ่งถือว่าช่วยได้ในระดับหนึ่ง เนื่องจากยอดคนจองจะมารักษากับตนทะลักถึงปี 2557 แล้ว ตนมีอาจารย์ชื่อ พ.ต.อ.เฉลิม สังข์ทอง รักษาคนไข้อยู่ที่ จ.พิษณุโลก ฉายา "หมอเทวดา" โดยใช้วิธีทำให้เลือดหมุนเวียน ใช้แพทย์แผนจีนร่วมกับสมุนไพรไทย
เมื่อถามว่า มีค่าใช้จ่ายหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์กล่าวว่า ปกติไม่มี แต่เนื่องจากเป็นการรักษาตัวในทางไสยศาสตร์ จึงต้องมีค่าครู 19 บาท เพื่อไม่ให้ของเข้าตัว โดยเงินที่ได้นำไปทำบุญ ทำมา 2-3 ปีแล้ว และมีใบแพทย์ทางเลือกถูกต้อง
ด้านญาติของ นายศักดิ์ดา เจ๊กจันทร์ อายุ 55 ปี ซึ่งมีอาการเส้นเลือดในสมองตีบสมองซีกขวาไม่มีแรง เปิดเผยว่า มีอาการได้ประมาณ 40 วัน พักอาศัยอยู่ย่านหนองจอก รักษาตัวที่ รพ.บางนา แต่ไม่ดีขึ้น มีคนรู้จักแนะนำให้มาฝังเข็มกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์จึงลองมาดู

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar