söndag 23 september 2012

เหลืองหลบไปแดงคึกคักต้อนรับยิ่งลักษณ์อินนิวยอร์ก

เหลืองหลบไปแดงคึกคักต้อนรับยิ่งลักษณ์อินนิวยอร์ก

ก็ไม่บอก)
Posted Image

ภาพข่าวโดย RED NY
















 
 แดงนิวยอร์กสำแดงพลัง-พี่น้องชาวไทยผู้รักประชาธิปไตย และคนเสื้อแดงในมหานครนิวยอร์ก นัดรวมตัวต้อนรับนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร บินไปประชุมUNระหว่าง23-26กันยายนนี้ และแสดงพลังบอกกับโลกว่าประเทศไทยต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับมติมหาชนเสียงข้างมากที่เลือกรัฐบาลเข้ามาบริการประเทศ(วงกลมสีแดงขนาดใหญ่ในภาพ) ขณะที่คนเสื้อเหลืองเสียงข้างน้อยที่เำพียงแต่โหวตโน ในการเลือกตั้งหนล่าสุด ไม่มีสิทธิ์จะขับไสไล่ส่งโดยไม่ชอบ


เสื้อเหลืองอยู่ตรงนี้-สำหรับระบอบประชาธิปไตยแล้ว เสียงข้างน้อย(Minorityอย่างเสื้อเหลือง)เรายินดีจะรับฟัง แต่ควรต้องรู้สถานะและตำแหน่งแห่งที่ที่ถูกต้องด้วย เป็นคำเตือนของเสื้อแดงในมหานครนิวยอร์กต่อบรรดาสลิ่มเหลืองที่ไปยกป้ายด่าทอนายกฯด้วยความหยาบคายถ่อยสถุล

นายกปู โบกมือทักทายม็อบ พธม.นิวยอร์กหยอกเอินหัวใจสลิ่มและขี้เหลืองให้วูบไหวเป็นพักๆ...
โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
25 กันยายน 2555

ผู้สื่อข่าวพิเศษของเรารายงานจากมหานครนิวยอร์กว่า เมื่อเช้าคนเสื้อเหลืองประมาณ 30 คนไปดักรอนายกยิงลักษณ์ อยู่หน้าโรงแรมที่พัก ตำรวจให้อยู่ได้เฉพราะถนนฝั่งตรงข้ามเท่่านั้น ตามที่ได้อนุญาตไว้ ส่วนคนเสื้อแดงที่มาให้กำลังใจท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอนุญาตให้ไปยืนรออยู่หน้าโรงแรมได้
งานนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ใจสุดๆกับคนเสื้อแดงและที่สุดประทับใจก็คือเมื่อนายกฯยิ่งลักษณ์เดินออกมาจากโรงแรมยังโบกมือส่งยิ้มหวานๆให้กับพวกเสื้อเหลืองที่มายืนคอยประท้วงอยู่บนถนนฝั่งตรงข้าม เล่นเอาอ้าปากค้าง ไปไม่เป็นไปตามๆกัน เธอน่ารักมากๆ นี่ไงนายกหญิงไทยของคนไทยทุกคน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar