måndag 3 september 2012

"ไม่มีใครใหญ่อยู่เหนือกฎหมายอีกต่อไป" กฎหมายต้องเป็นกฎหมายใครทำผิดจะต้องถูกจับนำมาลงโทษตามความผิดที่ได้กระทำ ขอสดุดีตำรวจไทยผู้กล้าหาญที่ได้ปฎิบัติหน้าที่สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของประชาชน รักษาความยุติธรรมบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชน และขอประนามตำรวจที่ช่วยผู้กระทำผิด....พร้อมนี้ขอไว้อาลัย แด่ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ขอส่งกำลังใจและความเสียใจมายังครอบครัวนายดาบวิเชียร!


วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555


แฉชื่อ "บอส-วรยุทธ์ อยู่วิทยา" มือขับเฟอรารี่ชนตำรวจทองหล่อตายเช้ามืด





วันที่ 3 ก.ย. จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถสปอร์ตหรู สีดำ พุ่งชน ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 40 ปี สายตรวจสน.ทองหล่อ เสียชีวิต ขณะออกปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ บริเวณปากซอยสุขุมวิท 47 และทราบว่ามีรถต้องสงสัยเข้าไปจอดในบ้านพักเลขที่ 9 ของนายเฉลิม อยู่วิทยา ทายาทธุรกิจกระทิงแดง นั้น ล่าสุด พ.ต.ท. โชติวัฒน์ เหลืองวิลับ รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า คนขับถูกควบคุมตัวได้แล้ว คือ นายวรยุทธ์ อยู่วิทยา หรือ บอส ลูกชายคนที่ 3 ของนายเฉลิม

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า พ.ต.ท.ปัณณ์ณภณ นามเมือง สวป.สน.ทองหล่อ ที่นำบุคคลอื่นมามอบตัวแทนก่อนหน้านี้นั้น ถูกสั่งให้ไปช่วยราชการแล้ว


หลังทายาทกระทิงแดงมอตัวคดีชนตำรวจ ได้มีคำสั่งย้าย สวป. ทองหล่อ ด่วน เนื่องจากพยายามช่วยผู้ต้องหา
ล่าสุด ....

ล่าสุด มอบตัวแล้ว คนขับตัวจริงขับเฟอรารี่ ลูกเฉลิม อยู่วิทยายอมมอบตัว แล้วพาไปสน.ทองหล่อ@NarisKinimarn

[ภาพ: fNB9y3.jpg]

(หมายเหตุ ) ถึงครอบครัว"อยู่วิทยา" ที่เป็นครอบครัวมีเงินมากมายมหาศาลทำไม?  ถึงเลี้ยงลูกให้เป็นคนไม่มีความรับผิดชอบทำความผิดแล้วหนี จิตใจต่ำมากไม่มีสามัญสำนึกในความเป็นคน  น่าเศร้าใจกับครอบครัวของคุณที่จะถูกสังคมประนามและเกลียดชัง   "ค่าของคนไม่ใช่อยู่ที่การมีเงินมากมายมหาศาล หรือมีการศึกษาสูง แต่อยู่ที่เป็นคนมีจิตใจงดงาม  ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ไม่เลือกชั้นวรรณะ ไม่เอารัดเอาเปรียบสังคม"  ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจสำหรับครอบครัวในสังคมไทยไม่ว่าผู้มีอันจะกินล้นฟ้าหรือยาจกหรือเทวดา  จงสำนึกเสมอว่าสถาบันครอบครัวคือสถาบันแรกของสังคมพ่อแม่ต้องรับผิดชอบอบรมเลี้ยงดูลูกๆไม่ให้สร้างปัญหาและเป็นภาระของสังคม!  

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar