tisdag 25 september 2012

"บุคคลที่ไม่ควรเอาเป็นตัวอย่าง"..อำมาตย์ ทำให้คนไทยเกลียดชังกันและฆ่ากันมานานแล้ว..เพราะความหลง ความโง่ ความไม่รู้ ถูกมอมเมามานาน..ให้เป็นทาสที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเอง.... อำมาตย์ คือที่มาของปัญหาในสังคมไทย คนส่วนน้อยที่ออกมาต่อต้านคนที่คิดต่างจากพวกเขานั้น สาเหตุมาจากสังคมไทยขาดสิทธิเสรีภาพ ปิดหูปิดตาประชาชน สื่อสารมวลชนไม่ได้ทำหน้าที่ให้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นจริง นอกจากนั้นโรงเรียน สถาบันการศึกษาไม่สอนให้คนรู้จักคิดมีแต่ฟังแล้วทำตามคำสั่ง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้ากองปราบฯแสดงให้เห็นถึงสภาพที่แท้จริงของสังคมไทยว่าไม่เคารพในสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล ไม่เคารพกฎหมาย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นคู่กรณีมีแค่สองคน คนหนึ่งถูกกล่าวหาโดยไม่มีความผิดก็ต้องแจ้งความตามกฎหมายเพื่อป้องกันสิทธิของตัวเอง เรื่องไม่เกียวกับการรักสถาบันหรือไม่รักสถาบัน ที่พวกชนกลุ่มน้อยของสังคมพวกนี้จะต้องออกมาชูป้ายบังคับให้คนอื่นเห็นด้วยกับตนเอง นอกจากนี้คู่กรณีที่ด่าคุณดารณีมีอาชีพเป็นครูสอนหนังสือ ทำไมมาตรฐานความคิดการกระทำถึงต่ำกว่าชาวบ้านธรรมดาที่ได้รับการศึกษาเพียงอ่านออกเขียนได้หรือว่าคุณจิตผิดปกติเสียสติ.. ? อยากจะฝากไปถึงรัฐบาลไทยและผู้ดูแลเรื่องการศึกษา เป็นงานเร่งด่วนที่พวกท่านต้องแก้ไขปรับปรุงระบอบการศึกษา ยกระดับมาตรฐาณการศึกษาไทยเพื่อผลิตทรัพยากรมนุษย์ให้มีคุณภาพทัดเทียมนานาอารยะประเทศ......

ขอขอบคูณ  ภาพและข่าวจาก  Thai -News

http://www.youtube.com/watch?v=VWmxMGdFJlU&feature=player_embedded


ครูสาวร่อนการ์ดระดมพล "ร่วมปกป้องสถาบัน อย่างปล่อยให้คนดีต้องต่อสู้อย่างเดียวดาย"


Rose LoveJj Rose LoveJj
กุหลาบ ปากซัน


กุหลาบ ปากซัน

ในสภาวะแห่งความร้อนแรงแห่งการปกป้องสถาบันฯ กันอย่างผิดๆ ไทยอีนิวส์ ขอนำเสนอขอเขียน "คำตอบ (โต้) กับคนรักสถาบันฯ จากคนรักประชาธิปไตย ของจรรยา ยิ้มประเสริฐ อีกครั้ง เพื่อช่วยการเตือนสติว่า การรักหรือไม่รักไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย และคนเราควรจะรักกันมากๆ
ความรักในหลวง เป็นเรื่องน่ายินดี

แต่ไม่ควรลุกมาทำร้ายคนอื่นที่คิดว่าไม่รักในหลวง หรือลุกมาคลุ้มคลั่งปลุกกระแส และป้อนข้อมูลเท็จ เพื่อนำพาประชาชนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริง ออกมาปกป้องความผิดของตัวเองในนาม "ปกป้องสถาบันฯ"

จนมันลุกลาม และกลายเป็นการปะทะ และทุบทำลายข้าวข้องหรือทำร้ายกันจนเจ็บจนตาย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar