torsdag 27 september 2012

ปากหมอตายเพราะปาก

 โดย เคนจิ

ตลอด เวลาผมพยายามประคับประคอง ไม่เคยเข้าไปข้องแวะ นปช แม้แต่ใครเข้ามาต่อว่า นปช.ผมจะออกมาขวางถ้าเห็นว่ามันไม่ถูกต้อง.และให้กำลังใจเหล่าแกนนำมาตลอด เพราะเห็น เวลานี้เสื้อแดงมีองค์กรนปช.เป็นองค์กรที่มีมวลชนใหญ่ที่ ที่พอต่อกรกับฝ่ายอำมาตย์ แต่ในความที่เกิดอาการอะไรไม่ทราบ ผมทนฟังคุณจตุพรหลายคลิบรายการ"ชูธง"หลายรอบแล้วที่คุณ จตุพร ออกมาพูดตำหนิเสื้อแดงโดยเฉพาะใต้ดินแบบขาดสติ นึกอยากจะด่าใครก็ด่า แต่เขาได้ลืมไปว่าที่แกนนำ นปช.มีวันนี้ได้เพราะแดงปิดทองหลังพระพวกเราดอกหรือ และในคลิปวันนี้ได้พูดถึง การตัดสินคดีนาย สนธิ ลิ้ม กรณีศาลตั้ดสินหมิ่น112 การนำคำพูดคุณดา ตอปิโด มาขยายจนเป็นคดีทำลายจิตใจฝ่ายเสื้อแดง ที่ตลอดเวลาได้รับความไม่ยุติธรรมมาตลอด

จตุพรพูด เสมือนหนึ่งให้มวลชนทำใจ และให้ยอมรับการตัดสิน ไม่เหลือจิตวิญญาณของนักสู้แม้แต่น้อย คนเราอย่าคิดว่าตัวเองถึงจุดสูงสุด หลงตัวเองขนาดว่า ตัวเองพูดอะไรแล้วทุกคนต้องเชื่อเขาทุกเรื่อง เสื้อแดงวันนี้มีวุฒิภาวะ ประสบการณ์พอ อย่าหลงตัวเองว่า ตัวเป็นพหูสูตรรู้เสียทุกเรื่อง ผมไม่อยากเขียนต่อว่ากันเอง แต่ทนต่อการหลงตัวเองของคุณจตุพรไม่ไหวครับ


เพราะถ้าหาก สู้แค่เอาตัวรอดไปวันๆและๆไม่ใจสนความรู้สึกของมวลชน โดยเฉพาะญาติพี่-น้องที่เสียชีวิต ผมว่าเลิกจัดรายการ"ชูธง"เถอะ เพราะคุณ จตุพร ยิ่งจัด ยิ่งกร่างเข้าไปทุกวัน หรือถ้าไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นจะด่าต่อก็เชิญตามสบายครับ พวกคุณจะได้รู้ว่า"นรกนั้นมันมีจริง" ใครจะต่อว่าอะไรผมก็เชิญครับ ผมไม่ได้เสี้ยม แต่เห็นว่าการกระทำของคุณจตุพร "ปากหมอตายเพราะปาก" จริงๆครับ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar