söndag 9 september 2012

......ผู้กล้าหาญ......ความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ช่วยเหลือชาวบ้าน มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง ไม่เกรงกลัวอิทธิพล ตรงไปตรงมา และเข้าถึงประชาชน ..... ขอฝากถึงผู้รักความถูกต้องยุติธรรมและต้องการให้ประเทศมีประชาธิปไตยทุกท่าน ไม่ว่า ข้าราชการ... ทหาร.. ตำรวจ .. พ่อค้า .. แม่ค้า .. แม่บ้าน ..นักเรียน..นักศึกษา ..ประชาชนทุกท่าน จงได้ออกมาช่วยกันต่อสู้เรียกร้องเปลี่ยนแปลงจากระบอบอำมาตย์เผด็จการ , มาเป็นระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง นำความยุติธรรมถูกต้องมาสู่สังคมไทย เพื่อพี่น้องร่วมชาติส่วนใหญ่ของประเทศจะได้รับความเป็นธรรมเท่าเทียมกันในสังคมไทยต่อไป พวกท่านไม่ต้องกลัวอิทธิพลเถื่อนใดๆทั้งสิ้น ประชาชนพร้อมจะยืนเคียงข้างท่านออกมาปกป้องท่านตลอดเวลา!

 

โพลล์ย้ำ "60% ไม่ผิด - 74% พอใจผลงาน" กรณีภาพคู่ "คำรณวิทย์-ทักษิณ"

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร
go6TV ( 9กันยายน 2555) - ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลวิจัยเชิงสำรวจ เรื่อง ความคิดเห็นของประชาชนต่อ พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ที่ถ่ายรูปคู่กับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ  ชินวัตร พบว่า ร้อยละ 60.4 ระบุว่า ไม่ผิด เพราะ เป็นความชอบส่วนตัว เป็นความรักความศรัทธาส่วนตัว ทั้งสองคนเป็นคนดี ความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันระหว่างทั้งสองคน และไม่มีกฎหมายห้ามทำ เป็นต้น ร้อยละ 25.1  คิดว่าผิด เพราะเป็นเรื่องความไม่เหมาะสม ไม่ทำหน้าที่ ร้อยละ 14.5 ไม่มีความเห็น

เมื่อสอบถามถึงความพอใจโดยภาพรวมต่อ พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พบว่า 73.8 พอใจ เพราะมีความเป็นผู้นำ กล้าตัดสินใจ ช่วยเหลือชาวบ้าน มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง ไม่เกรงกลัวอิทธิพล ตรงไปตรงมา และเข้าถึงประชาชน ร้อยละ 26.2 ไม่พอใจ เพราะถ่ายรูปคู่กับอดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศตัวชัดเจนเกินไป และจะรักใครชอบใครน่าจะเก็บไว้ในใจ เป็นต้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar