torsdag 20 september 2012

..."ฟรีสมยศ... แต่จุดจบจักรภพ" ปู๊น ปู๊น.... ฝากความถึงคุณจักรภพด้วยความห่วงใย ในการต่อสู้ต้องรู้เขารู้เรา ประวัติศาสตร์การต่อสู้ของนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยในอดีตรุ่นแล้วรุนเล่าเป็นตัวอย่างและบทเรียนที่ดีให้เราได้ศึกษาเรียนรู้ติดตามดูเหตุการณ์ในอดีต อย่าไปกินเหยื่อเบ็ดที่เขาวางล่อ จงแน่วแน่มุ่งมั่นในอุดมการณ์อย่าหวั่นไหวรักษาสุขภาพทั้งกายและจิตให้ดี ตราบใดที่เมืองไทยยังปกครองด้วยระบอบอำมาตย์ศักดินา คุณจักรภพอย่าใจร้อนประเทศไทยไม่ได้หายไปไหนยังเป็นประเทศไทยเหมือนเดิม แต่การต่อสู้ต้องดำเนินต่อไปเพื่อนำความถูกต้องยุติธรรมคืนสู่สังคมไทย ให้ดูการต่อสู้ของเวียตนามใช้เวลาถึง ๒๐ ปี กว่าจะปลดปล่อยประเทศรวมเวียตนามเหนือใต้เป็นเวียตนามเดียว ถ้าประเทศไทยไม่มีประชาธิประไตยแล้วเราจะช่วย อ.สุรชัย คุณสมยศ และพี่น้องเพื่อนร่วมอุดมการณ์ของเราได้อย่างไร ด้วยความปรารถนาดี!

 โดย  คุณหมอตำแย

..... มันเป็นประเพณีปฎิบัติกันมาตั้งแต่สมัยดึกดำบรรณที่พวกเจ้าขุนคุณนายที่ชอบเอาเปรียบและกดขี่คนชั้นล่างเพราะคนพวกนี้เป็นโรคจิตชนิดหนึ่งที่ไม่มียาขนานใดที่จะรักษาได้และถ้าไม่มีใครให้เอาเปรียบเขาก็จะหันไปเล่นงานกันเองและเข่นฆ่ากันเองตัวอย่างน้องฆ่าพี่ตายและตอนนี้น้องกำลังจะตามพี่ไปแล้ว

..... ตามกฎหมายแล้ว"เกจิ"หลายสำนักบอกว่าเอาผิดคุณ"สมยศ พฤกษาเกษมสุข"ไม่ได้เลย แต่ที่จับคุณ"สมยศ"ไปนั้นเป็นเพียงต้องการให้คุณ"สมยศ"เป็นตัวประกันต่อรองเอาตัวคุณ"จักรภพ เพ็ญแข"เข้าคุกแทนเพราะคุณ"จักรภพ"บินสูงเหมือน"พญาอินทรีย์"ที่เคยต่อสู่อยู่กับ"มังกรไฟตาเดียว"และเคยไปด่า"เฒ่ากาลี"ที่หน้าบ้านสี่เสามาแล้ว

..... พอดีประจวบเหมาะกับหนังสือพิมพ์ "Red News"ที่มีบทความหนึ่ง ซึ่งไปเสียดสี"มังกรไฟตาเดียว"เข้า จึงทำให้พวก"ลิ่วล้อ"ทั้งหลายไม่พอใจต่างจะเอาใจนาย จึงได้หาเรื่องยัดเยียดข้อหา"หมิ่น 112"ให้กับคุณ"สมยศ"เพื่อให้ควานหาตัวเจ้าของบทความนั้นมาเข้าคุกแทนและขณะนี้กำลังมีการเจรจาต่อรองกัน

ภายในเพื่อหาข้อยุติ

..... กำหนดที่คุณ"จักรภพ"จะกลับมาเมืองไทยในต้นเดือนหน้าเพราะรักเพื่อนและเคารพพี่ตู่"จตุพร พรหม

พันธ์"เพื่อจะมาช่วยเสริมทีม"เพื่อไทย"ด้าน "Brain storming"เพราะการต่อสู้ยังจะต้องดำเนินการต่อไปทั้ง

3 วิธีคือ

..... 1. ในรัฐสภา ใช้รมตและสสทั้งหลาย

..... 2. นอกสภา ใช้มวลชนคนเสื้อแดง

..... 3. ต่างประเทศ ใช้คนไทยและชาวต่างชาติช่วยกันผลักดันเรื่องICCเพราะคนไทยที่อยู่ต่างประเทศ
มีศักยภาพในการต่อสู้ได้ดีกว่าคนไทยที่อยู่ในประเทศไทยก็เพราะว่าที่ต่างประเทศสามารถพูดได้ตรงๆเลยว่า"มังกรไฟตาเดียว"เป็นคนสั่งฆ่าประชาชนเพราะในต่างประเทศส่วนใหญ่จะไม่มีกฎหมายหมิ่นเพื่อเอาไว้ปกป้องในการทำผิดของตัวเองและขณะนี้กลุ่ม"แดง_ICC"ของคุณอำนวยICC-คุณสแวนก้าและพี่สองก็กำลังช่วยกันผลักดันเรื่องนี้อย่างจริงจัง

..... เมื่อเหตุการณ์มันผันเปลี่ยนไป การเดินทางของคุณ"จักรภพ"จึงต้องหยุดชงักลงทันทีเพราะคดีของคุณ"สมยศ"ได้เลื่อนจาก 19 กยไปเป็น 19 ธค.ที่จะถึงนี้ก็เพราะว่าต้องการรอให้คุณ"จักรภพ"เข้ามารายงานตัวแล้วจะได้ "ฟรีสมยศ...แต่จุดจบจักรภพ"ยังไง

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar