tisdag 11 juni 2013

....ชนวนจุดสายล่อฟ้า.?..หรือ..."ฆ่าตัดตอนจากพวกเดียวกัน?" .เพราะร่วมทำความชั่วกับพวกแมงสาบทำลายชาติและเอกยุทธรู้ความลับของพวกโจรปล้นชาติมากเกินไป เลยถูกฆ่าตัดตอนนับเป็นเรื่องธรรมดาของพวก"มาเฟียวงจรอุบาทว์.." น้องฆ่าพี่..เพื่อนฆ่าเพื่อน ลูกน้องฆ่านาย ฯลฯ ...คงไม่ใช่ศพแรกและศพสุดท้ายอย่างแน่นอน....เรื่องนี้ไม่เกี่ยวฝ่ายเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างแน่นอน....

คดียังไม่จบ  ยังรอศพมาพิสูจน์   ฝากความหวังไว้ว่าตำรวจจะพิสูจน์ความจริงให้สังคมได้รับรู้.



http://www.dailynews.co.th/crime/211190

“สันติภาพ” ยอมรับสารภาพฆ่า “เอกยุทธ อัญชันบุตร” อ้างต้องการชิงทรัพย์-แค้นที่ไล่แฟนสาวออกจากที่ทำงาน ตร.กำลังนำตัวไปค้นหาศพที่พัทลุง

รายงานข่าวจากแหล่งข่าวในชุดสืบสวนคลี่คลายคดีแจ้งว่า ล่าสุด นายสันติภาพ หรือบอล เพ็งด้วง อายุ 25 ปี คนขับรถของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนฆ่านายเอกยุทธ พร้อมเพื่อนอีก 2 คนที่ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี โดยอ้างว่าต้องการชิงทรัพย์ และโกรธแค้นที่นายเอกยุทธไล่แฟนสาวออกจากที่ทำงาน หลังจากถูกตำรวจสอบสวนและกดดันอย่างหนักเป็นเวลากว่า 2 วัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังนำตัวนายสันติภาพไปค้นหาศพนายเอกยุทธที่ จ.พัทลุง บ้านเกิด

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งจาก ผบ.ตชด.434 เมื่อสักครู่ว่า ทางเจ้าหน้าที่พบศพนายเอกยุทธแล้วที่ จ.พัทลุง ขณะนี้ทาง ผบ.ร้อย.434 พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยเกี่ยวข้องกำลังเข้าไปที่บริเวณที่พบศพ

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1370950650&grpid=03&catid=&subcatid=

รวบอีก1รายทีมฆ่าเอกยุทธ อัญชันบุตร สารภาพฝังศพในเขา

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2556 เวลา 21:00 น.
วันนี้ ( 11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวลิต วุ่นชุ่ม ชาวจ.พัทลุง ผู้ต้องหาที่นายสันติภาพ  เพ็งด้วง ซัดทอดว่าเป็น 1 ใน 2 ที่ร่วมกันลงมือฆ่านายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ถูกตำรวจชุดสืบสวนจับกุมได้ที่พื้นที่จ.ตรัง หลังหลบหนีมากบดาน โดยให้การรับสารภาพในเบื้องต้นว่าร่วมก่อเหตุกับนายสันติภาพ และนายเปี๊ยก เพื่อนที่หลบหนีอยู่จริง โดยนำศพไปฝังไว้ที่ป่าภูเขา ต.พนมวัง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งทางตำรวจภาค 9 นำโดยพล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผบช.ภ.9 นำกำลังชุดสืบสวนมาวางแผนการทำงานเพื่อเข้าตรวจสอบพื้นที่ภูเขาตามคำกล่าว อ้างของผู้ต้องหาต่อไป

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar