söndag 16 juni 2013

.สีเสื้อบอกอะไร?. ขอประนามพวกป่าเถื่อนผู้ทำลายชาติทำลายความสุขสงบของสังคม... ..เป็นการดิ้นเฮือกสุดท้ายก่อนตาย....หรือ พ่อแม่มึงเป็นผีไม่มีโลงไปหมดแล้ว......

ขอประนามพวกป่าเถื่อนผู้ทำลายชาติทำลายความสุขสงบของสังคม...

กร่างได้อีก!! ประมวลภาพความถ่อย "ม็อบหน้ากาก" บุกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

เปิดภาพหลักฐาน ม็อบหน้ากากพกอาวุธ อาทิ หน้าไม้ กระบอก ท่่อนเหล็ก เตรียมก่อเหตุร้ายหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อทำร้ายผู้เห็นต่าง โชคดี ตำรวจกว่า 700 นาย ช่วยควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ 

ดูภาพถ่ายเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/go6TV









โดย   ราษฎรตาสว่าง
เปิดหน้าตาให้เห็นกันไปเลยของพวกไม่เคารพกฎหมาย     ว่าใครเป็นใครไม่ต้องเป็นอีแอบอีกต่อไป

ฝากถามชาวกรุงเทพฯเมืองฟ้าอมร  ที่พวกท่านคิดว่าอาศัยอยู่ในเมืองสวรรค์ชั้นสิบหกร่วมกับพวกเทวดาอย่างมีความสุข    ดูจากในภาพมันไม่ใช่  มันช่างป่าเถื่อนคนไม่เคารพกฎหมาย     คงไม่ใช่เมืองสวรรค์ของคนกรุงเทพฯอีกต่อไปแล้ว   เช่นสนามหลวงเขตต้องห้ามก็มีคนไม่เคารพกฎหมายมายึดเป็นที่อยู่อาศัย.....ตามสถานที่ราชการ   ตามห้างสรรพสินค้าพวกม็อบจัดตั้งนอกกฎหมายของคนส่วนน้อยก็ออกไปก่อความวุ่นวายเพื่อหาสาเหตุล้มล้างรัฐบาลและเป็นการทำลายภาพพจน์ของประเทศชาติ....  
พวกอยู่เหนือกฎหมายเหล่านี้เป็นใคร ? ขอตั้งถามทำไม?..ชาวกรุงเทพฯส่วนมากจึงไม่ใส่ใจยอมนิ่งเฉยไม่มีความรู้สึกกับสถานการณ์วุ่นวายเช่นนี้  หรือว่าพวกท่านยอมรับกับชะตาชีวิตเช่นนี้  ก่อนที่กรุงเทพฯจะกลายเป็นเมืองนรกบนดินอย่างแท้จริง..   

ชาวกรุงเทพฯทราบไหมว่าในสายตาพี่น้องร่วมประเทศและทั่วโลกเขามองว่ากรุงเทพฯเป็นเมืองนรกป่าเถื่อนเข้าไปทุกทีแล้ว    พวกท่านจะไม่คิดจะช่วยกันแก้ปัญหาทำให้กรุงเทพฯกลับมาเป็นสวรรค์บนดินมีความสุขสงบเหมือนในอดีตอีกแล้วหรือ ....ฤๅจะปล่อยให้กรุงเทพฯสิ้นสุดอายุขัยลงในปี๒๕๕๖นี้....ตามคำทำนายของโหรหลวงต้นกรุงรัตนโกสินทร์...

ฝากถึงผู้รักษากฎหมาย    ทำกฎหมายให้เป็นกฎหมาย   เสรีภาพต้องมีขอบเขตภายใต้กฎหมายเดียวกัน.....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar