söndag 9 juni 2013

....เธอทำงาน เพื่อชาติไทย เพื่อรับใช้ประชาชนไทย เพื่อให้มีระบอบประชาธิปไตยในการปกครองประเทศไทย.........ที่ บึงสีไฟ จ.พิจิตร และอุทยานประวัติศาสตร์ จ.กำแพงเพชร(9มิ.ย.56)***.

น่ารัก ก็ไม่บอก สมาชิกดีเลีด

โดย  ราษฎรตาสว่าง
เป็นกำลังใจให้เธอ    ...นายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ...      โดย  ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศลงคะแนนเลือกพรรคของเธอมาเป็นตัวแทนบริหารประเทศ     (เธอไม่ใช่นายกรัฐมนตรีที่มาจากการปฎิวัติรัฐประหารหรือนายกพระราชทานตาม มาตรา.๗).....  ดังนั้นใคร ?...ที่กำลังวางแผนคิดทำลายล้มล้างรัฐบาลนายกยิ่งลักษณ์   โดยการจัดตั้งสารพัดม็อบออกมาก่อกวนสร้างปัญหาขัดขวางการทำงานของรัฐบาล    ที่ทำงานเพื่อพัฒนาประเทศ  ในทางศรษฐกิจ  สังคม   การเมืองพร้อมทำประเทศให้มีประชาธิปไตย...  

ประชาชนถือว่าพวกมันเหล่านั้นคือศัตรูผู้คิดทำลายชาติ    ทำร้ายประชาชน   ทำลายขัดขวางระบอบประชาธิปไตย     ประชาชนคงไม่ยอมปล่อยให้ระบอบเผด็จการอำมาตย์ทำลายรัฐบาล  ทำร้ายประเทศชาติ  ทำร้ายประชาชนอีกต่อไป  

เพราะประชาชนที่เรียกร้องต้องการความยุติธรรมต้องการประชาธิปไตยถูกปราบปรามเข่นฆ่ามายาวนานหลายชั่วอายุคน   คงไม่ยอมเสียเวลาและโอกาสให้ระบอบเผด็จการอำมาตย์ทำลายชาติทำร้ายประชาชนอีกต่อไปอย่างแน่นอน.......

"ไม่มีประชาชนไม่มีชาติ     ไม่มีชาติไม่เกิดระบอบอำมาตย์เผด็จการ"   ดังนั้นประชาชนทุกคนในชาติมีสิทธิเสรีภาพ    สามารถเลือกกำหนดอนาคตของตนเองและของประเทศชาติว่าต้องการอยู่ภายใต้ระบอบอะไร?   ที่ใช้ปกครองประเทศ......

ประชาชนทั้งประเทศจงตัดสินใจ...ปลดปล่อยตัวเอง.... ในรอบร้อยถึงสองร้อยปีคงไม่มีโอกาสเช่นนี้อีกแล้ว.....

ด้วยความปรารถนาดี...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar