onsdag 12 juni 2013

"อยากเป็นกบฎ?" .ความชั่วมีความดีไม่ปรากฎ.......ไม่เคยสร้างคุณความดีให้ประเทศชาติมีแต่คิดชั่วพากันทำลายชาติ ช่างชั่วช้าสารเลวอะไรเช่นนี้ ไม่เคยเคารพความคิดของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศช่างตามืดบอดเห็นแก่ตัวพวก"สัมภเวสีในร่างคน"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(12 มิ.ย. 56) เวลา 11.00 น. ที่บริเวณด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ประตูฝั่งตรงข้ามเวทีมวยราชดำเนิน นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ มล.วัลย์วิภา จรูญโรจน์ และนายสมบูรณ์ ทองบุราณ แกนนำกลุ่มเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ พร้อมด้วยตัวแทนเครือข่าวภาคประชาชนไทย ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มพลังประชาธิปไตย สภาเกษตรกรไทยแห่งชาติ สมาพันธ์เกษตรกรไทย แนวร่วมคนไทยรักชาติ รักษาแผ่นดิน และกลุ่มประชาชนต่างๆ เดินทางมายื่นหนังสือต่อพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เรียกร้องให้ใช้อำนาจหน้าที่หยุดยั้งนักการเมืองในรัฐบาลและในรัฐสภาในการ ทำลายชาติ เพื่อความมั่นคงปลอดภัยแห่งราชอาณาจักรไทย โดยมีร.อ.ประเวศย์ สูชัยยะ หัวหน้านายทหารเวรกองทัพบกเป็นตัวแทนรับหนังสือ
ทั้ง นี้ นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า การมายื่นหนังสือครั้งนี้ เพราะต้องการให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทหารที่ทำเพื่อประเทศชาติ และราชบัลลังค์ พร้อมกันนี้ต้องการให้ทหารภายใต้การนำของผบ.ทบ.คนปัจจุบันได้ใช้อำนาจ หน้าที่ในการหยุดยั้งนักการเมืองในรัฐบาลและในรัฐสภาที่นำอำนาจของปวงชนมา ทำลายชาติ และทำลายความมั่นคงปลอดภัยของประเทศชาติ พร้อมกันนี้ยังได้รวบรวมรายชื่อประชาชนจำนวน 5,084,979 รายชื่อที่สนับสนุนมายื่นคัดค้านการตีความของศาลโลกกรณีเขาพระวิหารด้วย
ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ทางแกนนำและเครือข่ายฯจะเดินทางไปยื่นหนังสือดังกล่าวต่อพล.อ.ธนะ ศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ ด้วย
มติชน
////////////

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar