måndag 10 juni 2013

..สายล่อฟ้าที่ลำพูน..จุดไม่ติด เพราะคนเสื้อแดงรู้ทันแผนชั่วช้าสารเลวของพวกสมุนอำมาตย์ชั่ว......พวกเราจงรวมใจเป็นหนึ่งเดียวทุกคนคือเพื่อนร่วมเดินทางบนถนนประชาธิปไตยมุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางเดียวกันคือระบอบประชาธิปไตย .... .



โดย   คุณผีเสื้อสมุทร

จากข้อความ
ของเพื่อนที่อยู่ลำพูน โพล์สถามก่อนที่พวกแมงสาบจะไปเปิดเวทีที่บ้านแป้น ดังนี้

*****  โดยส่วนตัว ผมเคารพสิทธิของ คุณขยัน อดีต สส สอบตก พรรค ปชป นะครับ ในการจัดเวทีผ่ีาความจริง
แต่ผมแค่มีคำถามสั้นๆ ว่า บ้านคุณอยู่อุโมงค์ คุณเป็นนายกอุโมงค์ จะจัดที่ไหนในเขตย่อมได้  แต่ทำไม
มาจัดที่ ตำบลบ้านแป้น  ที่มีคนเสื้อแดงบ้านแป้นถูกฆ่าตาย  ต่อมจริยธรรมคุณธรรม และพลพรรค ปชป มีไหมครับ

ความจริงปรากฏ!!! เวทีผ่าความจริง จ้างพม่าฟังปราศรัย
ยิงลูกหินใส่เสื้อแดง...
_______________________
โอละพ่อ! คนยิงหนังสติ๊ก "เวทีผ่าความจริง" ที่แท้ "แฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์" มาฟังปราศรัย
วันที่ 10 มิถุนายน 2556 go6TV - ความจริงปรากฏชัดเจนแล้วว่า "มือยิงหนังสติ๊ก" เวทีผ่าความจริงที่แท้คือแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์
ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปิติวัตติ์ วงษ์ชัยภวัฒน์ รอง ผบก.ภ. จว.ลำพูน และ พ.ต.อ.สมชาย แช่มช้อย ผกก.สภ. เหมืองจี้ ได้นำผู้ต้องสงสัยไปสอบสวน ชื่อ นายชาย ยุ้น อายุ 20 ปี นายชาย ทูนหม่อง อายุ 20 ปี นายชาย เครือ 19 ปี และนายวุฒิภัทร มาพุพผา อายุ 32 ปี ทั้งหมดมีหมวกคลุมปิดหน้า 3 ใบ หนังสติ๊ก 3 อัน ถุงย่ามสะพาย 2 ใบ ก้อนหิน ก้อนดิน
จากการสวบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน มารับฟังการปราศัย ระหว่างปราศัยได้ยินพิธีกรบนเวทีประกาศว่ามีการยิงหนังสติ๊ก จึงได้ออกไปยืนใต้สะพานใกล้เวทีเพื่อยิงหนังสติ๊กไปยังกลุ่มเสื้อแดง แต่โดนตำรวจจับเสียก่อน
จึงเป็นที่ชัดเจนว่า "คนยิงหนังสติ๊กที่โดนจับ คือแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์"
http://www.go6tv.com/2013/06/blog-post_932.html
ต้องขอขอบคุณ บก.ลายจุด ที่ออกมาชี้แจง ทุกอย่างน่าจะจบ เดินหน้ากันต่อไปค่ะ
https://www.facebook.com/nuling

ผมพยายามทบทวนว่า ข้อวิจารณ์เรื่องเหตุการณ์ที่ลำพูดตรงไหนที่ผมอาจผิดพลาด
พบว่าข้อเท็จจริงหนึ่งที่ผมไม่ทราบคือ ตำบลที่ ปชป ไปจัดงานนั้น เป็นบ้านของเสื้อแดงที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ 

และนอกจากนั้นภาษาที่ผมใช้ดุดันและรุนแรงไปไม่น้อย
กล่าวคือ แม้ผมจะได้ยืนหลักการ "สิทธิในการพูด แม้เราไม่เห็นด้วย"
ข้อเขียนวิพากษ์วิจารณ์ของผมเมื่อวาน กระทบความรู้สึกของผู้คนจำนวนหนึ่งที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ความรุนแรงในช่วง เมย พค 53 ซึ่งผมไม่ได้คาดคิดในมิตินี้มาก่อน และขอน้อมรับคำวิจารณ์ หรือแม้กระทั่งการไม่พอใจ 
ในกรณีตัวบุคคที่ตำหนิผมทั้งในเฟสและวิทยุชุมชนอยู่ ณ ขณะนี้
ผมถือเป็นวิจารณญาณของท่าน แต่ถ้าให้ดีวิจารณ์หลักการที่ผมเสนอและโต้เถียงกันอย่างนักประชาธิปไตย
ทุกคนดูออกว่า เวทีผ่าความจริงที่เข้าไปในพื้นที่สีแดง เป็นเวทียั่วยุ แต่เขามีสิทธิ์ทางกฎหมายผมยืนยัน ดังนั้นยุทธวิธีเขาคือ โยนเบ็ด แล้วรอเราเข้างับเหยื่อ และได้ผลทุกครั้ง เพราะนี่เป็นเกมของเขา เราเดินเข้าไปเล่น เขาตีข่าวทำคะแนนเสียให้เราได้ทุกสัปดาห์
ผมเขียนข้อความนี้ด้วยความรู้สึกแคร์ต่อความรู้สึกของพี่น้องมวลชน
และผมเขียนข้อความนี้ด้วยเคารพในหลักการที่ผมได้กล่าวไว้ข้างต้นเช่นกัน
ผมกราบขออภัยหากผมทำให้ท่านทั้งหลายไม่สบายใจ หรือแม้กระทั่งมีน้ำโห
และผมยืนยันที่จะยืนหลักการดังกล่าว และจะระมัดระวังอย่างสูงตามที่หลายท่านแนะนำมา
ผมไม่เชื่อว่าเราต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำ
ผมเชื่อว่าระหว่างทางเราต้องคุยกันและดูเหมือนต้องคุยกันให้มากกว่าที่ผ่านมา
จิตคาราวะ
บก.ลายจุด
10 มิย 56
.........................................................................
โดย   ราษฎรตาสว่าง

  " จุดร่วม" ในการเดินทางคือเพื่อให้ได้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง...เพื่อนร่วมเดินทางไม่ใช่ศัตรูของเรา ...บางทีการเดินทางที่เหนื่อยล้าก็มีการพูดกระทบกระทั่งกันบ้างถือเป็นเรื่องธรรมดาของคนส่วนมาก...  ถ้าพวกเราทำใจยอมรับและเคารพในความเห็นต่างๆกันได้....  นับว่าได้เป็นนิมิตรหมายที่ดีในการร่วมเดินทางสู่จุดหมายปลายทางร่วมกัน...

การเดินทางบนถนนสายประชาธิปไตยในโค้งสุดท้ายนี้    เป็นช่วงที่เพื่อนร่วมเดินทางต้องระมัดระวังตัวเพราะถนนทุกสายเต็มไปด้วยภัยอันตรายของสารพัดวิชามารที่พวกเผด็จการอำมาตย์จะนำมาใช้   มันเป็นการดิ้นตายเฮือกสุดท้ายของอำมาตย์ชั่ว   เพื่อที่จะรักษาอำนาจและผลประโยชน์อันมากมายมหาศาลของพวกเขาไว้ ให้ได้ทุกวิถีทาง......  

ศัตรูของพวกเราคือ."อำมาตย์ชั่วผู้โหดเหี้ยมอำมหิต.และ.พวกวงค์จรอุบาทว์สมุนรับใช้อำมาตย์ชั่ว......ซึ่งพรรคแมงสาบก็รวมอยู่ในกลุ่มพวกสมุนรับใช้อำมาตย์ชั่วเช่นกัน.....โปรดระวังเกมส์ชั่ว..

ถึงเพื่อนร่วมเดินทางทุกคน.....อย่าปล่อยให้เวลาและโอกาสเช่นนี้หลุดลอยไปอีกเหมือนในอดีตปี ๒๔๗๕ ที่ผ่านมา   ...เพราะในรอบร้อยปีจะไม่มีเวลาและโอกาสเช่นนี้อีกแล้ว......ดังนั้นผู้รักความยุติธรรมต้องการระบอบประชาธิปไตยทุกคนจงลุกขึ้นมาช่วยกันปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติออกจากวงจรอุบาทว์ของพวกอำมาตย์ชั่ว    ช่วยกันติดตามข่าวสารนำความจริงต่างๆออกมาเผยแพร่  พวกเราต้องทันเหตการร์   ใช้ความรู้ความสามารถ  ใช้ความฉลาดหลักแหลม    การรู้เขารู้เรา  " ใจเย็น  สุขุม  ระมัดระวัง  รอบคอบ"  ชัยชนะจะเป็นของฝ่ายประชาธิปไตยอย่างแน่นอน  ไม่มีอำนาจใดๆจะมาต้านทานพลังความต้องการของประชาชนได้   ด้วยจิตคารวะ...................

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar