onsdag 19 juni 2013

ความจริงจากปากชาวนาเรื่องจำนำข้าว... ชาวนาพอใจได้รับผลประโยชน์ ชาวนาสนับสนุนรัฐช่วยรับจำนำข้าว เมื่อชาวนาออกมายืนยันความจริง พวกพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่ได้เป็นชาวนา "เสือก"ออกมาพูดโกหกใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาลทำไมไอ้พวกทำลายชาติเห็นแก่ตัวเหยียบย่ำชาวนาที่ยากจน...ไอ้พรรคสารเลว.....


[IMG]

          [IMG]

[IMG]

[IMG]


ธกส.เผยเงินออมของเกษตรกรและความคิดเห็นต่อโครงการรับจำนำข้าว
----ร้อยละ 93.7 พอใจกับการรับจำนำข้าว เงินที่เป็นรายได้ส่วนของเกษตรกรร้อยละ 82.6 มาจากการรับจำนำข้าวจากรัฐบาล และแห่นำเงินมาฝากที่ ธกส. เพราะสะดวกมั่นคงใกล้บ้าน ร้อย77.7 คิดว่าการรับจำนำช่วยให้ราคาจำหน่ายข้าวในท้องตลาดได้ราคาดี ร้อยละ 97.8 คิดว่าช่วยลดหนี้ ทั้งในระบบและนอกระบบ

...................................................................................
         โดย  ราษฎรตาสว่าง
ถึงพรรคประชาธิปัตย์ที่ดีแต่ใส่ร้ายป้ายสีทำลายรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ....
โดยเฉพาะ"ไอ้หมอวรงค์"  ผู้กินข้าวที่ชาวนาผลิตเลี้ยงชีวิตมาจนเติบใหญ่   ช่างสารเลวเนรคุณชาวนาผู้ผลิตข้าวเลี้ยงมึงมา    เมื่อรัฐบาลเขารับจำนำข้าวช่วยเหลือชาวนาให้ลืมตาอ้าปากได้มีชีวิตที่ดีขึ้น   มึงก็ออกมาหาเรื่องใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาล   อย่าบอกนะว่ามึงมีเงินใช้เงินซื้อข้าวกินไม่จำเป็นต้องทำนา   มึงเป็นหมอแต่"เสือก"มาเป็นนักการเมือง  ขอถาม"ไม่ใช่ดูถูก"แล้วมึงจะเอาความรู้อะไรมาบริหารประเทศ     เมื่อชาวนาเขาได้รับการช่วยเหลือให้หลุดพ้นจากการเอารัดเอาเปรียบของนายทุนหน้าเลือด   ทำให้มีอยู่มีกิน  หลุดพ้นจากหนี้สิน   มีเงินเหลือเก็บ   พวกเขามีความสุขและมีเงินพอที่จะหาซื้อใช้จ่ายสิ่งของซึ่งมันทำให้เศรษฐกิจของประเทศดีมีการหมุนเวียนของเงินภายในประเทศเงินก็คืนสู่รัฐเหมือนเดิม  จะบอกให้เอาบุญไอ้หมอวรงค์หน้าโง่........ 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar