söndag 5 januari 2014

ราชสกุลน้อย:ชีวิตมึงยังสู้ราคารถกูไม่ได้เลยไอ้เทือก รู้จักเปรียบเทียบนะ...รถยังมีค่ามากกว่าชีวิตคนไร้ค่า เช่นไอ้สุเทพ..เพราะรถยังมีประโยชน์ให้เจ้าของขับขี่ไปไหนๆได้ สมน้ำหน้าไอ้เทือกแก่กะโหลกกะลาให้เด็กด่าถอนหงอก.....

 

ขออภัยในความผิดพลาด

ตามที่เมื่อวานนี้(5ม.ค.)ไทยอีนิวส์ได้นำภาพข่าว ราชสกุลน้อย:ชีวิตมึงยังสู้ราคารถกูไม่ได้เลยไอ้เทือก ที่แชร์กระจายทางโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คของผู้ใช้ชื่อ "ม.ล ชินกรณ์ ราชสกุลน้อยผู้รักในประชาธิปไตย"เผยแพร่นั้น บัดนี้เจ้าของภาพที่แท้จริงได้แจ้งว่า เขาถูกแอบอ้าง

ผู้อ้่างตนเป็นเจ้าของภาพที่แท้จริงคือคุณ "อารัส วานิชอังกูร"บอกว่าเขา เป็นสามัญชนธรรมดา ไม่ใช่ "หม่อมหลวง" อะไรนั้น ขอความกรุณาทุกคนที่พบเห็นเพจนี้ ช่วยreportหรือblock ด้วยครับ! และ ตอนนี้ผมได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

ไทยอีนิวส์ขออภัยในความผิดพลาดคลาดเคลื่อนดังกล่้าว และนี่เป็นความผิดพลาดในไม่กี่ครั้งในรอบ 8 ปีของเรา สาเหตุหลักมาจากไม่ได้ตรวจสอบต้นตอข่าวที่มากเพียงพอ และเราจะเพิ่มระดับมาตรฐานของการตรวจสอบให้เข้มงวดขึ้นต่อไป

กองบรรณาธิการไทยอีนิวส์
6 มกราคม 2557

 

ราชสกุลน้อย:ชีวิตมึงยังสู้ราคารถกูไม่ได้เลยไอ้เทือก

รูปภาพ : คนเบื่อม๊อบ ""



ภาพสดๆ ประชาชนกรุงเทพ ไม่เอาม็อบรุนแรง ไม่เอากบฏสุเทพ ที่หอศิลป์ กรุงเทพ หลังผู้ร่วมกิจกรรม ร่วมพลคนไปเลือกตั้ง ปล่อยลูกโป่งขึ้นฟ้า ทุกคนพร้อมใจตะโกน เลือกตั้ง...เลือกตั้ง...เลือกตั้ง 5/1/2557 14.00






รูปภาพ : มาอีกหนึ่งรูปค่าาา


............
กิจกรรมข้างต้นนี้ จัดการรณรงค์โดย:


เสื้อขาว คือสีที่ใส่มาต่อต้านการปิดกรุงเทพ ขอให้พี่น้อง ร่วมรณรงค์ใส่เสื้อขาวเปิดไฟหน้าเพื่อต้านกบฎกันนะครับ เริ่มจากวันนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar