onsdag 1 januari 2014

อวยพรวันปีใหม่แด่พี่น้องร่วมชาติทุกคน



อวยพรวันปีใหม่แด่พี่น้องร่วมชาติทุกคนที่รักชาติรักประชาธิปไตย รักความเป็นธรรม ที่กำลังต่อสู้เพื่อความยุติธรรม สิทธิ เสรีภาพ และประชาธิปไตยกับ ระบอบอันธพาลราชาธิปไตยที่มีกษัตริย์เป็นประมุข อยู่ในเวลานี้  เพื่อปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติให้หลุดพ้นจากความเป็นทาสภายใต้การกดขี่ข่มเหงรังแก ของพวกกษัตริย์เผด็จการที่ใจร้ายโหดเหี้ยมอำมหิตปราศจากศิลธรรมและความดีงามใดๆทั้งสิ้นในช่วง ๖๐ กว่าปีที่ผ่านมา

การต่อสู้กับระบอบเผด็จการกษัตริย์และครอบครัวได้เป็นมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานประชาชนผู้รักชาติรักประชาธิปไตยได้เสียสละชีวิตบูชาระบอบอำมหิตนี้มาแล้วเป็นจำนวนมาก  ในเวลานี้การต่อสู้ได้เริ่มเข้มข้นขึ้นไปเรื่อยๆฝ่ายพวกกลุ่มเผด็จการกษัตริย์กำลังระดมกำลังและเครื่องมือทุกอย่างที่เขามีอยู่ภายใต้อำนาจของเขาออกมาใช้อย่างไม่เหลือหลออีกแล้วนับตั้งแต่การสั่งให้พวกทหารที่อยู่ใต้บัญชาของเขาให้ยึดอำนาจจากรัฐบาลของประชาชน สั่งให้พวกอันธพาลภายใต้การนำของนายสุเทพออกมาป่วนเมืองทำร้ายตำรวจ ทำร้ายประชาชนผูบริสุทธิ์ ขัดขวางการเลือกตั้งในทุกรูปแบบ และทำการขัดขวางการทำมาหากินของประชาชนในกรุงเทพฯโดยทำให้กรุงเทพฯกลายเป็นเขตที่ไม่สามารถบริหารราชการได้ตามปรกติ ศาล องค์กรอิสระรวมไปถึง ปัญญาชนในกลุ่มสาขาอาชีพต่างๆเช่นหมอ นางพยาบาล และพวกนักวิชาการที่คลั่งเจ้ายอมเป็นทาสกษัตริย์ที่วิกลจริตได้รวมตัวกันออกมาทำการต่อต้านอย่างบ้าคลั่งไร้สติด่าทอนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์อย่างเสียๆหายๆโดยปราศจากเหตุผลซึ่งในประเทศที่เขาเจริญแล้วเขาไม่ทำกัน

ในสภาพการต่อสู้อย่างเข้มข้นอยู่ในเวลานี้ฝ่ายพลังประชาธิปไตยได้ขยายและเติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ มีขบวนการนำมีการจัดตั้งในทั่วประเทศทำให้ฝ่ายเผด็จการกษัตริย์อ่อนแอลงไปเรื่อยๆ ประชาชนไทยส่วนมากทั้งประเทศ มีจิตสำนึกรู้จักสิทธิหน้าที่ได้ลุกขึ้นมาทำการต่อสู้เสียสละอย่างทรนงองอาจกล้าหาญไม่ย่อท้อภายใต้การนำที่ถูกต้องส่องใสของรัฐบาลยิ่งลักษณ์

ในนามของขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย เราขอส่งความปราถนาดีมายังพี่น้องร่วมชาติที่รักประชาธิปไตย รักความเป็นธรรม ที่กำลังต่อสู้เพื่อความยุติธรรม สิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตย ทุกคนจงมีความสุขความเจริญมีสุขภาพเข้มแข็ง แย้งเอาชัยชะนะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยจิตคารวะ

ขบวนการประชาธิปไตยไทยในสแกนดิเนเวีย

๑ มกราคม ๒๕๕๗

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar