torsdag 16 januari 2014

จับรายวัน.. บริเวณด่านตรวจเข้มแข็ง พกอาวุธปืน ใบกระท่อม..จะไปร่วมม็อบ"เทพ+เทือก"....แถมด้วยข่าวแกนนำบางคนเครียดจัดเข้าโรงพยาบาล....






[​IMG]

 









จากนี้ไป ขอให้พี่น้องประชาชนใจ เย็นๆ นะครับ

เวลา 11.29 น. ผบ.ตร. เผยว่าได้จัดชุดตามจับกุม สุเทพ เทือกสุบรรณ แล้ว

พี่น้องผู้รักชาติรักแผ่นดินครับ ...ห้ามแชร์เด็ดขาดนะครับ(เก็บไว้เป็นความลับ)


จับม็อบนกหวีดคาด่านความมั่นคงพร้อมยาเสพติด !!
ด้วยเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2557 เวลา 22.45 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดตรวจความมั่นคง ที่บริเวณประชาร่วมใจ ตัดนิมิตรใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ได้พบเห็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน ลบ-1520 กรุงเทพฯ โดยภายในมีผู้ที่อยู่ในรถ จำนวน 4 นาย ขับขี่มาท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยจึงได้เรียกตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ พืชกระท่อม จำนวน 20 ใบ ซึ่งนายนครินทร์ รุ่งแสง อายุ 16 ปี รับว่าเป็นตนเองแต่เพียงผู้เดียว
จึงแจ้งข้อกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กระท่อม) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


[​IMG]

จับรายวัน " ม็อบนกหวีดพกอาวุธเตรียมก่อเหตุสร้างสถานการ์ณรุนแรง "
เวลา 01.15 น.  ภ.จว.นนทบุรี ได้จับกุมผู้ต้องหาจำนวน 2 คน พร้อมของกลาง



[​IMG]


จับการ์ด กปปส. พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน
วันเวลาที่เกิดเหตุ : วันที่ 16 มกราคม 2557 เวลา 01.58 น.
สถานที่เกิดเหตุ : บริเวณหน้า สนง.เครื่องจักร ถนนแจ้งวัฒนะ (นำส่ง สภ.ปากเกร็ด)
ผู้ต้องหา : 1. นายสุนทรรัตน์ พุลภิรมย์ // 2. นายชยาทิพย์ รัตนต้อย
(ทั้งสองแต่งกายเสื้อยืด คอกลมสีเขียวและกางเกงสีเขียวคล้ายทหาร
พฤติการณ์ : ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุด ว.43 มั่นคงอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจพบรถยนต์กระบะโตโยบ้ารุ่น วีโก้ สีขาว ทะเบียน ขธ-487 ชลบุรี โดยกระจกด้านหลังติดสติ๊กเกอร์มวลมหาประชาชนราชดำเนินและพบบัตรประจำตัว การ์ด กปปส. ปทุมธานี ตรวจพบของกลาง ดังนี้
1. อาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก บรรจุกระสุนปืนพร้อมใช้งาน (พบอยู่บริเวณใต้พรมวางเท้า ด้านหน้าคนนั่งคู่คนขับ)
- ขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุนพร้อมใช้ จำนวน 1 แม็กกาซีน จำนวน 13 นัด และแม็กกาซีนสำรอง บรรจุกระสุน 12 นัด
- ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุนพร้อมใช้จำนวน 4 นัด
ข้อกล่าวหา : “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนและเครื่อง กระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต”
ให้การรับสารภาพว่า “เป็นการ์ด กปปส. กำลังจะเดินทางไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่ศูนย์ราชการ”

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]
กปปส.ยอมให้ตำรวจ ตั้งด่านรอบพื้นที่ชุมนุม แต่ขอให้เว้นระยะห่าง ด้านตำรวจ วอนการ์ดปลดอาวุธ http://bit.ly/1d4wpf5



3 ชั่วโมงที่แล้ว
.เขา ปิดกันให้ แซด..

[​IMG]



สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงานอีกแล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงถล่มใส่รถ ทัวร์โดยสารขณะกลับจากบรรทุกผู้โดยสารกลุ่มกปปส.สงขลา กลับจากกลับจากชุมนุมที่กทม.โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมพัทลุง-หาดใหญ่ท้อง ที่ ม.1 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในขณะที่รถบัสคันดังกล่าวไม่กล้าแวะจอดต้องขับเลยไปแวะที่ตู้ยามแม่ขรี อ.ตะโหมด เพื่อความปลอดภัยหวั่นจะโดนยิงซ้ำ จากการ ตรวจสอบพบว่ารถบัสคันดังกล่าวเป็นรถบัสของทรัพย์อนงทัวร์ หมายเลขทะเบียน 30-0255 พัทลุง มีรอยถูกยิงเข้าบริเวณตรงกลางเหนือเบาะนั่งโดยสาร เข้าบริเวณกระจกด้านซ้ายจำนวน7 รู แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 จากการสอบสวนนายเชาวลิต จินดาวัลย์ อายุ 33 ปี คนขับรถทัวร์ อยู่บ้านเลขที่ 367/1 ม.2 ต.รัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เปิดเฝยว่าได้ขับรถทัวร์คันดังกล่าว บรรทุกผู้โดดยสารกลุ่มกปปส.สงขลามา60 คน กลับจากชุมนุม ที่กทม.โดยออกเดินทางมาจากกทม.เมื่อช่วงเช้าเพื่อมุ่งหน้า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่เส้นทางเป็นที่มืดและมีฝนตก จึงมองไม่เห็นว่าเสียงปืนดังขึ้นมาทางไหน จนกระทั้งผู้โดยสารบอกว่ารถโดนยิง จึงได้ขับรถวิ่งออกมาด้วยความเร็วเพื่อหาป้อมยามตำรวจ หวั่นจะยิงถล่มซ้ำ เมื่อมาถึงป้อมยามก็พบว่ารถมีรอยถูกยิงจำนวนมากดังกล่าว

เบื้องต้นตนคาดว่าน่าเป็นกลุ่มคนที่ไม่พอใจ กลุ่มกปปส.เพราะตนเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ในขณะที่ตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจตราบนถนนให้มากในช่วงนี้ เพราะอาจจะมีกลุ่มคนที่ไม่พอใจการเคลื่อนไหวของกลุ่มกปปส.อาจจะก่อเหตุซ้ำ ขึ้นมาอีก .. ศูนย์ข่าวพัทลุง


[​IMG]



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar