måndag 6 januari 2014

เมืองหลวงนะไอ่สัส... วาทะเด็ด(กว่า)วันนี้

 

วาทะเด็ด(กว่า)วันนี้: เมืองหลวงนะไอ่สัส... 

" ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง "  พลเอกหญิงเปรม พลเอกสุรยุทธ์เขายายเที่ยง ลูกสาวพุงโตที่เขาเรียกกันว่า " เจ้ทอม " ผมไม่หวี สีหน้าเคร่งเครียด เดินขากางแบบนักเลง ไม่รู้แน่ว่าเป็นหญิงหรือชาย  และลูกสาวคนเล็ก ฉาญา "นางถั่วปากอ้า " หน้าตาเหมือนผี ผมยาว ชอบดีดสีตีเป่าร้องรำทำเพลง มีผัวหลายคน ได้รับแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นโฆษกของพวกกบฎ บุคคลเหล่านี้คือผู้อยู่เบื้องหลังของนายสุเทพ และสั่งให้นายสุเทพปิดกรุงเทพ ให้เสร็จสิ้นภายในเดือน มกราคมนี้ให้ได้   

หลังจากนั้นเขาก็จะได้สั่งให้เหล่าทหารที่เขาสั่งเตรียมไว้แล้วออกมายึด อำนาจ บังคับให้รัฐบาลยิ่งลักษณ์ลาออก ทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์ยากาศ แล้วนายสุเทพก็จะได้ตั้ง "สภาประชาชน "ขึ้นเพื่อให้กษัตริย์เซ็นต์รับรอง หรือที่เรียกว่า " สภาพระราชทาน "  แล้วจัดตั้งรัฐบาลของเขาขึ้นมาแทนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ และให้กษัตริย์เซ็นต์รับรอง ซึ่งเรียกว่า " รัฐบาลพระราชทาน " 

เมื่อเสร็จทุกอย่างเขาก็ทำการปฏิรูปการเมือง โดยแต่งตั้งหรือสถาปนา ลูกสาวพุงโต ขึ้นเป็นกษัตริย์ รัชกาลที่ ๑๐  แล้วห้ามตระกูลชินวัตร และพรรคเพื่อไทยลงเล่นการเมือง ทำการปิดประเทศ ไม่ให้มีการเลือกตั้ง แล้วปราบปรามพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้สิ้นซาก  นี่คือแผนการณ์และเป้าหมายของพวกฝ่ายกบฏ

ฉะนั้นพี่น้องชาวไทยทั้งหลายที่ไม่ต้องการอยู่ใต้ระบอบโจรอันธพาลของไอ้เทพ เทือก และพวกตระกูล " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง " อีกต่อไปจงลุกขึ้นมาต่อสู้กับกลุ่มโจรอันธพาลเหล่านี้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้น ไป  สงครามได้เริ่มต้นแล้วระหว่างพวกโจรอันธพาล " เผด็จการราชาธิปไตย " ที่มีไอ้กบฏสุเทพเป็นหุ่นเชิด กับฝ่ายพลังประชาชนที่เป็นเจ้าของประเทศที่ต้องการประชาธิปไตย สิทธิเสรีภาพ และความยุติธรรม .

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar