lördag 18 januari 2014

ผลจากการต่อรองรอบสุดท้ายของเทือกคือ..? ไม่มีใครตอบได้...แม้แต่อนาคตบทสุดท้ายของอีแอบอำมาตย์ชั่วที่กำกับบทเบื้องหลังม็อบ บอกได้อย่างเดียวคือพี่น้องประชาชนรอดูอยู่ห่างๆอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด....ให้เขาจัดการกันเองแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปเอง..เตรียมตัวไว้ไปกาบัตรเลือกตั้งว่าจะเลือกพรรคใดเท่านั้น......




การต่อรองกันมาโดยตลอด และในครั้งล่าสุดนั้น ได้ต่อรองกันว่าม๊อบ ปชป. จะจบลง
อย่างไร เป็นที่หวาดเสียวใจตุ้มๆต่อมๆ 
จากการเจรจาต่อรองนั้น การเจรจาเรื่องให้ทหารทำการปฏิวัติ ปิดประตูแรกไปเลยทั้งๆที่เป็นหมัดเด็ดของอำมาตย์ใหญ่ ไม่ต้องพูดถึงเช่นกัน พวกเราได้แแชร์การเข้ามาของเรือรบของสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และจีน ไปยังทุกคนในเฟสแล้ว ทหารเสือบูรพาพยัคฆ์นั้น ไม่สามารถทำการปฏิวัติได้ เพราะกลัวตลบหลังจากทหารแตงโม และหวาดเกรงกองกำลังพิเศษที่ไม่ได้ขึ้นตรงต่อ ผบ.ทบ. แต่ทั้ง 20,000 นายเข้มแข็งได้รับรางวัลทหารทรหด ทั้งกองพันและเป็นกองกำลังติดอาวุธพร้อมลงมือหากผู้บังคับบัญชาสั่ง
ในสามชาติที่มีเรือรบในอ่าวไทยนั้น ชาติที่เอาด้วยกับรัฐบาลยิ่งลักษณ์มากที่สุด ไม่ใช่ อเมริกา หรือ อังกฤษ แต่คือจีนที่พร้อมทุกขณะหากนายกยิ่งลักษณ์ถูกรัฐประหาร และจะให้จีนเป็นฐานของรัฐบาลพลัดถิ่นทันทีเช่นกัน

การต่อรองที่สำคัญคือ ความเป็นความตายของเมือก และม๊อบใบกระท่อม
Bunjerd Vayamawong ข่าวด่วน!!!!! ทุกอย่างจบในวันอาทิตย์นี้ ข่าวจากแหล่งข่าวระดับสูง ได้ให้ข่าวที่ข้างบนมีปชป. ที่จะหาทางลงอย่างไร  เทือกต่อรองเสียงแข็ง จะแฉกระบวนการคนที่ชักใยอยู่ข้างหลัง ผลก็คือข้างในไม่กลัวคำขู่นี้ อาจจะเตรียมข้าวเหนียวมะม่วง แบบนายกสมัครเป็นโบนัสเมือกในเวลาอันใกล้ ในวงต่อรอง สุดระทึกเพราะข้างในเองก็แยกคู่ชกใหม่ จนวลี "ปลากระโห้" ฮิตติดปากคนโชเชียลมีเดีย ไปในเวลาข้ามคืน สุดท้ายคดีกบฏติดคุกไทย เมือกต้องไปคลองเปรมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจินตนาการได้ว่าเมือก โทษจะเหลือติดคุกวันเดียวก็ต้องขนศพออกจากเรือนจำ เพราะพี่น้องเสื้อแดงรอต้อนรับน้องใหม่อย่างคับมือทีเดียว
 
เหลือทางเลือกเดียวคือ ประเทศที่สาม สำหรับคดีกบฎ ยังไปได้แต่หากเป็นก่อการร้าย ที่แม่งพยายามยัดเยียดให้นายกทักษิณนั้นจะไปไหนไม่ได้ สุดท้ายขอเวลาในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น  วันนี้เมือกจึงพาม๊อบที่รักตัวเองไปฆ่า อย่างเลือดเย็นที่ตึกร้างหวังโยนผิดให้รัฐบาลให้ได้ เพราะหากเกมส์ไม่พลิก นายกยิ่งลักษณ์ไม่ลาออก เมือกเองก็ต้องหลบฉาก หายตัวไปในคืนวันอาทิตย์สีแดงแน่นอน ปลายทางที่ผู้ใหญ่ของเมือกเลือกประเทศที่สาม ให้เมือกไปอยู่จนตายคือ..........(เดาหน่อยละกันครับ คงไม่ใช่ดูไบ หรือกัมพูชาแน่นอน) ด้วยรัก

by  songvit


แชร์ไปเยอะๆครับ **ประกาศ ประกาศ แชร์ด่วน แชร์ให้ทั่ว** ให้ทหารรู้ว่าประชาชนก็รู้ว่าเค้าจะทำอะไร ตอนนี้และต่อไป ข้อมูลจากการข่าวทหารที่รั่วออกมา 1.ทหารต้องการปฏิวัติมาก เพื่อช่วยเหลือ สุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่งตอนนี้ม๊อบจืดชืดมาก 2.ตำรวจเป็นก้างขวางคอที่ใหญ่มาก เนื่องจากตำรวจเข้าประจำในจุดปิด กทม. ทุกจุด เพื่อป้องกันเหตุรุนแรง อันจะนำไปสู่เหตุผลที่ทหารจะปฏิวัติ 3.ตั้งแต่วันที่ 10 มกราเป็นต้นมา ทหารเตรียมการปฏิวัติหลายครั้งแต่ล้มเหลว เพราะกลัวการต่อต้านของประชาชน และ การปรามจากต่างประเทศ 4.ทหารต้องเร่งทำการปฏิวัติให้สำเร็จ เพราะประชาชนเคลือบแคลงสงสัยการโยกย้ายอาวุธ รถถังและทหารตามหน่วยต่างๆเข้ามา และได้ชี้แจงว่านำมาสวนสนาม และจะนำกลับทันทีในคืนวันที่ 18 ซึ่งหมายความว่า เหลือเวลารวมคืนนี้ด้วย เพียงแค่ สามคืนที่ต้องปฏิวัติให้ได้ 5.พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก.กล่าวว่าได้จัดทหารมาคอยปรามตำรวจ และยังแถลงการณ์อีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. มีความห่วงใยต่อในสถานการณ์ปัจจุบัน เนื่องจากยังมีผู้ไม่หวังดีไม่ทราบฝ่ายได้พยายามใช้ทั้งระเบิดและอาวุธปืน กระทำความรุนแรงบริเวณพื้นที่การชุมนุม ซึ่งทำให้เกิดการบาดเจ็บสูญเสียทั้งกับกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ ขอให้ทุกฝ่ายเพิ่มความระมัดระวังและอดทนอดกลั้น ซึ่งขณะนี้ทหารได้ส่งชุดปฎิบัติการมวลชน ชุดช่างภาพสนาม ชุดรักษาพยาบาล และชุดเฝ้าระวัง ร่วมกันปฎิบัติหน้าที่ตามจุดต่างๆ จึงขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายหลีกเลี่ยงการใช้อาวุธหรือความรุนแรงใดๆ ทั้งกับเจ้าหน้าที่และกลุ่มผู้ชุมนุมเพราะจะทำให้เกิดความขัดแย้งมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเป็นการสร้างความเกลียดชังต่อกันอย่างไม่สิ้นสุดและเป็นการเพิ่มปัญหาให้รุนแรงขึ้น นับว่าเป็นอันตรายอย่างหนักต่อประเทศ ซึ่งหมายความว่า ทหารได้วางกำลังตามจุดต่างๆเองโดยไม่ได้มีการประกาศใช้สถานะการฉุกเฉินหรือกฏอัยการศึก หรือการร้องขอของรักษาการนายกแต่อย่างใด ขณะนี้มีจุดของทหารที่เป็นบังเกอร์หลายจุด เช่น บริเวณราชปรารภ แยกเพลินจิต เป็นต้น ในขณะที่ตำรวจเองซึ่งมีหน้าที่ดูแลอยู่แล้วก็มีจุดปฏิบัติการณ์ทุกจุดเช่นกัน แต่ไม่มีบังเกอร์ ซึ่งการสร้างบังเกอร์ขึ้นเพราะเตรียมการปะทะไว้ล่วงหน้า 6.ตำรวจเป็นเป้าประสงค์ที่ทหารต้องการกำจัด เนื่องจากการมีตำรวจในจุดม๊อบ และทำการจับกุมอาวุธหนัก จำนวนมาก จะทำให้การวางแผนทะเลาะกันเอง เพื่อให้เกิดเหตุปะทะ ลดลง และไม่อาจทำได้ ทหารจึงวางแผนกำจัดตำรวจในคืนนี้และพรุ่งนี้ ตามราชการลับ 7.มีทหารการข่าว ไปตระเวณถ่ายรูปตำรวจในจุดที่ตำรวจประจำ ตามจุดปิด กทม. ซึ่งเป็นที่สงสัยว่าทหารไปถ่ายรูปทำไม ผลก็คือการข่าวทหารต้องการทราบจำนวนตำรวจและจุด เพื่อทำการกำจัด ไม่ดดยวิธีใดก็วิธีหนึ่ง 8.เริ่มตั้งแต่ตี 1 คืนนี้ทหารสาย บูรพาพยัคฆ์ จะเข้าทำร้าย จนท. ตร.สันติบาล และหน่วยการข่าวฝ่ายตรงข้ามของกลุ่ม กปปส. 9.ทหารวางแผนในตอนนี้เพื่อกำจัดตำรวจออกไปให้พ้นทางของม๊อบ เพื่อเปิดโอกาสให้โจรและทหาร ที่แฝงตัวในม๊อบทำการสร้างสถานการณ์รุนแรงขึ้นในวันนี้และพรุ่งนี้ เพื่อปฏิวัติให้สำเร็จ โปรดแชร์ออกไปเพื่อประโยชน์แก่ตำรวจ ไม่ให้ตำรวจต้องสูญเสียไปมากว่านี้ ขณะนี้ ผบตร.ได้มีคำสั่ง ถอนตำรวจออกจากจุดต่างๆแล้ว



by  ท่านรอง





ลองวิเคราะห์ดูนะครับ
เดิม ตามที่มีข้อมูล ศอ รส /พล ต อ วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ ตร แถลงเมือ 8-1-56 ว่า มี ตร. 55 กองร้อย ทหาร 41 กองร้อย ร่วมงานกันรวม 96 กองร้อย 14,000 นาย เป็นทหารตามแผน ของ ศอ.รส. / ทุกครั้งที่ ทหารเคลื่อน พวกเราก็ตื่นเต้น ในความเป็นจริง ทุกการเคลื่อนไหวยานเกาะใน กทม. คาดถูกจับภาพ ด้วยดาวเทียม / แต่ทางวงวิเคราะห์ โดย (บรรพต;290;14-1-56) เจาะข่าวมาบอกว่า แผนปฏิวัติ 9-14-21 นั้น กองกำลัง 3 ป. ตามสั่งเคลื่อนตามแผนสวนสนาม มาข่าวว่า 12 กองพันประมาณ 20,000 เศษ สุเทพ ออกอาการลิงโลดบนเวทีเห็นได้ชัด ชนะๆๆๆๆ ตั้งแต่แต่ช่วง 6-9 มค ที่ ทหารเข้า กทม. สายข่าวเผยมีทหารฝ่ายไม่เอาเคลื่อนซ้อนมาซุ่มตลบหลังชิงเป็นพระเอกช่วยรัฐ อีกจำนวนมากเรือนหมื่นนาย แถมตำรวจตามแผน ยังมี คฝ ปจ พร้อมเคลื่อนเข้า กทม. 3 ชุด 55 กองร้อย ช่วงระยะเดินทาง 1-10 ชั่วโมง ที่จริงคลังแสง พร้อมหน่วยทหาร ตร.ชุด อรินทราช ปราบไพรี นเรศวร 291 ยังมีหน่วยพิเศษทางอากาศ อีก ทำให้แผน รปห. 9-14 สะดุด เหลือ 21 / แต่วันนี้ 18 มค เมื่อสวนสนามแล้ว ต้องเคลื่อนกำลังกลับ จะเห็นว่า วานนี้ นายกฯ ปู ปรับที่ ทำงานจาก สตช. ไปนั่งบัญชาการที่ สป.กห. ใกล้ม๊อบ /ย่อมแสดงออกบางอย่าง. ทางด้านต่างประเทศและสื่อระดับโลก ประจานหนักคนล้มเลือกตั้ง ก่อนหน้ามีสายด่วนจาก ปธด. ถึง ผู้นำไทย อภิสิทธิ์ ข่าวว่า ทั้ง จีน ญี่ปุ่น อังกฤษ ออกโรง ส่งสัญญาณถึง"คนสูงศักดิ์" มีอำนาจ ........ที่สำคัญหากทำ รปห. การตัดสัมพันธ์กับโลก ฝ่ายอำมาตย์และมือที่มองไม่เห็น ถูกขู่ว่า สหรัฐจะอายัดเงินที่ลงทุนและฝากไว้ นอกประเทศไทยมากกว่า 3 ล้านล้าน/ หมัดเด็ด ตรงนี่ เล่น ม๊อบเทพอ่อนแรง กะอยู่ยืด กร่อยเหลือหลักหมื่น. หามุขเล่นเดินเรียกแขก 16 มค เทพหยุดพักเดิน1 วัน วางแผนมืด หลังการ์ดทหารกบ3นายถูกจับได้ อะไรเริ่มเปิดๆๆๆๆๆรุ่งเช้า 17 มค เดินไปแล้วเปลี่ยนเข้าตึกร้าง. พาสลิ่มนกหวีดเจอระเบิด เจ็บ 30 กว่า เบื้องหลัง นักรบไซเบอร์แดง ปชต. ได้เจาะขุดการจัดฉากระเบิดบรรทัดทองออกมาแล้ว บางส่วน เพื่ออำนาจเอาคนไทยเป็นเหยื่อ จงขุด....ออกมา เขาทำแดงราชประสงค์มามากแบบนี้ / ...ขอเรียกร้อง ตร. จับกบฏและการ์ดหลัง 19 มค นี้อย่างเด็ดขาด@ .....คนตามข่าว18-1-56

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar