fredag 10 januari 2014

ปิดประเทศ ไล่ล่ากันจนเกิดสงครามเชื้อชาติ? ปฏิรูปโดยทั้งสามฝ่าย (ขณะนี้ดำเนินไปแล้วผ่านการเจรจาหลังม่าน) ? หรือ แอ่นแอ๊นตัวเองแบบวัดดวง?.ขณะนี้อำนาจรัฐถูกยึดไปแล้ว.ข่าวไม่สลับซับซ้อนอะไรเลย.

by  big60


มีทางเดียว เหมือนที่เคยพูด ยอมเจ็บใหญ่ ชิงลงมือก่อน"แยกอำนาจก่อนชัดด่าวน์" ไม่ทำก็ลำบาก ถึงผ่านเลือกตั้งไปได้กลับมาก็จะอยู่ในสภาพแบบนี้แหละ ขยับทำอะไรไม่ได้ อย่าคิดว่าเขาจะคำนึงถึงประเทศ คนเหล่านี้หน้ามืดตามัวด้วยความเห็นแก่ตัวมานานแล้ว ต่อให้การกระทำครั้งนี้ จะทำให้คนลำบากแค่ใหน ตายมากแค่ใหน ประเทศย่อยยับจนไม่เหลืออะไรเลยก็ตาม ก็ยากที่จะหยุดเขาไม่ให้ทำได้ เขาไม่เคยรักประเทศไทยเหมือนที่พูดหรอก เขารักกลุ่มเขาเองเท่านั้น
 
ถ้าเราชิงลงมือก่อน แน่นอน ถ้าไม่มีการต่อต้านอะไรมากมาย การตายหรือความเสียหายย่อมไม่มีมาก เพราะเราไม่นิยมทำลายหรือกำจัดคนไทยด้วยกัน อย่างมากก็จำกัดอำนาจให้อยู่ในขอบเขตของเขาเองเท่านั้น แต่ถ้าเขาลงมือก่อนพวกเราจะต่อต้านหรือไม่ก็ตาม การเข่นฆ่าคนไทยด้วยกันจะรุนแรงและมากมายมหาศาล ประเทศจะเสียหายชนิดล่มจมทั้งประเทศ ดูจากสภาพจิตใจที่คลุ้มคลั่งเคียดแค้นชิงชังพวกเรา เหมือนพวกเคยฆ่าบรรพบุรุษของเขามาก่อนยังงั้นแหละ
 
ทั้งๆที่พวกเราไม่เคยทำอะไรเขาเลยแม้แต่น้อย ไม่เคยเข้าไปก้าวก่ายจัดการอะไรในอำนาจของเขา ไม่เคยแย่งชิงอำนาจเขา ไม่เคยเข้าไปแตะต้องเข่นฆ่าคนกลุ่มเขา ทุกครั้งเขาจะเริ่มก่อนทั้งนั้น เข้ามาก้าวก่ายจัดการไปหมดในขั้วอำนาจของเรา คนนั้นต้องเป็นแบบนั้นคนนี้ต้องเป็นแบบนี้ คนนี้ดีคนนี้เลว ทั้งๆที่มันไม่ใช่ตามที่เขาบอก เขาเพียงหาเรื่องแทรกซึมเข้ามาหาผลประโยชน์เท่านั้น ไม่ได้กล่าวหา เขาทำแบบนี้มาตลอด พอเราไม่ยินยอมให้ทำ เพราะประเทศชาติมันเสียหาย
 
เขาก็จะยึดอำนาจเข่นฆ่าประชาชน ประเทศก็พังพินาศตามมาครั้งแล้วครั้งเล่า สภาพแบบนี้คงไว้ไม่ได้หรอก คงไว้ประเทศเองนั่นแหละจะไม่เหลือให้ไครได้อยู่อีก กลุ่มเขาเห็นแก่ตัวโดยไม่เคยเห็นแก่ประเทศหรือแก่อะไรทั้งนั้นมานานแล้ว ถ้าไม่แยกอำนาจแล้วชัดดาวน์พวกเขา ก็ยากที่จะทำให้ประเทศดีขึ้นได้ จะรอเขาหมดอำนาจก็คงยาก คนนี้หมดไป เขาก็หาคนใหม่ขึ้นมาแทนที่ ดูแต่คนนำม็อบก่อกวนทำลายประเทศ หมดลิ้มไปเขาก็หาเทือกมา ไม่จบไม่สิ้นหรอก
 
ไม่เจ็บไม่หาย ไม่ตายไม่เลิก เจ็บน้อยก็คงไม่หาย ตายน้อยก็คงไม่เลิก เจ็บมากครั้งเดียวแล้วมีโอกาศหาย ก็ยังดีกว่าเจ็บรื้อรังแล้วค่อยตายอย่างทรมาน


โดย   ราษฎรไทย
๑๐ ม.ค.๕๗
ปิดประเทศ ไล่ล่ากันจนเกิดสงครามเชื้อชาติ?  ปฏิรูปโดยทั้งสามฝ่าย (ขณะนี้ดำเนินไปแล้วผ่านการเจรจาหลังม่าน) ?  หรือ แอ่นแอ๊นตัวเองแบบวัดดวง?.ขณะนี้อำนาจรัฐถูกยึดไปแล้ว.ข่าวไม่สลับซับซ้อนอะไรเลย......
ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม  เพื่อ "แยกอำนาจก่อนชัดด่าวน์"  หยุดอำนาจมืด  หยุดความถ่อยเถื่อน  ไร้กฎหมาย หยุดพวกที่ปล้นอำนาจรัฐไป   ด้วยพลังอำนาจ "หนึ่งสิทธิ -หนึ่งเสียง " ต้องออกมาช่วยกันสร้างความหวังสร้างอนาคตให้ตัวเอง   ขอให้ประชาชนมีจิตใจที่แน่วแน่มั่นคงมีความเชื่อมั่นในตนเอง  ใช้สติปัญญานำพาประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้....อย่าลืมว่าค่าของพลัง"หนึ่งสิทธิ-หนึ่งเสียง"ของคนหกสิบห้าล้านคนคือพลังอันยิ่งใหญ่กว่าพลังใดๆ จงช่วยกันคิดและนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ...ถึงเวลาแล้วจงออกมาช่วยกันปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติให้พ้นจากอำนาจมืดอันป่าเถื่อนที่ครอบคลุมประเทศชาติและประชาชนมาอย่างยาวนาน    เพราะเวลาและโอกาสเช่นนี้จะไม่มีอีกแล้ว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar