måndag 6 januari 2014

ไว้อาลัยแด่...ด.ต.อนันต์ แลโสภา .นายตำรวจวีระชนผู้กล้าหาญ ที่พลีชีพเพื่อปกป้องรักษาระบอบประชาธิปไตย ตายในหน้าที่โดยไม่มีแม้แต่อาวุธป้องกันตัวเพราะถูกห้ามใช้ นี่มันประเทศอะไร? คงไม่ใช่คนสุดท้ายเสียแล้วที่ต้องตาย"เพราะเขาไม่หยุด" ขอให้ท่านหลับสบาย พวกเราสัญญาว่าจะเดินหน้าปกป้องรักษาประชาธิปไตยไว้ด้วยชีวืตจะไม่ยอมให้อำนาจ "ไอ้อีคนใด" มันมาแช่แข็งประเทศไทยปล้นประชาธิปไตยไปจากปวงชนชาวไทยได้อย่างแน่นอน....


ตร.เจ็บขณะปะทะที่ ก.แรงงาน 26 ธ.ค. เสียชีวิตแล้ว

6 ม.ค.2557 เมื่อเวลา 13.52 น. เฟซบุ๊กทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.55 น.  ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่ รพ.ตำรวจ
ทั้งนี้ ด.ต.อนันต์ แลโสภา อายุ 46 ปี ผบ.หมู่ ป.สังกัด สภ.คลองขลุง จว.กำแพงเพชร ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย ณ กระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.56 ขณะที่มีเหตุปะทะที่บริเวณดังกล่าวนั้น ด.ต.อนันต์ ได้ล้มลงหมดสติและอาเจียนเป็นเลือด โดยได้มีภาวะความดันต่ำและหัวใจหยุดเต้นไป 2 นาที ต่อมาแพทย์จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจประมาณ 10 นาที โดยการวินิจฉัยของแพทย์ปรากฎว่า เลือดออกในกระเพาะอาหาร จึงได้พักรักษาตัวอยู่ที่ ไอ.ซี.ยู ศัลยกรรม รพ.ตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. เป็นต้นมา
โดยในวันนี้ เวลา 16.00 น. จะมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและพิธีรดน้ำศพ ณ วัดตรีทศเทพวรวิหาร และจะเคลื่อนย้ายศพไปยังวัดดำรงธรรม ต.ดอนแตง อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ในวันพรุ่งนี้(7 ม.ค.)
เหตุปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลการรับสมัครการเลือกตั้งกับกลุ่มผู้ชุมนุมคัดค้านการเลือกตั้งที่บริเวณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และ กระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้บาดจ็บ 154 คน เจ้าหน้ที่ตำรวจเสียชีวิต 2 นาย คือ ด.ต.อนันต์ และ ด.ต.ณรงค์ ปิติสิทธิ์ อายุ 45 ปี ผู้ชุมนุมเสียชีวิต 1 คน คือนายวสุ สุฉันทบุตร อายุ 30 ปี

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar