söndag 12 januari 2014

พวกมันเป็นใครไอ้.."ทนายนกเขา"..คนนอกกฎหมายพวกนี้ ...ถึงบังอาจจะมากำหนดขีดเส้นตายสั่งให้ผู้นำประเทศที่ประชาชนเลือกมาลาออกวันนั้นวันนี้ ถึงเเวลาแล้วหรือยังเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่รับผิดชอบใช้กฎหมายให้เป็นกฎหมาย หรือว่าประเทศไทยจะปล่อยให้คนเถื่อนถ่อยนอกกฎหมายปกครองประเทศ... ประชาชนไทยอีก ๗๖ จังหวัดก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าปล่อยกรุงเทพฯให้โจรใต้ยึดไปครองเท่านั้นเองตามความต้องการของอำมาตย์ผู้สนับสนุนโจรกบฎ.....




[​IMG]


วันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 00:56 น.  ข่าวสดออนไลน์                    

"ทนายนกเขา" แกนม็อบคปท. ขีดเส้น "ปู" ลาออก 15 ม.ค. - ไม่ออกขู่ปิดตลาดหลักทรัพย์-วิทยุการบิน




 ช่วงค่ำวันที่ 12 ม.ค. นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษาเครือข่ายประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) กล่าวบนเวทีปราศรัย ถ.พิษณุโลก ทำเนียบรัฐบาล ว่า  คปท.จะยังรักษาพื้นที่โดยรอบทำเนียบฯ ถ้าประชาชนใน 7 เวทีของกปปส.ถูกทำร้ายจะเข้ายึดทำเนียบ และขู่ว่า ถ้าภายในวันที่ 15 ม.ค.นี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ไม่ลาออกจากรัฐบาลรักษาการ มวลชนคปท.จะไปยึดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 



 นายนิติธร หรือ ทนายนกเขา อ้างด้วยว่า ทราบข่าวว่านายกฯ จะบินออกนอกประเทศ จึงให้เวลาถึง 15 ม.ค. ถ้ายังไม่ออกนอกประเทศ คปท.จะเข้าปิดวิทยุการบิน ทำให้ไม่มีใครเข้าออกประเทศได้ ซึ่งภารกิจดังกล่าว คปท.จะรับผิดชอบเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเวทีใหญ่ของกลุ่มกปปส.




[​IMG]

ตามสถานที่สำคัญธงชาติต้องอยู่บนเสา     ในม็อบกบฎธงชาติมีไว้ให้นั่ง  จงเจริญ...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar