tisdag 14 januari 2014

คำสั่งลับแต่รั่วไหล " ของใคร? "...'สุเทพ'ประกาศ 3 วัน คุมตัวนายกฯ-รมต.....ไอ้เทือกเลขาโจรกบฏ "เทพ+เทือก" สำรอก จะจับผู้นำประเทศอะไรจะง่ายขนาดนั้น....สงสัยไอ้เทือกใกล้ตายเพราะโด็บใบกระท่อมมากเกินไป.....



[​IMG] 
คลิปหลักฐาน
https://www.youtube.com/watch?v=Vof_62SLk8Y&feature=player_embedded


โดยนายสุเทพ ขึ้นเวทีปราศรัยว่า

พวกเราต่อสู้ 24 ชั่วโมง ทั้งวันทั้งคืนและเราจะต่อสู้ต่อไปจนกว่าชัยชนะจะเป็นของประชาชน งานนี้สู้จนจบไม่จบไม่เลิกไม่กลับบ้านมือเปล่า โดยภาพรวมได้มีการปิดถนน 8 แห่ง ได้แก่ แยกอโศก ถนนแจ้งวัฒนะ ห้าแยกลาดพร้าว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แยกราชประสงค์ ปทุมวัน และสวนลุมพินี ซึ่งกิจกรรมกลางวันผู้ชุมนุมจะไปปิดหน่วยงานกระทรวงต่างๆ แล้วกลับมายังที่ตั้งเดิม ซึ่งผู้ชุมุนมที่แยกอโศกได้รับมอบหมายไปปิดที่กระทรวงแรงงาน แต่ผู้ชุมนุมแยกลาดพร้าวไปปิดแล้ว จึงต้องให้ผู้ชุมนุมรอปิดศูนย์สิริกิติติ์ หากมีหน่วยงานราชการมาทำงาน

และวันที่ 15 ม.ค. ตนจะมานำพี่น้องเดินขบวนออกจากแยกอโศก ไปตามถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายเข้าถนนทองหล่อ เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเพชรบุรีตัดใหม่และกลับแยกอโศก เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันออกมาต่อสู้

นายสุเทพ กล่าวว่า เมื่อเช้าวันที่ 14 ม.ค. ยังมีคนมาต่อรองกับตนว่าหากรัฐบาลจะเลื่อนการเลือกตั้งจากวันที่ 2 ก.พ.เป็นวันที่ 4 พ.ค.
กปปส.จะเอาอย่างไร

ตนจึงตอบว่าไม่เอา เพราะการเลื่อนการเลือกตั้งออกไปไม่มีความหมายในสายตาประชาชน เนื่องจากจากประชาชนคิดไปไกลถึงเรื่องปฏิรูปประเทศไทย โดยการให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ต้องลาออกพร้อมคณะรัฐมนตรีก่อน เพื่อให้เกิดสุญญากาศทางการเมือง และหาคนดีเป็นนายกฯ เป็นสภาประชาชน ทำการปฏิรูปทำให้เสร็จเมื่อไหร่ก็ค่อยเลือกตั้ง

และเมื่อตนปฏิเสธก็มีการตัดพ้อว่ารัฐบาลถอยไปมากแล้ว ตนจึงบอกว่ารัฐบาลไม่ต้องหาทางลงให้กระโดดลงเอง เพราะตอนขึ้นก็หาทางขึ้นไปเอง และต้องทำให้รู้

"ภายใน 2-3 วันนี้จะปิดสถานที่ราชการให้หมด โดยผมจะนำไปยึดสถานที่ราชการบางแห่ง นอกจากนี้จะมีการควบคุมนายกฯ พร้อมคณะรัฐมนตรีให้หมด พร้อมตัดน้ำตัดไฟบ้านรัฐมนตรี หากยังดื้อด้านก็จะควบคุมตัวและขอให้แต่ละคนส่งลูกเมียไปที่อื่นก่อน หากฉุกเฉินจะได้หนีได้สะดวก" นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวว่า ขณะนี้มีกลุ่มคนเล็กที่ยุให้น.ส.ยิ่งลักษณ์อยู่สู้ต่อคือ

1.นายสุรพงษ์ โตวิจักขณ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ
2.ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน
3.พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกฯ
4.นายจาตุรนต์ ฉายแสง รมว.ศึกษาธิการ
5.นายภูมิธรรม เวชชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย
และ 6.นายปลอดประสพ สุรัสสวี รองนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้เราจะรอเวลาบุกควบคุมตัวตามลำดับ
http://bit.ly/1iM67R3

สันดานอันธพาลออกมาแล้วกำนันเตือก ดูท่าใกล้บ้าเต็มทน เพ้อเจ้อ


[​IMG]


ไอ้สารเลวชิงหมาเกิดนี่อีกตัว  เตี้ย หนองเตย ?ขู่ 'ธาริต' ทำ 'บลูสกาย' จอดำ พาม็อบไปบุกบ้าน

 14 ม.ค. ที่เวทีชุมนุมบริเวณแยกปทุมวัน นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำกปปส. ได้กล่าวบนเวทีปราศรัยตอนหนึ่ง ว่า กรณีมีกระแสข่าวว่านายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)เตรียมจะปิดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องบลูสกาย นั้น ยืนยันว่าดีเอสไอไม่มีอำนาจ แต่เป็นอำนาจของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ตนเป็นผู้ร่างกฎหมายเอง ดังนั้นถ้าทำเกินอำนาจหน้าที่ ระวังจะติดคุกเอง ทั้งนี้เห็นว่าเนื่องจากตอนนี้คนมาออกมาชุมนุมจำนวนมาก จึงต้องการปิดเพื่อไม่ให้ถ่ายทอด แต่อยากเตือนว่าทันทีที่คิดจะปิด มวลชนจะไปปิดก่อน "คนที่จัดการนายธาริตดีที่สุด คือ เมีย ถ้าคิดปิดบลูสกาย มวลชนจะปิดบ้านเมียนายธาริตให้หมด”นายสาทิตย์ กล่าว.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar