torsdag 16 januari 2014

ลึกแต่ไม่ลับ ทำได้อย่างไร? พวก หมอ พยาบาล ที่มาร่วมม็อบทำเรื่องทำโครงการเบิกเงินงบประมาณหลวง เป็นค่าที่พัก ค่าเดินทาง เบี้ยเลี้ยง และงบค่าใช้จ่ายเป็นก้อนใช้งบประมาณหลวง เดินทางมาร่วมม็อบกบฎ....เงินภาษีประชาชนทั้งนั้น.....




[Image: 1525058_1395228520731238_1908309149_n.jpg]


by Bugbunny


เรื่องที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับไอ้หมอกระเด็นประเสริฐและพวกหมอ มอ. จุฬา ราชวิถึ
อดีตอาจารย์หมอระดับรองอธิการบดีหลายมหาวิทยาลัย รวมทั้ง มอ.ให้ข้อมูลมาว่า ไอ้หมอกระเด็นประเสริฐโคตรถ่อยนี่ มันและเมียเป็นหมอจบจากจุฬาฯ และมันเกษียณอายุราชการจาก มอ.ไปนานแล้ว เมียของมันเป็นหมอดมยา

อาจารย์ท่านนั้นยังเล่าให้ฟังอีกว่า พวกหมอจาก มอ.ที่ขึ้นมาเยอะคราวนี้นั้นหน้าด้านหนักเข้าไปอีก แก๊งค์ไอ้เมือก ทำเรื่องทำโครงการเบิกเงินงบประมาณหลวง เป็นค่าที่พัก ค่าเดินทาง เบี้ยเลี้ยง และงบค่าใช้จ่ายเป็นก้อน เอารถตู้ฟรีของ มอ.ขนกันขึ้นมาเลย รถตู้ส่วนใหญ่ให้พยาบาลนั่งมา ส่วนพวกหมอนั้นบินมา แถมเบิกค่าเครื่องบินจากหลวงด้วย โดยอ้างว่าไปปฏิบัติราชการนอกสถานที่ แต่ความจริงมาเป็นกบฏร่วมกับ

ด้านจุฬานั้น ตอนคนเสื้อแดงอยู่ที่ราชประสงค์ เคลื่อนย้ายคนไข้หนีจ้าละหวั่น อ้างว่าโดนข่มขู่ ทั้งที่เขาขอแค่เข้าไปตรวจตึกสูงที่น่าสงสัยว่าอาจมีสไนเปอร์ซ่อนอยู่ แต่ตอนนี้ที่หอพักจุฬา ฯ นั้นถึงขนาดเป็นแหล่งเก็บเสบียงให้ กปปส. น้องที่หอจุฬา ฯ คนหนึ่งโพสต์ในพันทิปบอกว่าโดนอาจารย์ผู้ควบคุมหอเรียกให้มาช่วยขนน้ำดื่มให้ม็อบกลา​งดึก ส่วนที่ รพ.จุฬา ฯ ก็เปิดช่วยเหลือม็อบ กปปส.ทุกรูปแบบตลอดเวลา นี่มันอะไรกัน แพทย์ต้องไม่เลือกข้าง ต้องรักษาทุกฝ่าย ในสงครามยังไม่เป็นแบบนี้เลย

ที่ราชวิถีตอนนี้หอพักแพทย์ก็ปล่อยให้พวก กปปส.เข้าไปใช้ ขนาดหอพักแพทย์หญิงสำหรับหมอที่อยู่เวร พวกนี้เดินกันเกลื่อน และแต่ละคนมันหน้าตาท่าทางก็คือโจรทั้งนั้น ไม่เชื่อไปดูหน้าตาของการ์ดพวกมันจากฟรีทีวีได้ โดยเฉพาะไอ้พวกการ์ดที่ขนมาจากปักษ์ใต้ ซึ่งตามปกติประกอบอาชีพดูแลอิทธิพลทุจริตให้ไอ้พวกแกนนำ สส.ใต้พวกของไอ้เทือกทั้งนั้น ตัว รพ.ราชวิถีนั้น มีความร่วมมือกับคณะแพทย์ ของ ม.รังสิต อยู่ เห็นภาพกันไหม


เรื่องมันเป็นอย่างนี้แหละ ก็เอามาถ่ายทอดให้ฟังกันต่อไป จะได้เคลียร์ว่า หมอที่ออกมาม็อบไอ้เทือกนั้น ก็ไม่ต่างจากพวกอาจารย์อาจมหรือแม้แต่พระที่มาประจำม็อบหรอก คือคัดเลือกเฉพาะพวกถ่อยสถุล พวกไร้จรรยาบรรณ พวกหน้าหม้อ พวกลักเพศ ฯลฯ พวกนี้ทำอย่างไรก็ได้ เพราะมัรไม่มีคุณธรรม เหมือนกับพวกหัวหน้าม็อบที่เป็นแกนนำพรรค ปชป นั่นแหละ

คนเลวย่อมมองคนชั่วเป็นคนดีเสมอ ทั้ง ๆ ที่พวกมันเป็นคนส่วนน้อยที่ทำให้หมอดี ๆ เสียเกียรติภูมิแห่งความเป็นแพทย์    

ปล. กราบขออภัยหมอท่านอื่น ๆ ที่เป็นแพทย์ผู้ให้เกียรติสุภาพสตรีไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ








 



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar