tisdag 14 januari 2014

๑๔ ม.ค.๕๗ อัพเดท สถานการณ์ทั่วไปของกลุ่ม โจรกบฎ"ปิดกรุงเทพฯ" วันที่สอง.......



[​IMG]

12.51 กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.โขมยถุงยังชีพออกมาจากชั้น1 กรมขนส่งทางบกแล้ว เตรียมนำไปแจกผู้ชุมนุม


[​IMG]
ภาพนี้จริงหรือตัดต่อ? ดูเอาเอง...
 

ไอ้โล้น"พุทธะอิสระ"น้อยใจเทือก ขู่ปิดเวทีแจ้ง วัฒนะ
[​IMG]

[​IMG]


วันที่ 14 ม.ค. หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำผู้ชุมนุม กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ ซึ่งตั้งอยู่หน้ากรมสอบสวนคดีพิเศษ( ดีเอสไอ) ได้ขึ้นปราศรัยบนเวทีชี้แจงถึงกิจกรรมหลังเดินทางไปปิดกระทรวงพาณิชย์และ ศูนย์ส่งเสริมการส่งออก ว่าทางรัฐบาลไหวตัวทันจึงไม่สามารถต่อรองเจรจากับรัฐบาลได้โดยตรง และแจ้งให้ผู้ชุมนุมเตรียมความพร้อมในการเคลื่อนไหว เพื่อกดดันน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้ลาออกจากรักษาการณ์นายกรัฐมนตรี
อีกทั้งต้องการให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขา กปปส. ให้ความสนใจและความสำคัญกับเวทีแจ้งวัฒนะบ้าง พร้อมย้ำว่าหากนายสุเทพ ยังไม่ยอมมาพบมวลชนที่นี่อีกก็เตรียมจะยุบเวทีและสลายการชุมนุมจุดนี้.



[​IMG]

[​IMG]

[​IMG] 

วันนี้ 14 มกราคม 2557 เวลาประมาน 00.30 น.ได้มีคนร้ายปาระเบิดปิงปองและใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้ามาภายในทำเนียบฯบริเวณหลังอาคาร 18 ซึงเป็นอาคารที่พักเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบริเวณป้อมน้ำพุทำให้รถยนต์กระบะอีซูชูตราโล่ หมายเลขทะเทียบ 50408 ที่จอดอยู่บริเวณหน้าอาคาร 18 ได้รับความเสียหายโดนกระสุนปืนกระจกแตก

ต่อมาเวลาประมาณ 00.45 น.ที่บริเวณด้านหน้าประตู 5 ได้มีคนร้ายโยนระเบิดแก๊สน้ำตา ยิงหนังสติ๊กเข้ามาภายในทำเนียบรัฐบาล พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าเสียงระเบิดแก๊สน้ำตาทำให้หลอดไฟ้ฟ้าบริเวณป้อมประตู 5 แตกละเอียด ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจที่เกิดเหตุเพื่อสืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป..

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar