tisdag 14 januari 2014

ข่าวดีๆรอบดึก วันนี้คนกรุงเทพฯต่อต้านโจร ประชาชนไทยเจ้าของประเทศเสียงบริสุทธิ์ที่แท้จริง " หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง" ออกมาแสดงพลังต้องการ"เลือกตั้ง"ไม่เอา "เทือกตั้ง"




 "ราชวัลลภ "  หน่วยทหารทรหด....



[​IMG]



อ.สุขุมบอกชัตดาวน์ไป นายกฯก็ไม่ลาออก เพราะรบ.ไม่ถอยแน่ๆแล้ว ถ้ามีปฏิวัติก็จะตั้งรบ.พลัดถิ่น

[​IMG]
ธรรมศาสตร์ของแท้
[​IMG]

[​IMG]


แฟลตบางนาคืนนี้

[​IMG]
แฟลตตำรวจ ซอยลือชา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ





[​IMG] 

มาเยี่ยมเฉยๆหรือมาทำไหมหนอ ?


กลุ่ม ‘มอ.ปัตตานีเสรีฯ’ จัด ‘จุดเทียนเขียนสันติภาพ’ ต่อเนื่องทุกวันถึงเลือกตั้ง 2 กุมภาฯ

[​IMG]


[​IMG]

กลุ่ม ‘มอ.ปัตตานีเสรี ประชาธิปไตย' จัดกิจกรรม 'จุดเทียนเขียนสันติภาพ ปกป้องประชาธิปไตย ยุติความรุนแรง' ประธานกลุ่มเผยจัดกิจกรรมต่อเนื่องทุกวันจนถึงวันเลือกตั้ง 2 ก.พ.

ค่ำวานนี้ (13 ม.ค.2557) ที่บริเวณสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี (ม.อ.ปัตตานี) นักศึกษากลุ่ม ‘มอ.ปัตตานี เสรีประชาธิปไตย’ ร่วมกันจัดกิจกรรม "จุดเทียนเขียนสันติภาพ ปกป้องประชาธิปไตย ไม่เอาความรุนแรง เดินหน้าเลือกตั้ง ไม่เอารัฐประหาร” คณาจารย์ บุคลากรของมหาวิทยาลัย นักศึกษา และประชาชนทั่วไป กว่าครึ่งร้อยเข้าร่วมกิจกรรม

ภายในงานมีการจุดเทียนเป็นสัญลักษณ์วงกลมสันติภาพ และชูป้ายข้อความ "เห็นหัวกูบ้าง RESPECT, RESPECT MY HEAD" และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและความรู้สึกเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการ เมือง อาทิ การสนับสนุนเลือกตั้งและไม่เห็นด้วยกับรัฐประหาร อีกทั้งยังมีการให้กำลังใจให้กับสังคมไทยให้สามารถแก้ปัญหาความรุนแรงที่ เกิดขึ้นให้ได้ แต่ต้องใช้หลักการและความเป็นจริงในการแก้ปัญหา



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar