söndag 19 januari 2014

น่าละอาย...คนทั่วโลก ประเทศทั่วโลก แม้แต่คนไทยส่วนใหญ่ที่เขา"ตาสว่าง" เขารู้กันหมดแล้วว่าม็อบ"เทพ+เทือก" เป็นของใคร? ที่ ทำการปล้นประเทศ ปล้นประชาชน ปล้นสิทธิเสรีภาพ ปล้นความเป็นธรรม ใช้ ม. ๑๑๒ จองจำคนทั้งชาติไม่ให้วิจารณ์ ตระกูล " เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " ไปจนพวกอำมาตย์หัวขาวที่รับใช้ตระกุลจัญไรนี้ ที่ทำการล้มล้างอำนาจรัฐบาลของประชาชน ขัดขวางไม่ให้มีการเลือกตั้ง ปิดประเทศทำการแย่งชิงบัลลังก์เลือดกันเพื่อสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นรัชกาลที่๑๐ เพื่อกดขี่ข่มเหงประชาชนชาวไทยต่อไป

สตรีไทย แนวร่วมกลุ่มกปปส. กล่าวประณามรัฐบาลสหรัฐฯ สื่อมวลชนต่างประเทศ และทักษิณ ชินวัตร เป็นภาษาอังกฤษ ต่อหน้าสื่อต่างชาติ ภายหลังเหตุระเบิดที่ถนนบรรทัดทอง เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2557
https://www.youtube.com/watch?v=ZXIEIjxE-5c&feature=player_embedded

ใน FB หยุดดัดจริตประเทศไทย ได้ให้ความเห็นต่อคลิบนี้ว่า...

ป้าครับ..... "โอบามา" เขายังไม่ได้ทำอะไรเลยครับ แค่ ส.ส. คนหนึ่งในสภาคองเกรส เสนอให้ปกป้องประชาธิปไตยในประเทศไทย เท่านั้นเอง

แต่ไม่แน่นะครับป้า พฤติกรรมและสันดารของป้า รวมถึงม็อบผีดิบข้างหลังป้า ที่ทำแบบนี้คลิปที่ผู้สื่อข่าวต่างชาติเขาถ่ายไว้ มันจะถูกประจานไปทั่วโลก ว่าประเทศไทยมัน "ต่ำ" ขนาดดูถูกผู้นำมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา

โอบามา เขาอาจจะเอาเครื่องบินรบ รวมถึงเรือรบใหญ่ของกองทัพสหรัฐ เข้ามาจอดเพิ่มก็ได้ นี่ยังไม่รวมสหภาพยุโรป จีน และ ประเทศต่างๆ ในอยู่ในสหประชาชาติ เขาคงไม่เอาพวกป้าไว้หรอก 

ป้าจำไว้อย่างหนึ่งนะ "ทหารอเมริกา เขาก้มหัวให้ประชาธิปไตย" แต่ถ้าเจอเผด็จการเมื่อไร "เขายิงไม่เลี้ยง" ปากแบบนี้ น่าจะได้ซักนัด 2 นัด

ปล. ผมละอายแทนประเทศไทย ถ้าคลิปหลุดไปที่ BBC CNN ขายหน้าอีกเช่นเคย
.........................................

พวกทาสตกยุค"กบในกะลาครอบ"  ที่น่าสงสาร......
โดย   ราษฎรไทย
ทาสที่ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเอง  จิตคลุ้มคลั่ง  เกลียกชัง  โง่ถูกหลอกง่าย  เชื่ออย่างงมงายไร้เหตุผล  ควบคุมสติไม่ได้ โลกแคบคิดเองไม่ได้  จิตใจวิปริต    ตามืดบอดมัวเมาหลงอำนาจ  ฯลฯ คืออาการของพวกทาสตกยุค"คนส่วนน้อย"ในสังคมที่โดนล้างสมองถูกปิดหูปิดตา....ไม่ยอมรับรู้หรือรับฟังความคิดที่เห็นต่างจากพวกตัวเอง   นอกจากนี้ต้องช่วยกันประนามระบบการสื่อสารไทยที่ขาดจรรยาบรรณในอาชีพ เช่น หนังสือพิมย์  รายการวิทยุ  รายการทีวี  ที่ไม่ทำหน้าที่ตัวเอง  ยอมเป็นทาสน้ำเงินของอำมาตย์ทำการมอมเมาคนในสังคม  เสนอข่าวข่าวบิดเบือน  ไม่นำเสนอข่าวที่เป็นจริงเหมือนข่าวต่างประเทศ

ทาสหลงยุคพวกนี้คือผลพวงของระบอบอำมาตย์เผด็จการาชาธิปไตยไทย  พวกไดโนเสาร์เต่าพันปีที่ยังหลงเหลืออยู่ในโลกปัจจุบันนี้  พวกอำมาตย์และบริวารยึดติดต้องการหยุดประเทศไว้กับอดีต  ต้องการรักษาอำนาจตนเองไว้  ไม่เยอมปรับปรุงตัวเองให้อยู่กับโลกปัจจุบัน  ไม่ยอมรับรู้ว่าประชาชนทั่วโลกรวมทั้งประชาชนไทยเขาพัฒนาเจริญก้าวหน้าไปถึงไหนๆแล้ว  

เรื่องที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯขณะนี้   เป็นเรื่องวิพากวิจารณ์รู้ความจริงกันไปทั่วโลกแล้วว่าสาเหตุของปัญหาที่แท้จริง  มาจากเรื่องภายในครอบครัวของกษัตริย์ภูมิพลเองก่อปัญหาแย่งชิงบัลลังก์กันโดยดึงเอาประเทศชาติและประชาชนมาเป็นตัวประกัน   เป็นเรื่องน่าละอายมาก  คนทั่วโลกเขารู้กันหมดแต่
คุณป้าที่มาร่วมม็อบไม่ยอมรับรู้อะไรเลย ทั้งๆที่อ่านพูดภาษาอังกฤษได้ จะไม่ให้เรียกว่า"พวกทาสตกยุค"กบในกะลาครอบ"  ที่น่าสงสาร......ได้อย่างไร...พวกทาสหลงยุคประเทศสารขันธ์...

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar