lördag 4 januari 2014

ความจริงจากม็อบโจร. ผลกระทบที่ได้จากม็อบสมุนเผด็จการอำมาตย์...สารพัดความชั่วร้ายเริ่มเปิดเผยออกมา ม็อบกบฎสุเทพคือผู้ทำลายชาติและประชาชน .................


ตัดต่อพาสปอร์ตตำรวจไทย อ้างเป็นชาวกัมพูชาอยู่ในกลุ่มตำรวจ



http://www.youtube.com/watch?v=ARlnSI3ZQNE&feature=player_embedded

สิงคโปร์แอร์ไลน์ประกาศยกเลิก 19 เที่ยวบินมากรุงเทพฯ หลังหวั่นเหตุชุมนุมประท้วง พร้อมคืนเงินผู้โดยสาร...

http://www.thairath.co.th/content/eco/393684
 
 รัฐบาลอังกฤษออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ "http://www.gov.uk

สถานการณ์ชุมนุมทางการเมืองในกรุงเทพมหานครจ่อยกระดับ 13 ม.ค. แนะนักท่องเที่ยวหลีกเลี่ยงพื้นที่ชุมนุม ...

รัฐบาลอังกฤษออกแถลงการณ์ล่าสุดเตือนพลเมืองชาวอังกฤษในการเดินทางเข้าประเทศไทย โดยระบุว่าสถานการณ์ในกรุงเทพมหานครและจังหวัดอื่นๆ โดยรอบมีความน่ากังวลมากยิ่งขึ้นจากความวุ่นวายทางการเมืองซึ่งอาจจะเกิดความรุนแรงอย่างเช่น การใช้กระสุนปืน ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดการบาดเจ็บและเสียชีวิตได้

สถานการณ์ในประเทศไทยตอนนี้ไม่สามารถคาดเดาได้เลย ซึ่งจะมีการประท้วงเพิ่มขึ้นแน่นอนโดยเฉพาะวันที่ 13 มกราคม จะมีการยกระดับการชุมนุมประท้วงซึ่งอาจจะก่อให้เกิดการหยุดชะงักตามถนนสายสำคัญและสถานที่สำคัญทั้งในตัวกรุงเทพและบริเวณรอบๆ จึงควรหลีกเลี่ยงบริเวณพื้นที่ประท้วง.
https://www.gov.uk/foreign-travel-advice/thailand
       เหตุเกิดที่โคราช....ตำรวจแสดงพลังข่มขวัญ  พวก กปปส.

[​IMG]
 
 "พท." แฉ "มท."เป็นแหล่งเก็บอาวุธของ "กปปส."
  • [​IMG]
"พท." แฉ "มท."เป็นแหล่งเก็บอาวุธของ "กปปส."มีทั้งปืน -มีด -ไม้- หนังสติ๊ก

วันเสาร์ 4 มกราคม 2557 เวลา 17:55 น.
เมื่อเวลา17.00น.นาย ชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอเรียกร้องไปยังกปปส. อย่าอ้างว่า การชุมนุมของกปปส.เป็นการชุมนุมโดยสันติ อหิงสา ถือเป็นการหลอกลวงประชาชน เพราะขณะนี้กปปส.เข้าไปยึดกระทรวงมหาดไทยเกือบ 2 เดือนแล้ว จนปัจจุบันกระทรวงมหาดไทยเป็นแหล่งที่พักของการ์ด กปปส.นับร้อยคน ซึ่งได้รับข้อมูลมา ว่า มีอาวุธจำนวนมากทั้งปืน มีด ไม้ หนังสติ๊ก อยู่ภายในกระทรวง มีการขนของเข้า-ออก กระทรวงมหาดไทย 2-3 วันต่อครั้ง ในช่วงเวลาตีสาม ไม่รู้ขนสิ่งของอะไร แต่ถ้าของมีค่าโบราณของกระทรวงมหาดไทยหายไป คงเป็นเรื่องงามหน้าไปทั้งกระทรวง ขณะนี้ข้าราชการมหาดไทยในภูมิภาคเริ่มทนไม่ไหว และอึดอัดที่ศักดิ์ศรีกระทรวงถูกทำลายโดยองค์กรเถื่อน ที่สำคัญกรณีมีผู้ไปร้องศาลรัฐธรรมนูญ ว่า กปปส.ทำผิดกฎหมายหลายประการ แต่ศาลรัฐธรรมนูญกลับยกคำร้อง โดยไม่มีการไต่สวน จึงอยากถามศาลรัฐธรรมนูญ ว่า ได้ไต่สวนข้อเท็จจริงจากข้าราชการกระทรวงมหาดไทยหรือไม่ เพราะข้าราชการข้องใจการทำหน้าที่ของศาลรัฐธรรมนูญ.



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar