tisdag 30 juni 2015

ทันข่าว ทันสถานการณ์ รู้ทันวิชามารสันดานดิบของพวกแก็งค์เผด็จการทรราช"ระบอบภูมิพล"ที่ไม่หยุดทำลายตัวเองไม่หยุดสร้างความฉิบหายให้บ้านเมือง เพียงเพื่อปกป้อง"ระบอบภูมิพล" สถานการณ์คับขันเปิดหน้าเล่นแล้วศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนักฝ่ายเผด็จการเอาสถาบันกษัตริย์เป็นเดิมพัน หยุดแผนชั่วอำมหิต"อาชีวะช่วยชาติ" ไม่ให้ทำลายชาติไปมากกว่านี้ ครั้งนี้ประชาชนไทยทุกชนชั้นต้องมีความเป็นเอกภาพช่วยกันปลดแอกประเทศไทยและประชาชนไทยให้พ้นจากการเป็นทาสออกเป็นไท โดยพลังมวลชนคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพมีความเป็นเอกภาพออกมาพร้อมกันขุดรากถอนโคนแก็งค์ระบอบภูมิพลให้สิ้นซาก อย่าปล่อยให้ก่อสถานการณ์เกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยครั้งแล้วครั้งเล่าได้อีก ได้แต่หวังว่า คสช.ม.44 คงเข้าใจไม่นิ่งดูดายใช้อำนาจหน้าที่จัดการกวาดล้างขุดรากถอนโคนทั้งคนสั่งและคนทำจับยัดคุกให้หมด.. คงหาตัวได้ไม่ยากเพราะพวกเดียวกันใครเป็นใครก็รู้อยู่แก่ใจ..จบ.







คลิกอ่าน-"อาชีวะช่วยชาติ" ขู่จะรวมตัวแสดงพลัง หาก น.ศ.ไม่หยุดต้าน คสช.


เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘กลุ่มอาชีวะช่วยชาติ’ เผยแพร่แถลงการณ์ลงวันที่ 30 มิ.ย.2558 ระบุการเคลื่อนไหวของนักศึกษากลุ่มดาวดิน มีกลุ่มบุคคลที่เสียผลประโยชน์คอยให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง และเรียกร้องให้กลุ่มนักศึกษาหยุดการเคลื่อนไหวต่อต้านคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) โดยระบุว่า หากไม่หยุดทำลายความน่าเชื่อถือและความมั่นคงของชาติ กลุ่มอาชีวะทั้งศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่าจะออกมาแสดงพลังเพื่อสนับสนุนการทำงานของ คสช.



 
แถลงการณ์ฉบับที่ 2/2558
กลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ณ ราชดำเนิน 56
จากการที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติได้เข้ามาบริหารประเทศ ทำให้ประเทศสงบขึ้นเป็นอันมาก แต่ก็มีบุคคลบางกลุ่มที่เสียผลประโยชน์ออกมาเคลื่อนไหวต่อต้านการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ โดยอยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนนักศึกษาบางกลุ่ม (กลุ่มดาวดิน) ดังนั้น ในนามนักศึกษาด้วยกันจึงอยากให้กลุ่มนักศึกษาดังกล่าวหยุดการกระทำ หากยังมีนักศึกษาที่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน ออกมาทำลายความน่าเชื่อถือและความมั่นคงของชาติ ทางกลุ่มอาชีวะช่วยชาติที่ประกอบไปด้วยศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่าจะออกมาแสดงพลังเพื่อสนับสนุนการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เช่นกัน

กลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ณ ราชดำเนิน
30 มิถุนายน 2558



 
 








Inga kommentarer:

Skicka en kommentar