tisdag 23 juni 2015

คงไม่ใช่เหยื่อรุ่นสุดท้าย ??ของระบอบเผด็จการภูมิพลแน่นอน ยังจะมีรุ่นแล้วรุ่นเหล่าตามมาอีกหลายชั่วโคตร ตราบใดที่ประเทศไทยไม่เปลี่ยนระบอบการปกครอง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชนไทยทั้งประเทศ ว่ายังพอใจยอมรับกับสภาพการเป็นทาสยุคใหม่ของระบอบภูมิพลต่อไป หรือ ต้องการปลดปล่อยตัวเองออกเป็นไท ซึ่งการที่จะได้มาของการเปลี่ยนแปลงจะบังเกิดขึ้นได้นั้น คนในสังคมต้องมีจิตสำนึกลุกขึ้นช่วยเหลือตัวเองก่อนเท่านั้น เป็นกำลังให้ทุกคนที่ไม่ยอมก้มหัวถูกบังคับให้ตกเป็นทาสของระบอบเผด็จการภูมิพล .."คำเตือน..จงมีสติ ใช้ปัญญา ระมัดระวัง อย่าประมาท กับความเลวร้ายป่าเถื่อนอันโหดเหี้ยมอำมหิตของพวกข้าทาสรับใช้ระบอบเผด็จการภูมิพล ที่มองเห็นประชาชนเพื่อนร่วมชาติที่คิดต่างคือข้าศึกศัตรูของครอบครัวกษัตริย์ภูมิพล อย่าลืมว่ามีประชาชนจึงมีชาติ การทำร้ายประชาชนคือการทำลายชาตินั่นเองนี่คือความจริง

ThaiE- News



คลิกฟัง-ปากคำเยาวชนหน้าหอศิลป์ฯ 1 ปีรัฐประหาร : ถูกทำร้าย-ถูกจับ-ถูกหลอก-ถูกดำเนินคดี



-https://www.faceวันนี้book.com/lltd.tu/videos/953561291332513/


"ถูกหรือผิด อยู่ที่สำนึกว่าประเทศเป็นของใคร"
จากการจับกุมทำร้ายร่างกายนักศึกษา-นักกิจกรรมหน้าหอศิลป์ ในวันรำลึกครบรอบ 1 ปีรัฐประหาร สู่การออกหมายจับดำเนินคดี และการถูกป้ายสีว่านักศึกษาป่วนเมือง เป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ?
มาร่วมกันฟังความจริงจากปากพวกเขา
ว่าพวกเขาเป็นใคร เกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น และทำไมพวกเขาถึงยังสู้อยู่? และสิ่งที่พวกเขาทำผิดจริงหรือ? หรือพวกเขาผิด เพราะเชื่อว่าประเทศต้องเป็นของประชาชน?

(หมายเหตุ- ฝากเตือนรัฐบบาล"คสช.ม.44"อย่าประเมินสถานการณ์ต่ำ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่  สถานการณ์วันนี้ไม่เหมือนวันวาน วันนี้ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แม้แต่เจ้าของระบอบภูมิพลเองทั้งครอบครัวยังช่วยตัวเองไม่ได้  ทั้งที่มีอำนาจเงินตรา ใช้กฎหมายข่มขู่บังคับ ใช้ทหารทั้งกองทัพท มีทั้งอาวุธ  ยังเอาชนะใจประชาชนไม่ได้  เลิกรังแกเด็กที่เรียกร้องต้องการมีชีวิตที่ดีในอนคต   ด้วยความปราถนาดี)




Tue, 2015-06-23 12:54
ที่มา ประชาไท

23 มิ.ย.2558 เฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่มธรรมศาสตร์เสรีเพื่อประชาธิปไตย (LLTD) เผยแพร่วิดีโอความจริงจากปากนักศึกษา-นักกิจกรรมหน้าหอศิลป์ ครบรอบ 1 ปี รัฐประหาร 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ขนาดความยาว 9.42 นาที เพื่อทำความรู้จักกับผู้ที่ถูกดำเนินคดีข้อหาฝ่าฝืนประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่ 7/2557 เรื่องห้ามชุมนุมทางการเมือง ประกอบด้วย รังสิมันต์ โรม และ ‘บาส’ รัฐพล ศุภโสพล 2 นักศึกษากลุ่ม LLTD, ‘แมน’ ปกรณ์ อารีกุล กลุ่มลูกชาวบ้าน, ‘หนุ่ย’ อภิสิทธิ์ ทรัพย์นภาพันธ์ กลุ่มเสรีนนทรี, ‘แซม’ พรชัย ยวนยี, ‘ลูกเกด’ ชลธิชา แจ้งเร็ว และ ‘เดฟ’ ทรงธรรม แก้วพันพฤกษ์ 2 สมาชิกศูนย์กลางนิสิตนักศึกษาเพื่อประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย(ศนปท.)

กับประเด็นกิจกรรมที่แต่ละคนทำมาก่อนรัฐประหาร เหตุการณ์ในวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่หน้าหอศิลป์ฯ กทม. และ สน.ปทุมวัน การถูกทำร้ายร่างกาย ถูกจับ ถูกหลอกและถูกดำเนินคดี ตอบคำถามที่ว่านักศึกษาเป็นภัยความมั่นคงของชาติจริงหรือ? พร้อมทั้งประเด็นคำถามฝากถึงอาจารย์ที่สอนวิชากฎหมาย และความหวังของคนหนุ่มสาว

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar