onsdag 10 februari 2016

หัวหน้า คสช.แถลงผลงานรัฐบาล??? ไม่ฝืนประชาธิปไตยทำตามโรดแมป ขอ กอ.รมน.เข้าถึงกำนัน-ผญบ.แจงผลงานรัฐบาล


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมสรุปผลการปฏิบัติงานประจำปี…

"ประยุทธ์" สั่งจัดการแก๊งปลอมพาสปอร์ตปลอมให้ได้ "กำชับ" ให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการเด็ดขาด-จับกุมผู้ที่สร้างรีสอร์ต ที่บุกรุกป่า



คลิกอ่าน-http://www.matichon.co.th/news/32717



คลิกอ่าน-บิ๊กตู่ รับ ทหารมักโมโหง่าย แต่พร้อมปรับตัว ชี้หากยังคุยการเมือง ก็ปรองดองไม่ได้
นายกฯ ขอบคุณขรก.ทำงาน ขอสลายสีทำงานความมั่งคงเพื่อปท. รับทหารโมโหง่ายแต่พร้อมปรับปรุงตัว ย้ำลต.ตามโรดแมปวอนช่วยทำความเข้าใจต่างชาติ ระบุคุยการเมือง…
นายกฯตู่


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. แถลงภายหลังเป็นประธานการจัดงานสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2558 และแถลงแผนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2559 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เราต้องทำทุกอย่างให้เกิดผลสัมฤทธิ์ให้เร็วในทุกกิจกรรมของ กอ.รมน. ควบคู่ไปกับการทำงานของศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) ทั้งในด้านความมั่นคง การบังคับใช้กฎหมาย การพัฒนา ความปลอดภัย การใช้กฎหมายและพัฒนา และนำไปสู่ความสงบสุขอย่างยั่งยืน รายละเอียดตนได้สั่งการไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว
จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เป็นผู้ตอบคำถามสื่อมวลชนแทน ทั้งนี้ในการให้สัมภาษณ์ของนายกรัฐมนตรี กล่าวสั้นๆ เพียง 40 วินาทีเท่านั้น






Inga kommentarer:

Skicka en kommentar