måndag 22 februari 2016

Somsak Jeamteerasakul...."อัพเดท" เรื่องเจ้าๆ สำหรับใครที่รักเจ้าแบบผมนะครัช - "คุณสุทิดา" ปรากฏตัวพร้อมพระบรมฯในข่าวสองทุ่มวันนี้




 

"อัพเดท" เรื่องเจ้าๆ สำหรับใครที่รักเจ้าแบบผมนะครัช - "คุณสุทิดา" ปรากฏตัวพร้อมพระบรมฯในข่าวสองทุ่มวันนี้
มี "มิตรสหาย" จำนวนหนึ่งได้บอกมาทั้งหน้าไมค์และหลังไมค์ว่า ข่าวสองทุ่มเมืองไทยคืนนี้ มีภาพคุณ "สุทิดา วชิราลงกรณ์" ปรากฏด้วย (ขอบคุณที่บอกกันมานะครับ แหมช่างรู้ใจว่าผมรักเจ้า อิอิ)

ผมเลยลองเช็คดู ปรากฏว่าจริง คือ ในพระราชพิธีเกี่ยวกับตรุษจีน ที่พระบรมฯเสด็จแทนพระองค์ปีนี้ มีภาพสุภาพสตรีท่านห
นึ่งร่วมทำพิธีด้วยในลักษณะที่เรียกว่าอยู่ในฐานะเสมอกับพระบรมฯ (โปรดดูรูปที่ผมแค็พมาจากข่าวที่ออกทีวีช่อง 5 ดูคลิปเต็มที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=3On5wGlOwo4 ภาพนี้อยู่ประมาณนาทีที่ 2:25 ก่อนนั้นไม่กี่วินาที ก็มีภาพนิดหน่อย ตอนเดินกันเข้ามาที่โต๊ะพิธี)

ตอนแรกผมก็ไม่แน่ใจ เพราะจังหวะที่ภาพสุภาพสตรีท่านนี้ปรากฏในข่าวเพียงสั้นๆ แล้วก็เป็นภาพมุมไกลด้วย ผมก็เลยสงสัยว่าหรือจะเป็นพระองค์ภาฯ หรือพระองค์เจ้าสิริวัณวรีได้หรือไม่ แต่ดูซ้ำ คิดว่าน่าจะใช่คุณสุทิดาแน่ คือถ้าเป็นพระองค์ภาหรือพระองค์เจ้าสิริวัณวรี จะต้องมีการเอ่ยพระนามด้วย แต่ในข่าวนี้ ไม่มีการเอ่ยชื่อใครเลยนอกจากพระบรมฯ แม้สุภาพสตรีท่านนี้จะร่วมทำพิธีในลักษณะเสมอกับพระบรมฯดังกล่าว (ดูข่าวถัดไป ที่พระบรมฯเสด็จงานมาฆะบูชา แล้วพระองค์เจ้าสิริวัณวรีร่วมเสด็จ ก็มีการเอ่ยพระนามพระองค์เจ้าสิริวัณวรี)

นี่เป็นงานเดียวเป๊ะกับปีที่แล้ว ที่คุณสุทิดา ปรากฏตัวเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งผมได้เขียนสรุปไว้เมื่อวันวาเลนไทน์ ในกระทู้นี้ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=949285398458073
ใครอยากดูคลิปของปีกลาย ดูที่ลิงค์ที่ให้ในกระทู้นั้น หรือที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=9f9c0tlU5nw จะเห็นภาพสุภาพสตรีท่านนี้ได้ชัดกว่าข่าวปีนี้ ขอให้สังเกตว่า ปีที่แล้ว พระองค์ภาร่วมประกอบพิธีด้วย และมีการเอ่ยพระนามพระองค์ภ

โดยสรุปคือ สุภาพสตรีที่ปรากฏตัว ร่วมทำพิธีหลวงพร้อมพระบรมฯวันนี้ แต่ไม่มีการอ่านชื่อเลย คงเป็นคุณสุทิดา วชิราลงกรณ์และดังนั้น ก็คงต้องสรุปว่า "ยังอยู่ด้วยกัน" และ - ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง - นี่คือ "ฟิวเจอร์ควีนอ๊อฟไทยแลนด์" (แต่ก็อย่าเพิ่งชัวร์นักนะครับ เราก็รู้จักพระบรมฯว่า เรื่องแบบนี้ เปลี่ยนแปลงได้เสมอ ฮี่ฮี่)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar