söndag 28 februari 2016

อัพเดทความคืบหน้า "รธน.ฉบับมีชัย "ใช้ปราบโกง.? ไม่ใช่ใช้ปกครองประเทศ?..เรื่องไม่จบลากยาวและไม่มีวันได้คลอดนำออกมาใช้อย่างแน่นอน.....

matichononline
เรียกแขกได้อย่างคึกคัก แม้บางคนจะเป็นแขกประจำหน้าคุ้นๆ ก็ตาม นั่นคือ ร่างรัฐธรรมนูญฉบับ “มีชัย” ที่ล่าสุด ครม.ส่งข้อเสนอ 16 ข้อ ต่อคณะกรรมการยกร่างรัฐธรรมนูญ ให้ปรับแก้หลายมาตรา แต่ที่เกรียวกราว ได้แก่ “ข้อ 16” ในข้อเสนอดังกล่าว ที่ให้มีการยกเว้นหลักเกณฑ์บางอย่าง…
สนช.ชี้ความเห็นต่างสุดขั้วร่างรธน. เชื่อ กรธ.เขียนให้เหมาะกับคนไทย ด้านชาวพังงา ร้องขอสนามบิน วอนสช.ช่วยผลักดัน เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์…
ภาคประชาสังคม ตั้งโต๊ะแถลง ถูกสั่งห้ามใช้พื้นที่จัดเสวนา-แสดงความเห็นปมรธน.อย่างสันติ เมื่อเวลา 15.30 น. ที่คณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์…
กรธ.แขวนปมที่มาส.ส-ส.ว. คาดปรับแก้ช่วงสุดท้าย ปัดเป็นตัวชี้ชะตาประชามติ “อมร” เชื่อไปทัวร์นอกสถานที่ได้ร่างสุดท้ายส่งครม.แน่ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นายอมร วาณิชวิวัฒน์
prachachat
???????
โฆษก กรธ.อัดคนรณรงค์โหวตโนร่าง รธน.เป็นเผด็จการ ไม่หวั่นใจกระแสต้าน ชี้ทุกคนมีสิทธิแสดงความเห็น ยันทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
????????
วันชัยลั่นมีแต่นักการเมืองหัวเก่าเต้นแร้งเต้นกาต้าน รธน.เพราะกลัวกลไกสกัดโกง ชง คสช.เลือกตั้งท้องถิ่นตาม เป็นโมเดลก่อนเลือกตั้งใหญ่




Inga kommentarer:

Skicka en kommentar