måndag 22 februari 2016

เฒ่าอัลไซเมอร์เก้าสิบอัพ ปรากฎตัวส่งสัญญาณ สอนรุ่นน้อง?? ท่องจำ..ต้องเป็นคนดีของสังคมๆๆๆๆๆๆ

matichononline
"ป๋าเปรม" สอนรุ่นน้อง อย่าท้อแท้ต่อการเรียน และต้องเป็นคนดีของสังคม


วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่หอประชุมเปรม 100 ปี มหาวชิราวุธ โรงเรียนมหาวชิราวุธ จ.สงขลา พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ…

prachachat





7 tim
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานงานปัจฉิมนิเทศ ลูกน้ำเงิน-ขาว อำลาสถาบันและให้โอวาทแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ซึ่งทุกปีการศึกษา เมื่อเสร็จสิ้นการเรียนในภาคเรียนสุดท้าย ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา และมอบโล่เชิดชูเกียรติแก่นักเรียนดีศรีมหาวชิราวุธ 21 คน รับมอบเงินเพื่อสมทบ มูลนิธิพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ โรงเรียนมหาวชิราวุธ จ.สงขลา






พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ วันๆเขาพูดอย่างอื่นเป็นบ้างไหม
นอกจากท่องคาถาคำว่า "คนดี" และ "เกลียดโกง"
เน้นย้ำให้เป็นคนดีของสังคม ต้องเลิกอยู่บ้านหลวง น้ำฟรี-ไฟฟรี
เห็...นแก่ประเทศชาติ เงินภาษีประชาชนทั้งนั้น ตัวเองก็มีทรัพย์สมบัติไม่ได้น้อย เป็นประธานกรรมการกิตติมศักดิ์ของเจ้าสัวใหญ่ พ่อค้าขายเป็ดไก่ ของประเทศ เงินเดือนคงไม่น้อย
ออกมาปลูกบ้านของตนเอง จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ เลิกใช้ทหารบริการ
แล้วค่อยมาพูดเรื่อง "คนดี" นะ
@ หยุดดัดจริตประเทศไทย

.............................................





(หมายเหตุ-เฒ่าอัลไซเมอร์ผู้หลงยุคที่มีความคิดโบราณล้าหลัง  ยึดติดมัวเมาในอำนาจไม่ยอมปล่อยวาง  ผู้ทะเยอทะยานต้องการผูกขาดอำนาจการชี้นำไว้ในกำมือแต่เพียงผู้เดียว   เปรมผู้ไม่เคยก้มลงมองสำรวจดูตัวเองแต่เที่ยวสอนคนอื่น   เปรมผู้ทะเยอทะยานโหดเหี้ยมอำมหิตมีหัวใจเป็นเผด็จการทรราช  ผู้เกลียดและกลัวปฎิเสธไม่ยอมรับระบอบประชาธิปไตย  ทั้งๆที่เกิดมาชั่วชีวิตจนแก่ชราใกล้ตาย  ยังไม่เคยได้รู้ได้สัมผัสการปกครองในระบอบประชาธิปไตยคืออะไร?
เพราะชั่วชีวิตได้สาบานตนยอมเป็นข้าทาสรับใช้"กษัตริย์ภูมิพล"และครอบครัว จนลืมความถูกต้องยุติธรรม ลืมความสงบสุขของประเทศชาติ  ลืมประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติ  เสวยสุขบนความแตกแยกของคนในชาติ  ใช้สารพัดวิชามารสร้างสถานการณ์ขัดขวางทำลายจนนำประเทศชาติเข้าสู่วิกฤตกลียุค หาทางออกไม่ได้..
-พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ...  คนดีของกษัตริย์ภูมิพล.. ..
แต่เป็นคนเลวน่ารังเกียจในสายตาประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ทั้งประเทศที่ต่างพากันก่นด่าสาปแช่ง...)












Inga kommentarer:

Skicka en kommentar