söndag 20 november 2016

ความจริงคืออะไร?อะไรคือความจริง?.หยุดจุดกระแสสร้างความแตกแยก


‘คสช.’แจง ปมทบ.จ้าง’เบส อรพิมพ์’บรรยาย วอนให้มองสาระมากกว่าค่าจ้าง เชื่อมีกลุ่มบุคคลชอบจุดกระแสสร้างความแตกแยก เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน…
(หมายเหตุ-" อำนาจลอย" ช่วงเปลี่ยนผ่านบ้านเมืองอ่อนแอระส่ำระสาย(ก่อนกรุงแตก)   ดังนั้นการสร้างสถานการณ์"จุดกระแสรายวัน" เป็นกลเกมที่ผู้แย่งชิงอำนาจทุกฝ่าย สร้างขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตทำลายซึ่งกันเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องการช่วงชิงอำนาจ
การช่วงชิงอำนาจของแต่ละฝ่ายขณะนี้   ทุกฝ่ายทำเพื่อรักษา"อำนาจ"ไว้ปกป้องความอยู่รอดของตัวเอง
(ขอย้ำ.."อำนาจ". ไม่ใช่เพื่อประเทศชาติและประชาชนไทย) จึงต้องจุดกระแสล่อประชาชนไทยให้ออกมาเป็นส่วนร่วม"เหยื่อ"เพื่ออ้างความชอบธรรมของทุกฝ่ายเพื่อให้มี"ผู้แพ้-ผู้ชนะ"เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา
ฉะนั้นประชาชนไทยอย่าหลงทาง  ควรตั้งสติดูแลตัวเอง อ่าน ฟัง ข่าวสารติดตามดูสถานการณ์บ้านเมืองอยู่ห่างๆ  คิดพิจารณาทบทวนดูบทเรียนจากอดีตแล้วจะเข้าใจมองเห็นเรื่องราวของปัญหาชัดเจนขึ้น ไม่ตกเข้าไปเป็นเหยื่อติดกับดักกลเกมวิชามาร.."ศึกชิงอำนาจ"ของพวกชนชั้นปกครอง
โปรดอดใจรอดู......ยุคประชาชนไทยตื่นตัวเข้าใจปัญหารู้ทันเกมไม่ยอมร่วมมือตกเป็นเหยื่อของทุกฝ่าย  การสร้างกระแสก็จุดไม่ติด....สถานการณ์บ้านเมืองคงคลี่คลายลง   ...
บ้านเมืองช่วงเปลี่ยนผ่าน"จากยุคเก่าก้าวเข้าสู่ยุคใหม่"จะพิสูจน์ให้ประชาชนไทยทั้งประเทศได้รู้ได้เห็นความจริง ในการตัดสินใจได้ว่าใครคือ "มิตรแท้จริงใจ" กับประชาชนไทย ในการเปลี่ยนผ่านนำประเทศไทยและประชาชนไทยก้าวเข้าสู่อนาคตยุคใหม่ที่ทันสมัยดีกว่ายุคที่ผ่านมา.. ด้วยความปราถนาดี )
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar