torsdag 17 november 2016

คำพิพากษา...คดีต่างกรรมต่างวาระ..

ประชาไท Prachatai.com's photo.
(คดีหมิ่นฯ...ให้ประกัน 400.000 บาท..)
ศาลทหารให้ประกันพร้อมเงื่อนไข ‘บัณฑิต อานียา’ คดี 112 ล่าสุด หลักทรัพย์ 4 แสน
17 พ.ย.2559 อานนท์ นำภา ทนายความนายบัณฑิต อานียา แจ้งว่า ศาลทหารอนุญาตปล่อยชั่วคราวนายบัณฑิต อานียาแล้วในวันนี้ โดยนายประกันได้วางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 400,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ทีมช่วยเหลือคดีนักโทษการเมืองระดมจากการบริจาคและบางส่วนเป็นการหยิบยืมมา อย่างไรก็ตาม ศาลระบุเงื่อนไขในการปล่อยชั่วคราวด้วยว่า 1.ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล 2.ห้ามร่วมชุมนุมทางการเมืองอันก่อให้เก..คลิกอ่านต่อ.Continue Reading

20.55 น. บัณฑิต อานียา ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังได้รับการประกันตัวจากคดี 112 ในวันนี้ "ขอขอบคุณศาลทหารที่มีเมตตาให้ประกัน ดีดีดี" บัณฑิตกล่าว

ศาลยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว จตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ในคดีก่อการร้าย เป็นครั้งที่ 3 เนื่องจากศาลพิเคราะห์แล้ว ยังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม…
http://www.prachatai.org/journal/2016/11/68869


( คดีหมิ่นฯ..ให้ประกัน.100.000 บาท).
ศาลมณฑลทหารบกที่ 37 อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว สราวุทธิ์ ช่างตัดแว่นพ่อลูกอ่อน หลักทรัพย์ 1 แสน หลักถูกคุมขัง 38 วัน…
วีระ ถาม ป.ป.ช. ทำไม บางคดีรีบทำบางคดีล่าช้า คดีทุจริตสร้างโรงพักไปถึงไหนแล้ว
วีระ สมความคิด โพสต์ตั้งคำถามการทำงานของ ป.ป.ช. คดีทุจริตสร้างโรงพักไปถึงไหนแล้ว ระบุสังคมคาใจ ทำไมบางคดีช้า บางคดีเร็ว ผลของคดีเกือบทั้งหมด ทหาร คสช.พ้นผิด
"ทำให้เกิดข้อกังขาจากสังคมว่า คดีที่ทหาร คสช.ถูกกล่าวหา ทุกเรื่องจะถูกทำให้จบอย่างรวดเร็ว และไม่มีความผิด จริงหรือไม่ เมื่อเป็นเช่นนี้จะให้สังคมเข้าใจว่าอย่างไร ป.ป.ช.ใช้หลักเกณฑ์ใด จึงสามารถเลือกทำเป็นบางเรื่อง หยิบเรื่องมาทำก่อน หลัง เฉพาะที่...คลิกอ่านต่อ-See More
อุทธรณ์กลับชั้นต้น สั่งถอนคำสั่งปลด"อภิสิทธิ์"พ้นทหาร ชี้ลงโทษวินัยต้องรับราชการอยู่
http://www.matichon.co.th/news/363939

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar