fredag 18 november 2016

รางวัลเกียรติยศที่ได้มา???..."ไร้ค่า"ไปชั่วพริบตาเมื่อคนฟังเลิกศรัทธา น่าเสียดายพรสวรรค์ที่นำมาใช้ปลุกระดมในทางไม่สร้างสรรค์...

 

เบสท์ อรพิมพ์ คือใคร? เบสท์ – อรพิมพ์ รักษาผล เป็นนักพูด เจ้าของฉายานักพูดล่าความกตัญญู-นักพูดร้อยศพ เจ้าของรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ปี 2546, เยาวชนดีเด่นสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ปี 2545, รางวัลนักเรียนพระราชทาน, ลูกกตัญญูดีเด่นแห่งชาติ ปี 2551, วิทยากรดีเด่นระดับชาติ?????

โดยในช่วงหลัง หลายคนรู้จักเธอในการพูดหัวข้อเรื่อง ในหลวงในความทรงจำ ตอน “เกิดอีกสิบชาติ…ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อภูมิพล” โดยคุณสามารถชมคลิปด้านล่างนี้ได้ครับ

อ่านเพิ่มเติมที่ >> http://www.zcooby.com/best-ornpim-ruksaphol-biography/
 
(คำพูด...ส่อเจตนา???ที่มาปัญหาทำลายเธอ..นักพูดปลุกใจรับใช้"ลัทธิซาบซึ้ง")
(เธอเป็นใครต้องการอะไร????ไม่มีใครรู้นอกจากตัวเธอเอง..ที่รู้แน่เธอคือนักพูดตาม"สคริป"ให้คนฟัง...)


กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากคลิปวิดีโอขณะกำลังทำหน้าที่บนเวทีของ เบส – อรพิมพ์ รักษาผล นักพูดชื่อดังถูกเผยแพร่…


คลิกอ่าน-ปมคนอีสานไม่พอใจ 'เบส อรพิมพ์' วอนฟังทั้งก้อนจะเข้าใจ เผยเป็นการพูดปลุกใจ
ปมคนอีสานไม่พอใจ 'เบส อรพิมพ์' วอนฟังทั้งก้อนจะเข้าใจ เผยเป็นการพูดปลุกใจ
เบส อรพิมพ์ แจงผ่านรายการ 'ถามตรงๆ' ปมคนอีสานไม่พอใจ ยันมิได้มีวัตถุประสงค์ในการหยามหมิ่น วอนฟังทั้งก้อนจะเข้าใจ เผยเป็นการบรรยายในเชิงการปลุกใจ ระบุคน 2-3 พันคน ที่นั่งอยู่ตอนนั้นไม่มีปัญหาเลย ขณะที่ ห้างหัวหิน ยกเลิก ทอล์คโชว์ หวั่นกระทบความรู้สึก
"จริงๆ เวลาเบสบรรยายเรื่อง ชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ เบสจะบรรยายในเชิงการปลุกใจ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ต้องการจะสื่อในวันนั้นเบสอยากบอกว่าถ้าฟังทั้งก้อนทั้งหม... 

คลิกดู-เบส อรพิมพ์ ข่าว อรพิมพ์ รักษาผล ประวัตินักพูดชื่อดัง - ข่าว ข่าววันนี้ -

................................................................

ไม่น่าเลย..ถูกสังคมลงโทษ..


คลิกอ่าน-ห้างหัวหิน ยกเลิก ‘เบส อรพิมพ์’ ทอล์คโชว์ หวั่นกระทบความรู้สึก-กิจกรรมถวายความอาลัย
(หมายเหตุผู้เรียบเรียง-"สงครามจิตวิทยา" กับ."ลัทธิคลั่งซาบซึ้ง" จากอดีตจนถึงปัจจุบัน .ยามใดสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกตินโยบายเดิมๆจะถูกขุดนำขึ้นมาใช้ในการปลุกระดมมอมเมาประชาชนไทย..เพื่อแบ่งแยก.ทำลาย..แล้วปกครอง)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar