lördag 19 november 2016

"ช่วงเปลี่ยนผ่าน".บ้านเมืองอยู่ในสภาวะไม่ปกติ...สถานการณ์บอกเหตุ..จากสารพัดเรื่องราวกกระแสดราม่า..

ประชาไท Prachatai.com

สมัชชาคนจนออกแถลงการณ์ ‘หยุดเขื่อนท่าแซะ โครงการพัฒนาที่ไม่เห็นหัวคนจน ’ ตั้งคำถามคุ้มค่าหรือไม่กับการอพยพชาวบ้านกว่า 500 ครอบครัว สูญเสียพื้นที่ป่าต้นน้ำท่าตะเภานับ 10,000 ไร่

เครือข่ายปกป้องอันดามันจากถ่านหิน ประท้วงอย่างสันติ นั่งภาวนา-โกนหัว ทวงสัญญาจากรัฐบาล ปมเตรียมดำเนินการก่อสร้างโรงไฟฟ้าถ่านหินกระบี่ พันเอกคฑาวุธเชิญเข้าประชุม…

สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ปตท.
http://prachatai.org/journal/2016/11/68900
(อดีตม็อบกปปส.?????ตัวแม่โผล่.)
'ฟ้า พรทิพา' จี้เอาผิด 'อั้ม เนโกะ' ม.112 ระบุตำรวจทำคดีล่าช้า 8 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า จึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนที่ บก.ปปป.…
http://prachatai.org/journal/2016/11/68892

ขอให้พระธัมมชโยเข้าสู่กระบวนการของกฏหมาย คือ มามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหา การพิจารณาประกันตัว ระบุหากจำเป็นต้องใช้กำลังเข้าจับกุม…

วันนี้ (19 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชี่ยลมีการแชร์ภาพป้ายต่อต้าน “เบส อรพิมพ์” ตามสะพานลอยบริเวณถนนมิตรภาพช่วงอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา…

(หมายเหตุ- ฝากถึงพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติหลากหลายชนชั้นทุกคน 
"ช่วงเปลี่ยนผ่าน" .วันนี้ประเทศไทย.กำลังว่างเว้นกษัตริย์   ไร้รัฐธรรมนูญปกครองประเทศ  สถานการณ์บ้านเมือง ทุกสิ่งทุกอย่างยังดู"คลุมเครือ" ไม่มีอะไรแน่นอนบนความไม่แน่นอน    ได้โปรดระมัดระวังตัว 
ไม่ควรวิตกจริตจนเกินเหตุ  ใช้ชีวิตทำมาหากินช่วยเหลือตัวเองและครอบครัวไปตามปกติ ...
การติดตามเสพข่าวสารบ้านเมือง จากสื่อที่นำเสนอข่าวไม่สร้างสรรค์สร้างความแตกแยก  ควรระมัดระวังอ่านคิดพิจารณาทบทวนให้รอบคอบก่อนเชื่อ  จะได้เข้าใจไม่สับสน  รู้เท่าทันสถานการณ์ไม่ตกเป็น"เหยื่อ"ศึกการช่วงชิงอำนาจของพวกชนชั้นปกครอง (อำมาตย์ศักดินา  นายทุน  ขุนศึก นักการเมือง)เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา สถานการณ์บ้านเมืองวันนี้ไม่มีใครช่วยใครได้ทุกคนต้องช่วยเหลือตัวเอง.และ.ได้แต่หวังว่าสถานการณ์บ้านคงไม่ลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องเลวร้ายลงไปกว่านี้    เพื่อให้ประเทศไทยดำรงคงอยู่และเพื่อความสงบสุขอยู่ร่วมกันของประชาชนไทยทุกชนชั้นทุกคน.... ด้วยความห่วงใยและปราถนาดี)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar